Những điều cần tìm hiểu trước khi thi công phòng sạch phần 3

hatmitdoan

New member
User ID
149635
Tham gia
13 Tháng một 2018
Bài viết
56
Điểm tương tác
1
Tuổi
33
Đồng
0
Phòng sạch được xây dựng dựa trên những thành phần có sẵn chuyên dụng, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về phân loại (ISO 14644-1), kích thước, độ cứng của tường,… Đối với các nhà thầu thi công phòng sạch, việc tư vấn với khách hàng vô cùng quan trọng, để làm sao công trình phòng sạch đạt tiêu chuẩn lại vừa có thể khiến khách hàng hài lòng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ để giúp các chủ đầu tư cân nhắc việc thi công phòng sạch hợp lý hơn.

Xem xét về thời gian thi công

Phòng sạch truyền thống cần một lực lượng lớn người tham gia lên kế hoạch và xây dựng. Còn thi công một phòng sạch mô đun thì bớt phức tạp hơn nhiều, càng ít người tham gia vào kế hoạch đồng nghĩa với việc thi công càng nhanh. Hơn nữa, sử dụng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn như fan filter unit, đồng hồ chênh áp, thép sơn tĩnh điện sẽ giúp tăng khả năng quay vòng của dự án.

Thẩm định phòng sạch

Một bước quan trọng trong quá trình xây dựng phòng sạch đó là thẩm định. Khi thi công xong, phòng sạch sẽ được thẩm định để đảm bảo đạt được những thông số tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

>>> Tìm hiểu về thi công phòng sạch: http://akme.com.vn/thiet-ke-va-thi-cong-phong-sach-akme

Phòng sạch cần phải được giữ gìn sạch sẽ

Một phòng sạch cần thực hiện tốt việc giữ vệ sinh trước và sau khi sử dụng. Con người là nhân tố tạo ra ô nhiễm nhiều nhất. Hiểu được điều đó, nhiều công ty đã đặt ra các quy tắc thay đồ để hướng dẫn công nhân trước khi vào phòng sạch. Ngoài ra, sử dụng hộp chuyển đồ (pass box) cũng là một cách công ty phòng sạch dùng để tránh lây nhiễm chéo.

Bàn giao phòng sạch

Các nhà thầu uy tín, chất lượng thường hay tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng phòng sạch sao cho hiệu quả. Một phòng sạch hoàn hảo là một phòng sạch đảm bảo được các tiêu chuẩn, giảm thiểu tối đa sự lây nhiễm và làm khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết về TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG PHÒNG SẠCH, vui lòng liên hệ tại đây:

Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website: akme.com.vn

Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom