Thiết Bị Vệ Sinh LUXTA Thương Hiệu Việt Uy Tín Hàng Đầu!

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Thiết Bị Vệ Sinh LUXTA Thương Hiệu Việt Uy Tín Hàng Đầu!


Thương hiệu thiết bị vệ sinh LUXTA người đồng hành cùng gia đình bạn!​


Trong suốt quá trình phát triển, cải thiện chất lượng sản phẩm. Thiết bị vệ sinh LUXTA mang đến cho không gian phòng tắm của bạn sự bền bỉ, tiện nghi, sang trọng và đặc biệt là sẽ giúp bạn chăm sóc sửa khỏe cho cả gia đình.
Không phải tự nhiên mà LUXTA lại nói với bạn là khẳng định mình là một trong những thương hiệu thiết bị chính hãng dẫn đầu chất lượng ở các showroom thiết bị vệ sinh trên toàn thành phố cũng như những công trình dự án nhà ở của người dân. Có rất nhiều lý do khiến đội ngũ phát triển thị trường phải công nhận điều đó.

1/ Nội thất phòng tắm LUXTA có giá trị sử dụng cao, thời gian sử dụng lâu dài


guong-den-led-luxta.jpg


Gương đèn led LUXTA

Hiện nay có rất nhiều mô hình nhà ở thông minh ra đời với nhiều thiết kế hiện đại, mang lại nhiều tính năng vô cùng tiện ích cho người sử dụng. Và là một phần không thể thiếu trong những căn hộ thông minh đó là chính là một căn phòng tắm hiện đại, được trang bị bằng những thiết bị vô cùng cao cấp, trang trọng và cực kì đa năng. Nếu như xem phòng bếp là nơi giữ lửa cho mọi thành viên trong gia đình thì căn phòng tắm là nơi mang lại sự thư giãn, thoải mái, nơi để mọi thành viên có thể xả stress xua tan đi những mệt mỏi trong suốt một ngày dài làm việc căng thẳng. Chính vì thế, chúng ta nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm để trang trí, đầu tư cho căn phòng tắm là một bài toán không hề dễ.
Tuy nhiên nếu như bạn chọn thiết bị vệ sinh LUXTA chính hãng tại các showroom thiết bị vệ sinh trên toàn thành phố, thì coi như bạn đã có một con át chủ bài để có thể gỡ rối ngay tức thời cho bài toán luôn khiến bạn đau đầu đó. Bằng chứng là việc đã có rất nhiều hộ gia đình sau khi lựa chọn bộ sản phẩm này đều có rất nhiều những phản hồi tích cực về chất lượng, tính năng nổi trội cũng như độ bền của nó.Nhiều người còn nhận xét rằng đối với các thiết bị vệ sinh của thương hiệu LUXTA ngay cả khi căn hộ của bạn có cũ, có xuống cấp thì những sản phẩm này có khi vẫn còn giữ được vẻ ngoài chất lượng như những ngày đầu.


4-43d6eea3-3e28-44d1-9e2d-2015dfd10b3e.jpg


Củ sen nóng lạnh LUXTA L2229M

Ngoài ra những sản phẩm thiết bị sen vòi LUXTA còn có những tính năng vô cùng vượt trội. Bạn thử nghĩ mà xem, thay vì ngồi vào những chiếc bồn cầu thiết kế kiểu cũ lạnh lẽo, đơn điệu thì ngày nay LUXTA đã cho ra mắt những chiếc bàn cầu LUXTA cảm ứng luôn đáp ứng được những ý nghĩ của bạn và làm theo những gì mà bạn muốn thì đúng là chẳng có gì là tuyệt vời hơn sao.
Chính những điều đó sẽ khiến không gian phòng tắm của bạn trở nên " PRO " đẳng cấp hơn rất nhiều. Khách tham quan nhà bạn cũng sẽ muốn trầm trồ khi thấy không gian đẳng cấp như thế.

2/ Dịch vụ hậu mãi sau khi sử dụng sản phẩm lại cực kì tốt

bao-hanh-luxta.jpg


Sau khi bạn đã mua và sử dụng qua các thiết bị vệ sinh của LUXTA tại các đại lý showroom thiết bị vệ sinh được LUXTA uỷ quyền phân phối, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành tận nhà cho khách hàng. LUXTA tự hào là có đội ngũ sửa chữa, bảo hành và bảo trì tận nhà cho khách tại khu vực TP.Hồ Chí Minh trong vòng 24H đồng hồ.Tuy nhiên đối với những trường hợp vì khoảng cách xa và cần xử lý nhanh chóng thì khách hàng có thể gởi sản phẩm về văn phòng CSKH để xử lý.
Đối với chúng tôi, chất lượng phải song song với dịch vụ, dịch vụ sau bán hàng rất quan trọng. Do vậy, LUXTA luôn nổ lực để nâng cao hơn nữa chất lượng của hệ thống dịch vụ và luôn nâng cấp các trang thiết bị để mang lại sự thỏa mãn tuyệt đối cho khách hàng.

3/ Hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa được ra sản phẩm chất lượng chính hãng

Với những sản phẩm càng tốt, càng được ưa chuộng nhiều thì vấn nạn làm giả làm nhái cũng cực kì tinh vi, đặc biệt đối với thiết bị vệ sinh. Chính vì vậy lời khuyên của các chuyên gia dành cho bạn hãy tìm mua sản phẩm thiết bị LUXTA chính hãng ở những cơ sở, đại lý, những nhà phân phối lớn, showroom thiết bị vệ sinh trên thành phố có uy tín đực LUXTA uỷ quyền phân phối để được tư vấn kĩ càng và tìm mua những sản phẩm phù hợp cho không gian nhà bạn.
Hiên nay LUXTA cũng đang xây dựng một hệ thống showroom của LUXTA tại 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q, Tân Phú. Tại đây LUXTA sẽ trưng bày toàn bộ các sản phẩm thiết bị vệ sinh cũng như những mô hình trải nghiệm cho Quý khách hàng khi đến tham quan showroom thiết bị vệ sinh, để Quý khách hàng có được những trải nghiệm trân thật nhất về các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của LUXTA. Ngoài ra Quý khách hàng cũng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn để có thể chọn ra được những sản phẩm phù hợp với Quý khách hàng mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.
==========================================
Chi tiết xin liên hệ:
✳ SEN VÒI LUXTA
✳ Địa chỉ: Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
✳ Điện thoại / Zalo:
- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa
- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo
✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom