Phong Nha - Kẻ Bàng

donghotimeshop

New member
User ID
119124
Tham gia
26 Tháng năm 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, Tỉnh Quảng Bình. Là điểm đến du lịch hấp dẫn của Du lịch Việt Nam và thế giới được Unesco 2 lần công nhận di sản thiên nhiên thế giới. Tôi đến đây vào chuyến công tác vội!
Cái ấn tượng đầu tiên là phong cảnh ở đây rất đẹp, nước trong xanh! được ví như “chốn bồng lai tiên cảnh” với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Đẹp như một bức tranh thủy mặc mà tạo hóa đã ban tặng cho người dân Quảng Bình.
Do cũng vội vã nên tôi quyết định chọn Tour 1: Khám phá Động Phong Nha 1,2km trên thuyền
Động có chiều dài 7.729m, là hang động có hệ thống sông ngầm dài nhất thế giới. Để vào động chúng tôi mua vé 150k/1 người thuyền máy đi theo sông Son để vào động.
Khi vào tới động Phong Nha, sẽ tắt máy chèo tay để không làm ảnh hưởng đến động! Ở đây chúng ta sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, dễ chịu đặc biệt vào mùa hè khi ở trong động nhiệt độ chỉ 18-22 độ C. Tới đây sẽ thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên tuyệt mỹ được mệnh danh là “Đệ nhất động” vẻ đẹp kì vĩ của thiên nhiên. Khám phá hang Bi Kỷ, Cô Tiên và Cung Đình ngắm những khối thạch nhũ tuyệt đẹp với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau.
Thả mình vào dòng nước và cảnh vật! Mong lần nữa trở lại để có thể trải nghiệm nhiều hơn!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom