Trường hợp cần bọc răng sứ thẩm mỹ

haiyenchie

New member
User ID
178677
Tham gia
23 Tháng tư 2021
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Những trường hợp nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ chính là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi 1 hàm răng đẹp, tự nhiên, khắc phục được tình trạng răng hư, răng sâu, răng xấu hiệu quả với chi phí tốt và thời gian ngắn đúng là nhu cầu mà rất nhiều cần. Tuy nhiên, không phải ai muốn bọc răng sứ cũng được, vì thế bài viết chia sẻ những trường hợp nên bọc răng sứ thẩm mỹ như sau nhé.
khi-nao-nen-boc-rang-su-tham-my.png

Trường hợp nên bọc răng sứ thẩm mỹ
Những trường hợp răng bị sâu, sứt mẻ nhiều
Khi răng bị sâu hay sứt mẻ mà không thể trám được thì cách tốt nhất là nên bọc răng sứ để tái tạo lại hình dáng của răng, cải thiện khả năng ăn nhai tốt. Trường hợp này bọc răng sứ chính là cách tốt nhất để phục hồi được răng hư hỏng, sứt mẻ hay bị sâu. Ngoài ra, có được hàm răng mới trắng sáng, đẹp tự nhiên và khắc phục được tình trạng xấu của răng. Xem thêm: Bọc răng sứ ở đâu uy tín

Những răng bị nhiễm kháng sinh hay hút thuốc lâu ngày


Trường hợp này răng bị đen, vàng, xỉn màu gây rất mất thẩm mỹ, trường hợp này tẩy trắng cũng không cải thiện. Do đó, bọc răng sứ thẩm mỹ chính là giải pháp số 1 để phục hồi lại hàm răng mới trắng đẹp, tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn làm 4 răng, 6 răng, 8 răng hay cả hàm tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế. Tốt nhất nên bọc 16 răng cửa để đem lại hàm răng đẹp nhất.

Răng bị hư, chết tủy

Những chiếc răng bị hư hay chết tủy mà vẫn bảo tồn được chân răng nên bọc răng sứ vừa đẹp lại bảo vệ răng thật không làm mất răng hay tiêu xương hàm.
Boc-rang-su-tham-my-co-dau-khong-740x500.jpg

Răng hư, chết tủy nên bọc răng sứ

Răng mọc lệch, lộn xộn

Trường hợp này nên bọc răng sứ để chỉnh hình lại hàm răng trong thời gian nhanh chóng. Tuy nhiên, nên không gấp gáp hay có điều kiện kinh tế thì bạn có thể lựa chọn giải pháp niềng răng để phục hồi cấu trúc hàm tốt hơn.

Trường hợp răng bị hô, chìa, vẩu nhẹ

Bọc răng sứ chính là giải pháp được sử dụng thay thế cho việc niềng răng để khắc phục vấn đề răng hô, vẩu nhẹ. Chỉ cần mài nhẹ lớp men răng bên ngoài và làm răng sứ ép vào cho đều với các răng còn lại là có thể hẹn chế được tình trạng hô, vẩu. Phương pháp này rút ngắn thời gian hơn nhiều so với niềng răng, chỉ sau 2 – 3 ngày là bạn đã có một hàm răng đều, đẹp.
Những trường hợp răng bị thưa, hở kẽ

Trám răng không thể làm khít các khoảng hở giữa răng nếu răng bị thưa, hở kẽ quá nhiều. Đồng thời, phần trám răng cũng dễ bị bong và bám bẩn trong quá trình ăn uống. Vì thế, làm răng sứ là phương pháp khắc phục tình trạng răng thưa khá hiệu quả.

Nhung-ai-nen-boc-rang-su-tham-my.jpg

6 trường hợp nên bọc răng sứ thẩm mỹ

Trên đây chính là 6 trường hợp phổ biến nên bọc răng sứ mà nha khoa Winsmile chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho các khách hàng đang có ý định bọc răng sứ hay chỉnh hình răng muốn tham khảo. Để có được những lựa chọn đúng và hợp lý nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom