Bông tẩy trang đóng vai trò cần thiết như thế nào

Annhien789

New member
User ID
179257
Tham gia
1 Tháng sáu 2021
Bài viết
82
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Bông tẩy trang ngày nay đã trở thành một dụng cụ làm đẹp không thể thiếu trong tủ chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Bạn luôn cần một gương mặt rạng ngời nổi bật với nhiều loại mỹ phẩm trang điểm khi đi ra ngoài, tuy vậy, khi về đến nhà thì làn da sạch sẽ, thông thoáng, thoải mái vẫn là yêu cầu hàng đầu. Chính vì vậy, bạn cần đến những mỹ phẩm tẩy trang chuyên dụng như bông tẩy trang và nước tẩy trang. Ngày nay, bông tẩy trang không chỉ có công dụng làm sạch da mà còn đóng một vai trò rất quan trọng trong làm đẹp mà nhiều chị em vô cùng yêu thích.
60e325ba1b857-bong-tay-trang-va-nhung-cau-hoi-duoc-cac-nang-quan-tam.jpg

1. Làm sạch da
Đúng như tên gọi, sản phẩm này khi kết hợp với nước tẩy trang sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp kem trang điểm còn sót lại trên da một cách nhẹ nhàng. Nhờ đó giúp lỗ chân lông luôn được thông thoáng, hạn chế sự xuất hiện của mụn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm.
2. Thay thế giấy thấm dầu
Đối với các cô gái có làn da nhờn thì giấy thấm dầu được xem là vật bất ly thân, nhất là trong những ngày hè nắng nóng. Tuy nhiên, việc lạm dụng giấy thấm dầu lại khiến làn da trở nên khô rát hơn. Khi đó, dùng bông trang điểm chính là lựa chọn thay thế tốt nhất để thấm hút mồ hôi, bã nhờn trên da hiệu quả mà lại an toàn. Những miếng bông cotton mềm mại sẽ giúp hút sạch hết bã nhờn mà không làm mất đi độ ẩm trên bề mặt da, không những vậy, nó còn giúp da thêm khô thoáng và khỏe mạnh hơn.
3. Loại bỏ mụn đầu đen
Ngoài khả năng làm sạch da, thấm hút mồ hôi hiệu quả, bông trang điểm còn giúp loại bỏ mụn đầu đen ở vùng trán, cằm và đặc biệt là cánh mũi.
Chỉ cần cho vài miếng trang điểm vào dung dịch nước cốt chanh nguyên chất, sau đó đắp lên những vùng da đang bị mụn trong khoảng 5 phút. Sau đó rửa lại mặt thật sạch là bạn có thể sớm tạm biệt đám mụn đầu đen xấu xí.
4. Làm mặt nạ dưỡng ẩm
Một trong những công dụng tuyệt vời của bông tẩy trang đó là dùng làm mặt nạ cấp nước, dưỡng ẩm vào mùa hè nắng nóng oi bức. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cho vài giọt lotion vào miếng bông trang điểm, sau đó kéo dãn nó ra và đắp lên toàn bộ khuôn mặt trong 3-5 phút. Kiên trì dùng cách này hàng tuần sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, căng mướt.
Nguồn: Không để bạn phải đắn đo suy nghĩ để lựa chọn nữa, bài này này sẽ mang lại nhiều hữu ích cho bạn đấy, nhấn xem ngay đừng bỏ lỡ “Bông tẩy trang và những câu hỏi được các nàng quan tâm”
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom