Hướng dẫn vệ sinh rèm gỗ đơn giản, đúng cách, sạch như mới cùng Việt Sun Blinds

1thanhthaok7

New member
User ID
179789
Tham gia
29 Tháng sáu 2021
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5
Website
phongkhamdakhoanguyentrai.vn
Đồng
0
Gỗ đang là chất liệu nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay vì tính thẩm mỹ cũng như thể hiện đẳng cấp của riêng mỗi gia đình. Và rèm gỗ đang là một trong những sản phẩm nội thất được chọn của nhiều gia đình Việt. Trong đó phải kể đến rèm sáo gỗ, rèm hạt gỗ, rèm tăm tre. Sử dụng thì nhiều nhưng mấy ai đã biết cách vệ sinh nếu không nói là gặp khó khăn trong việc làm sạch chúng mà không ảnh hưởng đến chất lượng..

Thời tiết nắng mưa bất thường hoặc quá lạnh, quá nóng do vậy rộng rãi người mua chọn những sản phẩm rèm cửa sổ bằng gỗ để chống nắng mưa, bụi bẩn nhằm bảo kê sức khỏe cũng như tránh các tác hại của môi trường đối có những món đồ nội thất bên trong. Gỗ ko chỉ là một chất liệu bền rẻ mà còn đem đến tính thẩm mỹ tuyệt đối. Dưới đây là một số mẫu rèm gỗ cao cấp được tiêu dùng nhiều nhất.

Là sản phẩm thân thiện với tự nhiên, với nét mộc mạc, dịu nhẹ màn sáo gỗ phù hợp cho những ko gian như: căn hộ gia đình, ko gian văn phòng, khách sạn, quán cà phê cổ kính, có khá thở xưa cũ, nhẹ nhàng, rét mướt, nhà hàng truyền thống,… bên cạnh đó, màn sáo gỗ còn là sự hài hòa hoàn hảo cho các căn phòng vi la, villa bởi nét đẹp tiên tiến, sang trọng của nó. Màn sáo gỗ thực thụ sẽ mang đến cho người dùng cảm giác hưởng thụ, thoả thích, là môi trường đặc thù giúp bạn tập hợp học tập, khiến cho việc hiệu quả.

Rèm gỗ được khiến từ gỗ đột nhiên sở hữu nguồn cội bằng Nga, Mỹ. Các lá mành gỗ rất thuận tiện là sở hữu thể lật ngang, lật đứng hoặc kéo gọn lên trên, rất linh hoạt đối có mành rèm.

doanh nghiệp TNHH Việt Sun Blinds là một trong những doanh nghiệp bán triển khai thi công lắp đặt các mẫu mã màn sáo văn phòng có những kinh nghiệm và uy tín bậc nhất tại thị trường Miền Nam. Trong 7 năm qua, chúng tôi luôn dành mọi cố gắng để hoàn tất nhiều dự án đảm bảo vượt trên cả sự hy vọng của quý khách về các màu chủ đạo an toàn, chất lượng, tính năng vận hành và thẩm mỹ, song song luôn sẵn sàng bàn giao các sản phẩm hoàn chỉnh bền vững trước mọi thử thách của thời gian.

rèm sáo gỗ hiện là một các mẫu rèm đang rất được ưu thích trên thị trường rèm màn ngày nay, đặc biệt là rèm văn phòng. Với thiết kế độc đáo, phong cách cùng với sự thuận tiện của mình, mành sáo gỗ sẽ là 1 sự lựa chọn tối ưu cho văn phòng của bạn. Việt Sun Blinds hiện đang là 1 trong nhiều nhãn hiệu uy tín chuyên cung cấp màn sáo gỗ hay rèm cầu vồng tại khu vực phía Nam

Rèm gỗ cửa sổ là 1 trong nhiều sản phẩm đang được những người ưu chuộng dùng bởi sự tiện dụng cũng như tính thẩm mĩ nó đem lại. Rèm gỗ thường được lắp đặt tại nhiều văn phòng làm cho việc, tòa nhà cao ốc, biệt thự, nhà xã,…

rèm sáo gỗ giá rẻ Việt Sun blinds là một trong nhiều sự tuyển lựa lý tưởng nhất để chắn ánh sáng, rất đa dạng về ngoại hình, màu sắc và cũng thuận lợi vệ sinh, thao tác sử dụng đơn giản.

> phân phối rèm sáo gỗ giá rẻ xem tại đây
REM-GO-GO-VAP.png




  • Chất liệu: gỗ tình cờ được xử lý siêu nhẹ theo kỹ thuật Châu Âu
  • Xuất xứ: Đài Loan, Singapore, Nhật Bản
  • Bản lá: 25mm – 35mm – 50mm
  • Hệ thống điều khiển: truyền thống, tự động
  • Khổ sản phẩm: theo đề nghị của các bạn
  • Màu sắc: đa dạng, trên 30++ màu khác nhau đang có tại Việt Sun Blinds
  • Chống nắng: 100 % mang khả năng điều chỉnh ánh sáng cởi mở
  • công ty tính: m2
  • Bảo hành chính hãng: 24 tháng


Rèm gỗ khi không được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại và đã được xử lý làm từ công nghệ đương đại về hấp sấy, sơn bóng kiểm soát an ninh, chống cong vênh, mối mọt, chống tia tử ngoại… Dây điều khiển rèm được chọn lọc từ những loại dây đai cao cấp chống trầy xướt, chịu ma sát cao, bền đẹp

https://1.bp.************/-QbEbGH3Ly5M/YJMnEgAth1I/AAAAAAAAACU/uf75X0G3JUgq4JnR9XwUpZNV1PYdNAn5ACLcBGAsYHQ/s320/xem-tai-day.gif

thông tin địa chỉ

  • Địa chỉ: TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, P 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom