Chọn kiểu trang điểm mắt hai mí nào để đôi mắt thêm phần long lanh?

australisvietnam

New member
User ID
178711
Tham gia
26 Tháng tư 2021
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trang điểm mắt hai mí luôn là từ khóa mà các cô gái luôn tìm kiếm. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nếu nàng biết cách trang điểm khiến đôi mắt thâm phần nổi bật, to tròn và long lanh hơn chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong lòng người đối diện. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho nàng các trang điểm cho mắt hai mí như thế nào là đẹp? Cùng lướt xuống ngay thôi nào!!

Xem thêm các sản phẩm về mắt

1./ Đặc điểm không thể bỏ qua khi muốn trang điểm cho mắt hai mí đẹp hơn

Trang điểm mắt hai mí là một trong những cách trang điểm dễ nhất đối với các chị em, kể cả người mới học trang điểm. Đặc điểm của đôi mắt hai mí đó là mắt có hai đường mí rõ ràng tạo cảm giác mắt mở to, long lanh hơn, vùng trang điểm cũng đơn giản hơn. Khi trang điểm mắt hai mí, bạn chỉ cần tạo ra những điểm nhấn nhẹ nhàng thôi là cửa sổ tâm hồn của chúng ta đã thay đổi, xinh đẹp rạng ngời.

Trang điểm mắt hai mí tạo cảm giác giúp đôi mắt long lanh

2./ Các kiểu phong cách trang điểm mắt hai mí hút hồn khiến chị em mê mẩn

a./ Phong cách trang điểm mắt hai mí nhẹ nhàng

Trang điểm mắt hai mí nhẹ nhàng là kiểu trang điểm phổ biến của các chị em, không đòi hỏi kĩ thuật quá cao và các nàng sẽ được luyện tập hàng ngày. Cho dù nàng có đang đi học hay đã đi làm thì đừng quên make up chút cho đôi mắt thêm long lanh nhé! Lựa chọn những tone màu phù hợp với tone make up, tone màu son, chỉ cần phẩy vài đường phấn mắt cơ bản, vẽ thêm chút eyeliner và chuốt mascara cho đôi mi cong cong càng tăng thêm độ đáng yêu.

b./ Phong cách trang điểm mắt hai mí cá tính

Trang điểm mắt hai mí theo phong cách cá tính đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật cao hơn. Kiểu trang điểm mắt kiểu này thường sử dụng những tone màu đậm, nổi bật, kẻ rõ các đường nét và nhấn sâu vào đôi mắt. nàng có thể lựa chọn tone make up cá tính khi cần dự tiệc, đám cưới. những chốn đông người và muốn bản thân trở thành “tâm điểm”.

Các nàng có thể sử dụng kiểu trang điểm nhẹ nhàng và phong cách

3./ Các bước trang điểm mắt hai mí đơn giản mà các nàng nên thuộc lòng

Trang điểm cho mắt hai mí không hề khó như bạn nghĩ đâu nha! Cùng bắt tay vào thực hiện theo những bước dưới đây, nàng sẽ có một đôi mắt cực hút hồn đó nha!

a./ Che khuyết điểm cho đôi mắt

Đôi mắt có nhiều khuyết điểm hay bị thâm, không đều màu thì bước phủ phấn hay kem trang điểm giúp che khuyết điểm sẽ trả lại cho bạn lớp nền màu mắt hai mí hoàn hảo để tiến hành các bước tiếp theo đó.

Xem thêm: » Để mang đến cho các nàng một đôi mắt to tròn, long lanh thì bộ trang điểm mắt gồm những gì?

b./ Sử dụng phấn mắt trang điểm cho đôi mắt thêm nổi bật

Trang điểm mắt hai mí đơn giản mà vẫn đẹp thì bạn có thể chọn 2 tone màu phổ biến là hồng hoặc cam phù hợp với màu son bạn lựa chọn nha. Một make up hoàn chỉnh sẽ có chút màu sắc nhẹ nhàng ở môi, mắt và gò má tạo cảm giác tự nhiên, dễ gần và đáng yêu hơn.

c./ Đừng quên trang trí điểm nhấn cho đôi mắt long lanh bằng nhũ óng ánh

Nếu nàng muốn hack tuổi chỉ bằng một bước đơn giản chính là trang điểm thêm chút nhũ vào đầu mắt và bầu mắt vừa giúp đôi mắt thêm lung linh mà còn giúp thu hút ánh sáng vào đôi mắt hai mí.

d./ Trang điểm eyeliner cho đôi mắt hai mí thêm sắc nét

Nếu bạn đã may mắn sở hữu đôi mắt hai mí xinh xắn thì đừng quên kẻ thêm eyeliner vào đuôi mắt giúp mở rộng đuôi và khóe mắt. Một đường kẻ nhỏ xinh nhưng có thể làm nên hiệu quả đáng ngờ đó nha!

Kẻ thêm eyeliner giúp đôi mắt sắc nét

e./ Mascara trang điểm cho phần mi mắt cong vút

Trang điểm mắt hai mí không thể nào thiếu được mascara có tác dụng làm lông mi dày, dài và cong hơn vô cùng quyến rũ.

Và khi nàng cần mua phụ kiện trang điểm mắt hai mí nhớ liên hệ shop nhé. Hiện shop có đa dạng sản phẩm trang điểm giúp các nàng thỏa sức biến hóa và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện!

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM

» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
» Số điện thoại: 0909 903 550
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom