Các kiểu màn cầu vồng tiêu biểu

congnguyen32

New member
User ID
180030
Tham gia
12 Tháng bảy 2021
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5
Website
benhvientaimuihonghcm.com.vn
Đồng
0
Màn cầu vồng là một trong các mẫu mã mành cửa có vẻ ngoài độc đáo và đa chức năng nhất. Cùng với nhiều ngoại hình khác nhau và màu sắc nhiều, rèm cầu vồng sẽ là giải pháp che chắn cửa sổ phong cách nhất mà bạn từng biết đến.

Màn cầu vồng có thể xem là sự cải tiến bằng màn cuốn truyền thống, là sự kết hợp chức năng giữa màn cuốn và màn ngang. Màn có 2 lớp vải, mỗi lớp vải sẽ có nhiều dải chất liệu vải nhựa và lưới xen kẻ nhau. Vì vậy, màn vừa có thể chắn sáng, vừa lấy sáng cho không gian phòng của bạn.

Rèm cầu vồng là loại rèm văn phòng đang rất được ưu chuộng hiện tại bởi sự tinh tế và trang nhã của nó. Với các không gian hiện đại thì một chiếc rèm cầu vồng Hàn Quốc sẽ là một sự chọn lựa thông minh.

Rèm cầu vồng tại Diamond Plaza được dệt hoàn toàn từ sợi cở bản polyester 100% tạo nên sự mềm mại cho bộ rèm. Loại vải rèm cầu vồng được dệt xen kẽ nhau 2 vân rèm, mỗi vân có kích thước 8cm-10cm. Vân loại vải chính được dệt dày để cản ánh sáng và ngăn nhiều tia mưa độc hại. Vải voal được dệt mỏng hơn có tác dụng điều hướng ánh sáng sao cho phù hợp.

lợi ích của việc tiêu dùng rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc – Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp – gần như người thử các phương pháp bày trí khác nhau để giúp căn phòng dòng bỏ sức hot nung nấu trong mùa hè ở mức thấp nhất với thể. Người nào cũng mong muốn ngôi nhà luôn luôn mát mẻ và sở hữu tất cả bí quyết để làm cho việc này. Trước hết, bạn cần phải ngăn chặn tia UV mang hại của mặt trời xâm nhập vào nhà của bạn. Điều này sẽ giữ cho căn nhà của bạn mát mẻ và tiết kiệm đầy đủ. Để ngăn chặn điều này, bạn sẽ cần rèm để chống cửa sổ mang thể ngăn ánh sáng mặt trời không thể vào phòng – một cái rèm cầu vồng hàn quốc

Rèm cầu vồng giá phải chăng (Mành cuốn 2 lớp) được biết đến là một trong các loại rèm cửa đẹp và mang khuynh hướng sử dụng đa dạng cho cửa sổ văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, gia đình. Là sự hài hòa xuất sắc giữa nhiều mẫu mã rèm cuốn và rèm xếp lớp đem đến sự gọn gàng trong cửa sổ mang sự cởi mở trong điều chỉnh ánh sáng vào phòng.

loại mưa của ngày hè thường gây ra cảm giác khó chịu và nóng bức cho mỗi chúng ta. Vì thế, bạn khó mang thể tập hợp vào làm việc gì để đem lại hiệu quả cao cơ mà chịu sự chi phối bằng thời tiết.

Rèm cầu vồng với các chức năng tiện dụng sau nên được nhiều người lựa chọn:

  • Rèm cầu vồng là sản phẩm sở hữu khả năng che mưa, chống nóng tác dụng
  • Khả năng che cản tia UV cao, bảo kê làn da của con người hạn chế khỏi những tác nhân của những tia nắng gây ra tàn hương, sạm đen, rám mưa.
  • thuận lợi thi công và điều khiển làm từ sợi kéo cho người sử dụng tiết kiệm sức lực.
  • bề ngoài đơn thuần nhưng đậm chất tinh tế, màu sắc sang trọng và phù hợp có nhiều không gian cho bạn thuận tiện chọn
  • Là sản phẩm ít bám bụi, thuận lợi lau chùi và gọn nhẹ
  • chất liệu được sản xuất cốt yếu là polyester, có khả năng che cháy ở một mức nhiệt độ nhất mực.
Rèm cầu vồng là các mẫu rèm văn phòng đang rất được ưu chuộng bây giờ bởi sự tinh tế và trang nhã của nó. Có các không gian hiện đại thì một chiếc rèm cầu vồng sẽ là 1 sự lựa chọn sáng tạo. Hiện nay, Việt Sun Blinds là một doanh nghiệp uy tín sản xuất rèm cầu vồng và rèm tự động chất lượng. Để biết thêm thông báo chi tiết, hãy địa chỉ ngay với Việt Sun Blinds.

>>Cung Cấp rem cau vong phân phối chạy nhất Tìm hiểu thêm tại đây
rem-nhua-cuon-chan-nang-vsb.png


  • Chất liệu: chất liệu vải nhựa suôn sẻ hoặc vải bố xen kẽ vải lưới dệt đan xen
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Hệ thống điều khiển: truyền thống, tự động
  • Khổ sản phẩm: theo đề xuất của khách hàng
  • Màu sắc: rộng rãi tone màu – hơn 50++ màu đang mang tại Việt Sun Blinds
  • chống nắng: ≈ 90 %, có thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích giữa 2 lớp loại vải.
  • công ty tính: m2
  • Bảo hành chính hãng: 24 tháng
tổ chức sữa chữa lắp đặt uy tín – chóng vánh

tuy nhiên, hàng ngũ viên chức trả lời trẻ năng động và cũng đầy hiểu biết cùng sở hữu nhóm nhân viên kỹ thuật hùng hậu và giỏi bảo đảm mang đến cho khách hàng mẫu mã sản phẩm đẹp mắt nhất và bền bỉ nhất. Việt Sun Blinds luôn cam kết đem lại sự uy tín, lòng tin tưởng tuyệt đối dành cho khách hàng. Chúng tôi vẫn luôn tâm niệm rằng mối quan hệ bền vững nhất chính là dựa trên cơ sở vật chất của chữ tín cũng như lòng tin.

https://1.bp.************/-QbEbGH3Ly5M/YJMnEgAth1I/AAAAAAAAACU/uf75X0G3JUgq4JnR9XwUpZNV1PYdNAn5ACLcBGAsYHQ/s320/xem-tai-day.gif

tuy nhiên, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để mang lại tay quý khách những dòng rèm văn phòng giá phải chăng nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay có Việt Sun Blidns để được tư vấn

  • liên hệ TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, PP 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
  • Xem thêm: cung cấp rèm văn phòng hcm giá rẻ bán chạy
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom