Quà tặng sếp nam “đúng gu” sang trọng và ý nghĩa

kimcuongle

New member
User ID
179970
Tham gia
9 Tháng bảy 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
khiến cho thế nào để chọn quà tặng sếp nam vừa sang trọng, ý nghĩa, vừa tạo được dấu ấn đặc biệt? khi mà, những món đồ quá quen thuộc sẽ khiến người nhận thấy nhàm chán, còn giá thấp thì thiếu nét “sang”, quá đắt thì dễ bị hiểu nhầm là “hối lộ”. Lời giải nào cho “bài toán” đau đầu này? Hãy cùng Nhasilk mua câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Nguyên tắc “ngầm” lúc chọn quà tặng sếp nam cần biết​

Tặng quà cho cấp trên không hề là bạn đang cố tình nịnh nọt hay lấy lòng mà chỉ đơn giản là bạn muốn tỏ bày lòng biết ơn và quý mến sếp. Nhưng phải làm thế nào để hạn chế cái nhìn thị phi và những lời đàm tiếu ko hay chốn công sở.

phương pháp chọn quà tặng cao cấp cho sếp​

Món quà với ý nghĩa hay không, ko được đo bằng trị giá tiền bạc mà đo bằng tình cảm của bạn đặt vào trong đấy. Hãy chọn các vật dụng mang giá trị sử dụng và thiên về tình cảm nhiều hơn, tránh chọn các đồ gợi tính vật chất dễ gây hiểu lầm. những món đồ phong cách nam như đồng hồ, cà vạt, ví da… sẽ là gợi ý quà tặng sếp nam thích hợp ví như bạn đang băn khoăn không biết chọn gì.

Tôn trọng nguyên tắc của sếp​

giả dụ sếp của bạn là một người nhắc không mang quà cáp, thì tốt nhất bạn nên bỏ qua ý định tặng quà. Bởi vì sếp của bạn là 1 người rất nguyên tắc và không muốn gây ra những ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của mình trong lòng viên chức. Bạn chỉ cần gửi lời chúc tới sếp vào các dịp đặc biệt đã đủ để đãi đằng tình cảm của bạn.

không nên tặng quà trước đám đông​

Để tránh gây hiểu lầm bạn không nên tặng quà cho cấp trên vào những lúc đông người. Hãy chọn thời khắc vắng người và trao tận tay, đừng quên hẳn nhiên lời cảm ơn thực bụng từ tận đáy lòng.

Cà vạt lụa tơ tằm – Quà tặng sếp nam vừa “khéo” hợp ý nghĩa​

Oscar Wilde – nhà văn lừng danh người Ireland đã từng viết: “Một dòng cà vạt được thắt tuyệt vời sẽ là bước tiến thực thụ trước hết trong đời của một người đàn ông.” Cà vạt là phụ kiện không thể thiếu của nam giới, khi diện các bộ vest hay khoác loại áo blazer trẻ trung.
Cà vạt được xem là quà tặng sếp nam lên chức không bao giờ cũ nên bạn mang thể yên tâm rằng sếp sẽ thích và sử dụng nó. tuy nhiên để nâng cao trị giá và tình cảm của cà vạt khi tặng, bạn cần lưu ý đến chất liệu cũng như nhãn hiệu.

Nhaslik là nhãn hiệu xây dựng thương hiệu trong thời điểm thị phần lụa Việt với những biến đổi thụ động làm người tiêu dùng ko còn mặn mà mang sản phẩm truyền thống. Chính sự can đảm và niềm tin vào lụa tơ tằm của Việt Nam đã giúp cho Nhasilk càng ngày càng khẳng định được vị trí của mình.
Thủ tướng cộng hòa Pháp – Ông Édouard Philippe khi đến Việt Nam vào tháng 11/2018 sau lúc về nước đã chia sẻ: “Hãy nhớ xem tivi, Các bạn sẽ thấy tôi với cà vạt khởi nghiệp của Việt Nam đấy”. “Cà vạt khởi nghiệp” mà thủ tướng đề cập đến chính là Nhaslik – thương hiệu lụa Việt 100%.

Cà vạt lụa cao cấp 100% tơ tằm là yếu tố quan trọng giúp Nhasilk giữ chân người dùng. Mỗi loại cà vạt là kết quả của hàng nghìn sợi tơ bỗng dưng được dệt bởi bàn tay khéo léo của những người thợ tại Bảo Lộc nơi được mệnh danh là “thủ phủ tơ lụa” của Việt Nam.
Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của sếp bạn mang thể chọn lựa những dòng cà vạt do Nhasilk kiểu dáng như: cà vạt trơn tuột, cà vạt hoa văn, cà vạt họa tiết, cà vạt handmade, cà vạt thêu tay và cà vạt dát vàng. các họa tiết, hoa văn trên cà vạt được dệt hoàn toàn từ sợi tơ thay vì in trên vải lụa. Nhờ thời kỳ nhuộm màu tơ đặc trưng tạo điều kiện cho cà vạt bền màu và giữ nếp phải chăng hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom