Dịch vụ cho thuê bình phong tổ chức sự kiện, đám cưới, hội chợ tại TP.HCM

othaolinhei2

New member
User ID
179766
Tham gia
28 Tháng sáu 2021
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5
Website
phongkhamdakhoanguyentrai.vn
Đồng
0
Nhu cầu thuê bình phong tại các sự kiện, triển lãm, đám cưới, hội chợ, khai trương, chương trình ca nhạc, hội nghị, hội thảo... Gần đây bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết. Có lẽ vì bình phong không những mang lại vẻ trang trang nhã, thanh lịch mà còn mang lại sự sang trọng cho không gian bố trí, và đồng thu dễ gây sự chú ý và ấn tượng đến người xem nên dịch vụ cho thuê bình phong rất được các mọi người săn lùng và chào đón. Tại TP.HCM bạn có nhu cầu mua – thuê bình phong hãy liên hệ với BÌNH PHONG SÀI GÒN – 1900 2881, vì cửa hàng chúng tôi không những là cửa hàng duy nhất chuyên cho thuê và bán bình phong tại tất cả các quận, huyện của TP.HCM mà còn cung cấp sản phẩm với giá rẻ và uy tín, chất lượng.

đơn vị Vietsunblinds bán ra thị trường phổ thông mẫu mã của chiếc sản phẩm bình phong ngăn phòng khách. Bạn muốn tiết kiệm nơi diện tiết cho phòng khách nhà bạn nhưng lại muốn ngăn cách thức những khu vực trong phòng khách lại mang nhau vậy thì hãy dùng bình phong ngăn phòng khách.
binh-phong-go-tu-quy-cnc-dau-vuong.jpg


Sản phẩm bên công ty chúng tôi bán đa dạng các mẫu làm từ màu sắc cho tới họa tiết được điêu khắc trên sản phẩm hay hoa văn được in trên sản phẩm. Sản phẩm vừa gọn nhẹ so với bức tường truyền thống mà còn giúp bạn tiết kiệm được mức giá.

ngoài ra ví như bạn là người yêu thích thẩm mỹ thì đây là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. tuy nhiên giả dụ sở hữu sản phẩm ham vừa đem đến chiếc đẹp mà còn đem lại phong thủy tốt thì chắc hẳn là điều mà bao người mơ ước. Về chất lượng sản phẩm thì bạn sở hữu thể hoàn toàn tin tưởng vì những bình phong ngăn phòng khách rất nhiều đều được khiến cho bằng gỗ sồi, gỗ nhựa PVC cao cấp chịu nước, chống mối mọt, không bắt lửa. đến sở hữu doanh nghiệp của chúng tôi chắc chán bạn sẽ thích thú vì sở hữu thể sở hữu về nhiều sản phẩm mà bạn mong ước.

https://1.bp.************/-UeYEP4GTC14/YJMnElz6TiI/AAAAAAAAACQ/u_RkYvicNyQrGBEyYdpb0nqtPcfY0gk0ACLcBGAsYHQ/s320/xem-chi-tiet.gif



chiếc bình phong che phòng khách xài tương đối nhiều là loại bình phong gỗ và mẫu bình phong tre. Tùy vào mục đích sử dụng , nội thất và phong cách mẫu mã của ngôi nhà và căn hộ hay nhà phô mà lựa chọn mẫu mã và dòng bình phong cho phù hợp.

Giá bình phong gỗ và giá bình phong tre cũng tương đối chênh lệch từ một – hai triệu/tấm, mang các cái bình phong gỗ đặc giá mang thể chênh lệch bằng 4 – 5 triệu/tấm. Giá trung bình của 1 tấm vách ngăn bình phong tre chao đảo từ 1 triệu – 2 triệu/tấm, trong khi ấy giá bình phong gỗ dao động làm từ 3 – 5 triệu/bộ tùy thuộc vào loại và kích thước.

trị giá của tấm bình phong ngăn phòng khách
Việc dùng nhiều tấm bình phong che phòng khách ko chỉ sở hữu giá trị mục đích dùng che đậy, ngăn nơi thường ngày, mà việc xài bình phong còn mang trị giá trang hoàng điểm đặc sắc cho nơi và sâu xa hơn có nhiều giá trị về phong thủy, hóa giải các điểm khuyết của không gian, đem đến sự bình an và phú quý cho gia chủ.

thông báo LIÊN HỆ:

địa chỉ Văn Phòng:34D Tăng Bạt Hổ, P11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện Thoại: 1900 2881 - 028 7777 2881
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom