Bọc răng sứ có bị đau không?

haiyenchie

New member
User ID
178677
Tham gia
23 Tháng tư 2021
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Thời gian qua, rất nhiều người đến nha khoa winsmiles để bọc răng sứ hay hỏi bác sĩ, "bọc răng sứ có đau không?", "bọc răng sứ có bị ê buốt". Nhận thấy mối quan tâm này của các chị em, bài viết này xin chia sẻ chi tiết nhằm giải tỏa mọi lo lắng, băn khoăn nhé.
Xem thêm: Các câu hỏi liên quan bọc răng sứ

Boc-rang-su-tham-my.jpg

Bọc răng sứ có đau không?
Bọc răng sứ thẩm mỹ có bị đau không?
Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay không hề gây đau đớn hay ê buốt. Người bọc răng sứ không cần nghỉ ngơi có thể làm việc luôn nên các chị em hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, để có được hàm răng sứ đẹp, chắc chắn và êm ái thì các bạn cần lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín, nơi có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao đảm bảo quá trình bọc răng sứ diễn ra an toàn và hiệu quả nhất
Quy trình bọc răng sứ hiện nay, được các bác sĩ thăm khám và lên quy trình chi tiết từ mài cùi chuẩn nhất để giữ tối đa được cấu trúc răng thật mà vẫn đảm bảo mão răng sứ gắn khít không bị kênh, cộm khi bọc răng. Cả quá trình bọc răng bệnh nhân đều được tiêm thuốc tê tại chỗ nên không gây đau hay khó chịu gì cả.
Bọc răng sứ thẩm mỹ có bị chảy máu hay không?
Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ chắc chắn không gây chảy máu nên các chị em hãy yên tâm. Bởi toàn bộ quá trình bọc răng sứ từ mài cùi răng, lấy mẫu răng sứ và bọc răng đều diễn ra ở phần cứng của răng chứ không ảnh hưởng đến lợi nướu hay chân răng. Do đó, nếu bọc răng sứ mà bị chảy máu chỉ có thể là do bác sĩ thực hiện không đúng kỹ thuật hoặc bệnh nhân đang bị viêm nướu lợi hay viêm chân răng mà thôi.
Bọc răng sứ không gây chảy máu bởi tất cả thao tác chỉ diễn ra trên phần cứng của răng mà không tổn thương tới các tổ chức quanh răng như lợi hay ổ chân răng. Do đó, bọc răng sứ bị chảy máu chỉ xảy ra khi bác sĩ thực hiện không đúng kỹ thuật hoặc răng hàm của bệnh nhân đang bị viêm nướu, viêm chân răng.
Trong những trường hợp răng đang chịu tổn thương do như bị sâu răng, viêm tủy hay viêm chóp răng thì buộc bác sĩ phải tiến hành điều trị dứt điểm các bệnh lý này trước khi bọc sứ. Lúc này, chân răng có thể bị chảy máu nhưng chỉ cần hết viêm nhiễm, hiện tượng chảy máu sẽ chấm dứt hoàn toàn.
Co-nen-boc-rang-su-khong-1.jpg

Bọc răng sứ không đau, không chảy máu
Bọc răng sứ ở đâu uy tín nhất
Phục hình sứ là kỹ thuật nha khoa đòi hỏi bác sĩ vừa phải tỉ mỉ, khéo léo vừa có mắt thẩm mỹ. Vì vậy, Bác sĩ phải là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình và được đào tạo bài bản về kỹ thuật bọc sứ mới có thể đem lại cho bệnh nhân hàm răng bọc sứ hoàn mỹ.
Bác sĩ tay nghề cao sẽ thực hiện các thao tác bọc sứ chính xác, tránh gây tổn thương cho răng và nướu. Nhờ vậy, quá trình làm răng sứ sẽ diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng mà không gây đau nhức hay chảy máu.
Muốn được bác sĩ chuyên khoa phục hình sứ thực hiện, bạn cần lựa chọn nha khoa tên tuổi và danh tiếng. Đừng vì quảng cáo giá rẻ mà “giao phó” hàm răng cho mình những cơ sở kém chất lượng để rồi phải chịu những tổn hại nặng nề.
Bọc răng sứ an toàn, hiệu quả tại nha khoa Winsmile
Nha khoa winsmile đang là phòng khám nha khoa bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm giúp mang lại cho các chị em hàm răng trắng mịn tự nhiên. Bên cạnh đó, công nghệ kỹ thuật hiện đại được chuyển giao từ Đức, Pháp nên chắc chắn mang đến hàm răng sứ chất lượng và uy tín nhất. Do đó, các anh chị em đang có nhu cầu bọc răng sứ hãy đến Nha khoa winsmile để có được hàm răng trắng mịn nhất nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom