Bảng giá máy lạnh âm trần reetech 6.5hp chất lượng nhất

hoahlvan1

New member
User ID
180236
Tham gia
22 Tháng bảy 2021
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Website
maylanhhailongvan.vn
Đồng
0
ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN REETECH 6.5HP TỐT NHẤT TẠI HẢI LONG VÂN
Máy lạnh Reetech nói chung và máy lạnh âm trần Reetech nói riêng là sự kết hợp của sự tỉ mỉ trong từng công đoạn của Việt Nam cùng tiêu chuẩn Châu Âu, khả năng làm lạnh không thua kém gì các mặt hàng của Daikin hay Mitsubishi… Vậy dòngh máy lạn 6.5hp có giá như thế nào?

am%20tran%20cassette%20may%20lanh%202.jpg


Máy Lạnh Âm Trần cassette Reetech RGT60-CD/RC60-CDG
  • Mã sản phẩm: RGT60-CD/RC60-CDG
  • Giá: 39.900.000 đ
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Công suất: 6.5 ngựa | 6.5 hp
  • Hãng sản xuất: Máy lạnh Reetech
  • Bảo hành: 2 năm
Những ưu điểm của máy lạnh âm trần Reetech
Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp
Máy lạnh âm trần Reetech được thiết kế hiện đại mà cũng rất đơn giản, kích thước lại nhỏ gọn nên rất đẽ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt. Hệ thống phin lọc và mặt nạ của máy lạnh Reetech có thể được tháo nắp khá dễ dàng.Chất liệu bên ngoài dòng sản phẩm bền đẹp, dễ vệ sinh và thích hợp cho mọi không gian. Bạn nên vệ sinh định kỳ cho máy để tăng tuổi thọ và đảm bảo hiệu quả hoạt động của máy.
Khả năng làm lạnh
Máy lạnh âm trần Reetech được thiết kế với khả năng tự động kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ thông minh giúp cho không khí được làm lạnh sâu, đồng đều và ổn định. Cùng với đó là 4 cửa gió thổi đều 4 hướng và chế độ đảo gió tự động giúp không khi được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng.
Khả năng lọc không khí
Reetech sử dụng công nghệ Modular Chiller cho khả năng làm sạch không khí cực kỳ hiệu quả. Các tác nhân như bụi bẩn, vi khuẩn, khói thuốc, phấn hoa và các tác nhận có hại từ môi trường đều được máy vệ sinh một cách nhanh chóng. Do đó không khí trong gia đình luôn được trong lành, an toàn và mang lại cảm giác dễ chịu
Khả năng tiết điệm điện
Có thể nói đây là một trong những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi chọn mua máy lạnh. Bởi khi hoạt động máy lạnh luôn là thiết bị tiêu tốn lượng điện năng khá lớn và chi phí bạn phải bỏ ra để chi trả là khá cao. Tuy nhiên, hãy yên tâm khi lựa chọn máy lạnh âm trần của Reetech vì nó hoạt động dựa trên việc kiểm soát thông minh bằng vi điều khiển cho phép thiết bị tiết giảm được tối đa 30% lượng điện sử dụng.
Khả năng hoạt động êm ái
So sáng với các hãng máy lạnh khác trên thị trường thì máy lạnh âm trần của Reetech trong quá trình chạy rất ít phát ra tiếng ồn, đây có thể coi là một điểm cộng để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
Dàn nóng có khả năng chống ăn mòn cao
Dàn nóng của máy lạnh âm trần Reetch được thiết kế chống ăn mòn có tác dụng giúp chạy máy tốt trong các điều kiện môi trường chứa chất ăn mòn cao. Tính năng này được phát huy hiệu quả tối đa khi máy lạnh hoạt động ở những nơi gần biển có nồng độ muối trong không khí khá cao. Đây là một ưu điểm vượt trội của thương hiệu Reetech.
Hải Long Vân là đại lý cung cấp giá sỉ tận gốc Máy lạnh âm trần Reetech giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay, liên hệ hotline 0909 787 022 để được tư vấn và nhận báo giá rẻ nhé. Xem thêm nhiều hơn dòng máy lạnh âm trần tại: máy lạnh âm trần giá rẻ
Các bài viết liên quan:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom