Lợi ích của kẽm đối với khả năng sinh sản

huykhanh0809

New member
User ID
177841
Tham gia
18 Tháng một 2021
Bài viết
90
Điểm tương tác
2
Tuổi
23
Đồng
0

Lợi ích của kẽm đối với khả năng sinh sản​

⁉️ Lợi ích của kẽm đối với khả năng sinh sản

Một nghiên cứu chỉ ra rằng ngoài axit folic, một loại vitamin khác dường như không kém phần có lợi cho khả năng sinh sản, đó là kẽm.

- Bổ sung kẽm ngay từ trong giai đoạn bào thai cho đến khi trẻ được sinh ra và lớn lênsẽ hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của em bé trong bụng mẹ cho đến khi trẻ sơ sinh và thời kỳ trẻ phát triển.

- Kẽm là một khoáng chất cần thiết cho con người, được tìm thấy tự nhiên trong một số loại thực phẩm. Kẽm hoạt động như một metalo-enzym trong quá trình trao đổi chất, và rất quan trọng đối với sự hình thành protein và gen cơ thể.

- Kẽm đóng một vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất ở cấp độ tế bào, chẳng hạn như sự hình thành DNA và RNA và phân chia tế bào.

- Tăng khả năng miễn dịch nên có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa nhiễm trùng bởi vi rút và vi khuẩn.

- Giảm nguy cơ sẩy thai, ngăn ngừa sinh non, ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh như bất thường ở não và các cơ quan khác trong quá trình phát triển của thai nhi.

Thực phẩm chứa kẽm bà bầu nên bổ sung

Thực phẩm chứa nhiều kẽm như thịt đỏ, hải sản, sữa, lòng đỏ trứng gà, các loại hạt, gan bò, cải bó xôi,tỏi…

Đối với những phụ nữ đang có kế hoạch mang thai hoặc đang trong chương trình mang thai, việc ăn những thực phẩm có thể tăng khả năng thụ thai là rất cần thiết để cơ hội mang thai của bạn cao hơn.

Xin lưu ý: Cơ địa mỗi người là khác nhau việc tăng cường kẽm đặc biệt đối với phụ nữ mang thai nên theo hướng dẫn của các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản.

hình ảnh


---------------------

Viện Công nghệ ADN và Phân tích di truyền (GENLAB) là tổ chức khoa học và công nghệ, thành viên của Hiệp hội Khoa học hình sự Châu Á (AFSN) với các tiêu chuẩn xét nghiệm đạt độ chính xác cao theo chuẩn và được chứng nhận từ các phòng thí nghiệm nổi tiếng: Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI), Cảnh sát Liên bang Úc (AFP), Phòng thí nghiệm của cảnh sát Hoàng Gia Anh (FSS), Phòng thí nghiệm của cảnh sát Singapore (SPF)…

Genlab - Viện Công Nghệ ADN và Phân Tích Di Truyền

Địa chỉ: 112 Trung Kính, Hà Nội

Hotline: 0968 589 489 - 1800 9696 73 (miễn phí )
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom