LUXTA Thương Hiệu Ưa Chuộng Tại Showroom Thiết Bị Vệ Sinh TP.HCM

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0
LUXTA Thương Hiệu Ưa Chuộng Tại Showroom Thiết Bị Vệ Sinh TP.HCM

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam cao cấp tại Tp.Hồ Chí Minh


Nói đến thiết bị vệ sinh cho nhà ở thì chúng ta phải nghĩ ngay đến thiết bị vệ sinh Luxta. Là một trong những nhà cung cấp, phân phối thiết bị vệ sinh cho nhiều showroom thiết bị vệ sinh tại Tp.HCM. Thiết bị vệ sinh Luxta đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm nay và khách hàng đã quá quen thuộc, tin dùng sản phẩm thiết bị vệ sinh Luxta. Đây là một nền tảng vững trãi cho sự phát triển của thiết bị vệ sinh Luxta. Vậy điều gì đã tạo nên nền tảng vững trãi đó?


voi-sen-tam-dung.png


Thiết bị vệ sinh Luxta

1. Thiết bị vệ sinh Luxta có chất lượng cao.

_ Nói đến Luxta là nhắc đến sản phẩm chất lượng cao, đó chính là yếu tố quan trọng quyết định mỗi một khách hàng của Luxta đều quay lại sử dụng hoặc giới thiệu sản phẩm Luxta cho bạn bè. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của thiết bị vệ sinh Luxta trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh cho nhiều showroom thiết bị vệ sinh tại Tp.HCM.
_ Thiết bị vệ sinh Luxta được lựa chọn nguyên liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Dòng sản phẩm của Luxta được đo lường chất lượng kiểm định và đảm bảo an toàn đến người tiêu dùng . Đối với các dòng sản phẩm như sen vòi, vòi lavabo thì được đúc bằng bằng đồng thau nguyên khối, cùng lớp mạ crom-niken đẹp, đều mịn sáng bóng.
_ Đối với các thiết bị sứ vệ sinh Luxta, thì lớp tráng men bề mặt sản phẩm là một tiêu chí quyết định vẻ đẹp của sản phẩm, đồng thời cũng phản ánh chất lượng của sản phẩm. Với lớp men trắng sáng, không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, người dùng sẽ giữ được sản phẩm luôn sạch sẽ, thơm tho và bền bỉ cùng thời gian.
_ Toàn bộ linh kiện thiết bị vệ sinh Luxta đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tối ưu tuổi thọ của thiết bị, giúp khách hàng có những phút giây trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


sen-cay-luxta-6eb37881-4fc4-4dc4-b6b8-1ffaa5961ab3.jpg


Thiết bị vệ sinh cao cấp Luxta
2. Mẫu mã thiết bị vệ sinh Luxta đa dạng và có tính thẩm mỹ cao.

_ Thiết bị vệ sinh của Luxta được xem là một trong những thương hiệu có nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.
Nếu bạn có lối sống hiện đại, bạn có thể lựa chọn cho phòng tắm nhà mình một cây sen tắm đứng sang trọng và thanh lịch. Một chiếc bồn cầu thông minh với nhiều tính năng hiện đại.
Nếu bạn yêu thích sự tối giản, bạn có thể lựa chọn mẫu sen tắm đơn giản, một chiếc bồn cầu 2 khối cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.
Với các thiết bị vệ sinh Luxta, bạn có thể yên tâm vì mỗi chọn lựa của bạn đều mang phong cách của riêng bạn và điều đó sẽ được thực hiện bởi Luxta.

3. Luxta có chính sách bảo hành tuyệt vời.


_ Đây cũng là một trong những điều đặc biệt mà Luxta được lựa chọn là nhà phân phối thiết bị vệ sinh cho các dự án nhà ở, trung cư cao cấp.Với chính sánh bảo hành 5 năm cho những sản phẩm nóng lạnh và 3 năm cho nhưng sản phẩm lạnh và các sản phẩm được bào hành chính hãng bởi nhân viên hãng và được bảo hành tận nhà hoặc tại điểm bán. Sản phẩm của Luxta luôn được bảo trì trọn đời. Nghĩa là hết bảo hành vẫn duy trì sửa chữa có tính phí. Thì người tiêu dùng luôn an tâm và thoải mái khi lựa chọn những thiết bị vệ sinh của Luxta.


4-de6bec0b-cc6b-4b1b-a237-862c9a21ee9d.jpg

Củ sen nóng lạnh L2226SX5


LUXTA là thương hiệu được đa số nhà đầu tư tin dùng lựa chọn làm nhà cung cấp thiết bị vệ sinh Showroom thiết bị vệ sinh tại Tp.HCM, sự uy tín. Với nhiều điểm bán rộng khắp, được chọn lựa kỹ theo hệ quy chuẩn nhất định. Đặc biệt LUXTA cũng đang xây dựng cho mình một showroom thiết bị vệ sinh tại Tp.HCM toạ lạc ở địa chỉ 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú. Tại đây, Quý khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm được toàn bộ các sản phẩm của LUXTA thông qua những mô hình nhà tắm trải nghiệm sản phẩm. Quý khách hàng có thể được nhìn tận mắt, cầm tận tay các sản phẩm để có được những cảm nhận tốt nhất về sản phẩm của LUXTA.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà phân phối thiết bị vệ sinh cho dự án hoặc trang hoàng lại không gian phòng tắm của mình, vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn:
=================================
Chi tiết xin liên hệ:
✳ SEN VÒI LUXTA
✳ Địa chỉ: Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
✳ Điện thoại / Zalo:
- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa
- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo
✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom