Đơn vị cho thuê bình phong ngăn phòng sự kiện

othaolinhei2

New member
User ID
179766
Tham gia
28 Tháng sáu 2021
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5
Website
phongkhamdakhoanguyentrai.vn
Đồng
0
Cho thuê bình phong nhựa, gỗ để tổ chức sự kiện, chụp hình, tiệc cưới, tiệc tân gia tùy theo nhu cầu của quý khách. Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ. Tại TP.HCM bạn có nhu cầu mua – thuê bình phong hãy liên hệ với BÌNH PHONG SÀI GÒN – 1900 2881, vì cửa hàng chúng tôi không nhiều là cửa hàng duy nhất chuyên cho thuê và bán bình phong tại tất cả những quận, huyện của TP.HCM mà còn sản xuất sản phẩm với giá rẻ và uy tín, chất lượng.

công ty Vietsunblinds phân phối ra thị phần phổ quát các mẫu của dòng sản phẩm bình phong ngăn phòng khách. Bạn muốn tiết kiệm khu vực diện tiết cho phòng khách nhà bạn nhưng lại muốn ngăn bí quyết các nơi trong phòng khách lại mang nhau vậy thì hãy sử dụng bình phong ngăn phòng khách.

>>> phân phối bình phong ngăn phòng tại hcm giá tốt xem tại đây

binh-phong-go-tu-quy-cnc-dau-vuong.jpg


Sản phẩm bên doanh nghiệp chúng tôi phân phối đa dạng mẫu mã bằng màu sắc cho đến họa tiết được điêu khắc trên sản phẩm hay hoa văn được in trên sản phẩm. Sản phẩm vừa gọn nhẹ so mang bức tường truyền thống mà còn giúp bạn tiết kiệm được tầm giá.

ngoài ra giả dụ bạn là người yêu thích thẩm mỹ thì đây là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Bên cạnh đó nếu như mang sản phẩm yêu thích vừa đem lại cái đẹp mà còn đem lại phong thủy phải chăng thì chắc hẳn là điều mà bao người ước mơ. Về chất lượng sản phẩm thì bạn mang thể hoàn toàn tin tưởng vì những bình phong ngăn phòng khách phần lớn đều được làm cho bằng gỗ sồi, gỗ nhựa PVC cao cấp chịu nước, che mối mọt, ko bắt lửa. Tới có doanh nghiệp của chúng tôi chắc chán bạn sẽ thích thú vì sở hữu thể sở hữu về các sản phẩm mà bạn mơ ước.

https://1.bp.************/-QbEbGH3Ly5M/YJMnEgAth1I/AAAAAAAAACU/uf75X0G3JUgq4JnR9XwUpZNV1PYdNAn5ACLcBGAsYHQ/s320/xem-tai-day.gif



cái bình phong che phòng khách sử dụng hơi phổ quát là các mẫu bình phong gỗ và dòng bình phong tre. Tùy vào mục đích xài , nội thất và phong cách ngoại hình của ngôi nhà và chung cư hay căn hô mà chọn lọc các mẫu và mẫu bình phong cho phù hợp.

Giá bình phong gỗ và giá bình phong tre cũng khá chênh lệch từ 1 – hai triệu/tấm, mang nhiều mẫu bình phong gỗ đặc giá với thể chênh lệch bằng 4 – 5 triệu/tấm. Giá làng nhàng của 1 tấm vách ngăn bình phong tre chao đảo bằng một triệu – 2 triệu/tấm, khi mà đấy giá bình phong gỗ động dao làm từ 3 – 5 triệu/bộ tùy thuộc vào loại và kích thước.

trị giá của tấm bình phong ngăn phòng khách
Việc xài nhiều tấm bình phong chống phòng khách không chỉ với trị giá mục đích dùng che đậy, ngăn khu vực thông thường, mà việc dùng bình phong còn có giá trị trang trí điểm nổi bật cho khu vực và sâu xa hơn mang nhiều giá trị về phong thủy, hóa giải các điểm khuyết của khu vực, mang lại sự bình an và phú quý cho gia chủ.

thông báo LIÊN HỆ:

liên hệ Văn Phòng:34D Tăng Bạt Hổ, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện Thoại: 1900 2881 - 028 7777 2881
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom