BA GIAI ĐOẠN GIẢM MỠ

fitstore

New member
User ID
176386
Tham gia
8 Tháng mười một 2020
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Địa chỉ
Ho Chi Minh, Viet Nam
Đồng
0
20200529_085659_079327_6-cach-giam-mo-bung.max-800x800.jpg


Giai đoạn 1: Tách chất béo, axit béo ra khỏi mỡ trên bụng hay mỡ nằm dưới da.

Ở phần này mọi người cần hiểu là mỡ đã tích trữ lâu ngày trong cơ thể, tạo thành dạng khối bền vững vì vậy để đốt được thì phải trải qua quá trình đầu tiên chính là phải tách khối mỡ này thành dạng nhỏ hơn (axit béo tự do). Để làm được điều này bạn cần thành phần giúp tách chất béo như: Caffeine
Ở đây có một lưu ý, caffeine cũng rất háo nước, vì vậy nhiều chị em chọn cách uống cafe để giảm cân (mà không thể dục và dùng sản phẩm đốt mỡ kết hợp) kết quả là GIẢM CÂN (vì mất nước) chứ vẫn không GIẢM MỠ được.

Với người không quen sử dụng caffeine ở tuần đầu nên dùng với liều lượng một nửa so với bình thường cho cơ thể có thể thích nghi. Sau đó có thể tăng lên nhưng sử dụng 4- 8 tuần thì ngưng 1 tháng để cơ thể không bị quen với caffeine.

Không dùng cho người bệnh cao huyết áp, tim mạch.

Giai đoạn 2: “Đốt mỡ” và sử dụng năng lượng vừa đốt thông qua việc trao đổi chất

Khi lượng mỡ trong cơ thể được làm mềm và tách nhỏ ra mà bạn không đốt mỡ thì tụi mỡ sẽ lại tụ lại với nhau không thể bị mất đi, lúc này mỡ ở dạng lỏng và kết cấu còn bền chặt và khó tan hơn dạng ban đầu.
Ở giai đoạn “đốt mỡ” bạn có thể sử dụng các sản phẩm có thành phần ĐỐT MỠ như: Green Tea (nước trà xanh, các sp đốt mỡ có thành phần trà xanh) và L- Carnitine (có ở thịt động vật và ở thực vật là bơ, đậu. Không có carnitine chất béo sẽ không được vận chuyển và cơ thể không thể đốt mỡ)

Nhưng bạn cần nhớ khi mỡ được đốt sẽ chuyển hoá thành NĂNG LƯỢNG, nhưng nếu bạn không tập thể thao thì NĂNG LƯỢNG này không thể được giải phóng ra bên ngoài từ đó không cách nào mất được mỡ. Đó là lí do vì sao nhất định phải tập thể thao giúp tăng trao đổi chất giải phóng năng lượng này ra bên ngoài --> GIẢM MỠ

Giai đoạn 3: Ngăn cản chất béo lưu trữ trở lại


Đây là vấn đề nhiều chị em lo lắng nhất, chính là sau khi đốt mỡ rồi liệu nó có trở lại hay không? Câu trả lời là nó phụ thuộc vào dinh dưỡng mà chị em tiêu thụ. MUỐN ĂN NGON HAY TRÔNG NGON là lựa chọn của mỗi người.


Bên cạnh đó, moi người cũng có thể bổ sung thành phần CLA - một thành phần đốt mỡ tự nhiên giúp đốt mỡ cả ngày và giúp ngăn cản chất béo lưu trữ trở lại trong cơ thể.

CLA có chủ yếu trong thịt và sữa nhưng hàm lượng thấp. Có thể sử dụng lâu dài. Không có tác dụng phụ.

Nguồn: Face Như Hải Lý
 

namthanhhoa12

Member
User ID
156092
Tham gia
21 Tháng sáu 2018
Bài viết
61
Điểm tương tác
19
Tuổi
37
Đồng
0
Mọi người có những giai đoạn như thế này để giảm mỡ, bảo sao mà giảm cân được hiệu quả quá!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom