Máy in date HP 241 – tự động – hiện đại

thietbihabac

New member
User ID
174880
Tham gia
10 Tháng tám 2020
Bài viết
149
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Website
habaco.vn
Đồng
0
Sở hữu ngay một chiếc máy in 2 chức năng tự động và có thể đạp bằng chân linh hoạt cho người sử dụng. Việc in date đã trở thành một quy trình làm việc không thể thiếu trong nhiều đơn vị sản xuất, đặc biệt là ngành chế biến hiện nay. Trên thị trường cũng có nhiều dòng máy in, có cấu tạo, chức năng nổi bật và giá cả hoàn toàn khác nhau.Tùy vào nhu cầu và khả năng kinh tế, khách hàng sẽ lựa chọn dòng máy phù hợp để phục vụ công việc của mình. Như với dòng máy in date HP 241 tự động có thể sử dụng cả bàn đạp chân đang là sự lựa chọn của nhiều đơn vị hiện nay. Bạn có thể tham khảo kỹ hơn về dòng máy này nhé.

Máy in date tự động HP241 có 2 chế độ là tự động hoặc dùng bàn đạp chân. Máy được dùng để in hạn sử dụng, ngày sản xuất, mã hàng trên túi nilong, giấy, chai lọ,…

So với các dòng máy thủ công, máy in date tự động là có thiết kế và tính năng vượt trội hơn nhiều, và là sản phẩm in date được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy in date tự động có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn nhưng đảm bảo độ chắc chắn cao, chân máy trụ vững khi máy hoạt động với tần suất cao.

Thông số kỹ thuật của máy in date HP 214

Model : HP 241

Điện áp : 220V/ 50Hz

Công suất : 80W

Năng suất : 30- 100 lần/ phút

Độ rộng cuộn mực : 30 mm

Kích thước : 250 x 220 x 310 (D x R x C) mm

Trọng lượng : 11 Kg

Xuất xứ : Trung Quốc

Bảo hành : 12 tháng

Máy là một thiết bị in thông minh, bạn có thể mua sản phẩm này tại nhiều đơn vị cung cấp máy chế biến trên thị trường hiện nay. Nhưng cũng có mua hàng nagy tại Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt sản phẩm tại đây. Đơn vị này đã có 10 năm kinh doanh mặt hàng các thiết bị máy móc chế biến, chất lượng và uy tín. Với độ ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, hướng dẫn nhiệt tình. Dòng máy in HP 214 tại Hà Bắc được bảo hành đến 12 tháng và sẵn sàng đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát hiện máy bị lỗi do nhà sản xuất. Nếu bạn đang cảm thấy đây là dòng máy phù hợp với nhu cầu sản xuất của mình. Đừng chần chờ, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981 – 0983278686

Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom