Ngăn Tóc Gãy Rụng Tại Nhà Chuẩn Spa

daugoithaoduocmint

New member
User ID
180417
Tham gia
1 Tháng tám 2021
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Ngăn Tóc Gãy Rụng Tại Nhà Chuẩn Spa Mùa Dịch

Với các tác hại bên trong từ những sản phẩm dùng cho tóc với các hoá chất độc hại, khiến tóc yếu đi và xơ hơn. Kèm theo các tác nhân bên ngoài (ô nhiễm môi trường), cũng khiến tóc dễ gãy rụng hơn rất nhiều. Với tình hình dịch bệnh căng thẳng, thì trong thời gian hạn chế ra ngoài hãy để MINT mách cho bạn các mẹo giúp ngăn tóc gãy rụng chuẩn spa ngay tại nhà đơn giản mà cực hiệu quả mùa dịch nhé.

Trước tiên thì các chị em hãy cùng MINT tìm hiểu một xíu về các nguyên nhân khiến tóc gãy rụng nè !

Bạn có biết đâu là nguyên nhân gây rụng tóc ?

Rụng tóc là một trong những biểu hiện sinh lý, rụng tóc theo định kì giúp tái tạo tóc mới và giúp tóc chắc khoẻ hơn. Tuy nhiên, kèm theo đó lại có thêm những nguyên nhân khiến việc rụng tóc định kì diễn ra nhiều hơn, khiến tóc ngày càng thưa dần.

Đâu là nguyên nhân khiến tóc gãy rụng ?


Nguyên nhân dẫn đến rụng tóc phổ biến nhất đó là tóc thiếu đi chất dinh dưỡng, chế độ ăn uống hàng ngày thiếu vitamin để nuôi tóc. Và nguyên nhân gây rụng tóc thường thấy ở các mẹ bầu là do thay đổi và rối loạn nội tiết khi mang thai, hoặc các chị em hay dùng các loại thuốc tránh thai, làm thay đổi nội tiết cũng dẫn đến rụng tóc bất thường.

Bên cạnh đó còn có các tác nhân khác từ môi trường cũng khiến tóc hư tổn đi không kém, việc các chị em thường xuyên sử dụng các công cụ làm đẹp cho tóc với nhiệt độ cao như duỗi, sấy,… khiến tóc ngày càng yếu đi. Hay việc sử dụng quá nhiều sản phẩm có thành phần từ hoá chất như dầu gội hữu cơ, thuốc nhuộm, thuốc uốn khiến tóc càng dễ yếu và gãy rụng nhiều hơn.

Gội đầu đúng cách đơn giản tại nhà sẽ giúp ngăn tóc gãy rụng chuẩn không khác gì tại spa

Bạn không hề đọc nhầm đâu, thật sự là chỉ cần bạn gội đầu đúng cách thôi đã giúp tóc chắc khoẻ rồi đấy nhé !

gội đầu tại nhà đúng cách giúp ngăn tóc gãy rụng chuẩn spa


Chỉ cần bạn lưu ý một xíu trong cách gội đầu mỗi ngày, đó là bạn nên gội đầu bằng nước lạnh, tránh dùng nước có nhiệt độ cao và cần dùng sản phẩm gội đầu, chăm sóc tóc từ thiên nhiên.

MINT gợi ý luôn cho bạn bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu từ các thành phần thảo mộc, thảo dược thiên nhiên. Bộ sản phẩm gồm Dầu gội dưỡng tóc thảo dược, Tinh chất thảo mộc dưỡng tóc chắc khoẻ, Serum dưỡng tóc, Xịt dưỡng tóc ngăn gãy rụngKem ủ dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Bộ sản phẩm dưỡng tóc


Thêm một lưu ý nữa đó là bạn chỉ nên gội đầu từ 3 đến 4 lần cho một tuần thôi nhé, vì gội đầu nhiều sẽ khiến da dầu mất đi độ nhờn thiết yếu đó.

Sau khi gội đầu, bạn không nên sử dụng máy sấy tóc để hong khô tóc, vì nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến tế bào tóc của bạn. Cách tốt nhất là bạn nên dùng khăn thấm dần nước, và để tóc khô tự nhiên bạn nhé.

Bổ sung các vitamin cần thiết để dưỡng tóc từ bên trong

Vitamin cần thiết cho tóc


Hãy bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn với các loại Vitamin A, B, C, D,…và các bạn đừng quên phải uống thêm nhiều nước để cung cấp thêm độ ẩm cho tóc nè. Bạn cũng cần bổ sung thêm các khoáng chất để hỗ trợ cho việc ngăn tóc gãy rụng hiệu quả như Canxi, Sắt, Kẽm,…có trong các loại thực phẩm quen thuộc như hải sản, dâu tây, các loại hạt,..

Thư giãn cũng là cách để tóc thêm chắc khoẻ

Tâm trạng tốt, tinh thần thoải mái thì mọi vấn đề đều được giải quyết tốt mà đúng không các chị em. Các chị em nhớ đừng để bị căng thẳng, đừng làm việc hay thức quá khuya để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ mà lại còn giúp nuôi dưỡng tóc tốt từ bên trong.

Các chị em có thể luyện tập thêm Yoga để thư giãn, hoặc đơn giản là Thiền để hạn chế căng thẳng tốt nhất.

thư giãn giúp tóc thêm chắc khoẻ


Chỉ với 3 mẹo nhỏ đơn giản ở trên thôi đã khiến tóc của bạn thêm chắc khoẻ, hạn chế hư tổn cực hiệu quả tại nhà mùa dịch.

Ngăn tóc gãy rụng chuẩn spa tại nhà với các sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên của MINT truy cập website để đọc thêm những bài viết khác tại daugoithaoduocmint.xyz

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom