Có nên bọc răng sứ venus hay không?

haiyenchie

New member
User ID
178677
Tham gia
23 Tháng tư 2021
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mấy năm gần đây, nhu cầu bọc răng sứ đang nở rộ bởi những hiệu quả tuyệt vời giúp phục hồi và đem lại thẩm mỹ răng mà dịch vụ bọc răng sứ đem lại. Tuy nhiên, bọc răng sứ loại nào, răng sứ venus có tốt không? bọc răng sứ venus bao nhiêu tiền. Nhận thấy câu hỏi này, bài viết chia sẻ 1 số thông tin như sau.
84826770-1339615122909440-872042523327987712-o.jpg


Răng sứ venus là gì?

Răng sứ venus là dòng răng toàn sứ đang được rất nhiều người lựa chọn, bởi đây là dòng răng mới nhất được chuyển giao công nghệ CAD/CAM hiện đại của mỹ. Do đó, tính thẩm mỹ cao, lại đạt các tiêu chuẩn ISO, CE nên chắc chắn các anh chị em hãy yên tâm vào dòng răng toàn sứ venus này.
Theo như báo cáo thì răng sứ venus có độ cứng trên 100mpa nên vô cùng bền, trọng lượng thì lại nhẹ hơn ½ so với răng sứ kim loại, lại có đặc tính sinh học lành tính với cơ thể, 100% phôi vật liệu liệu cao cấp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y khoa, lại không làm xỉn màu hay đen nướng.
Xem thêm: Trường hợp nào không nên bọc răng sứ thẩm mỹ

Ưu điểm Nổi bật của răng sứ Venus thế hệ mới

– Răng toàn sứ Venus được sản xuất bằng hệ thống CAD/CAM, chế tạo phục hình một cách chính xác, đến từng Micron.

– Phôi răng sứ chất lượng cao được nhập tại Đức, sau đó được nung ở nhiệt độ 1200 độ C giúp cho răng có độ bền cao gấp 2 lần răng Katana hay răng sứ Zirconia thông thường

– Răng Venus khá mỏng giúp người bọc răng giữ được răng thật gần như tối đa, việc màu răng được hạn chế ở mức thấp nhất. Do vậy, đảm bảo được răng thật vẫn luôn chắc khỏe, hạn chế tình trạng ê buốt hay đau răng khi ăn.

– Khả năng ăn nhai và chịu lực lớn: do được chế tác không pha thêm bất kì một tạp chất hóa học nào nên nó có được độ chịu lực khá lớn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái khi ăn uống cũng như vui chơi, giao tiếp.

Boc-rang-su-tham-my-co-dau-khong-768x510.jpg

Ưu điểm răng sứ venus là gì?

– An toàn, không gây kích ứng cũng là một ưu điểm nổi bật của dòng răng sứ Venus, đặc biệt là trong môi trường miệng. Với mức độ kháng khuẩn tốt, tương thích với môi trường miệng. Bọc răng sứ cao cấp Venus sẽ phần nào khắc phục được những nhược điểm về mùi hôi miệng, giúp khách hàng tự tin hơn sau khi bọc sứ.

– Tuổi thọ của răng toàn sứ Venus cũng được đánh giá cao hơn hẳn so với những dòng răng sứ khác. Nếu như những dòng sứ thông thường chỉ có tác dụng 5 – 10 năm, 15 năm thì răng toàn sứ Venus lại có tuổi thọ trung bình lên đến 20 năm. Tất nhiên, tuổi thọ của loại răng này còn có thể kéo dài hơn nếu khách hàng chăm sóc đúng chỉ định của bác sĩ và tái khám 6 tháng 1 lần.

– Giá răng sứ Venus vẫn rẻ hơn nhiều so với các dòng răng toàn sứ cao cấp khác như D-Max, E-Max, Ceramil,vv…

Nhược điểm rắng sứ venus
Hiện nay, dòng răng toàn sứ Venus ít được nhắc đến nhiều như trước vì có nhiều dòng sứ mới ra đời với những ưu điểm vượt trội hơn.
– Răng sứ Venus có độ cứng khoảng 300 – 400 MPa, cao gấp 1,6 lần so với răng sứ kim loại, tuy nhiên lại kém hơn so với dòng răng toàn sứ độ cứng đạt ngưỡng 900 MPa.

– Khả năng phản quang không cao vì thế mà răng sứ Venus không có độ trắng, sáng và trong như những loại răng sứ cao cấp khác. Tuy nhiên nó cũng rất khó có thể phát hiện ra bằng mắt thường

Chất liệu sứ Venus không có tính phản quang cao vì thế không đem lại độ sáng trong như những loại sứ cao cấp khác.
Co-nen-boc-rang-su-khong.png

Nhược điểm răng sứ venus

– Xét về độ bền, sứ Venus chỉ có độ bền trong khoảng 15 – 20 năm, trong khi các dòng răng sứ cao cấp khác có thể cho kết quả vĩnh viễn.
Chi phí bọc răng sứ venus bao nhiêu tiền?
Tại nha khoa winsmiles răng sứ venus giao động từ 5 triệu/răng. Tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của răng. Vì thế, các anh chị em có nhu cầu bọc răng có thể trực tiếp đến để được tư vấn tốt nhất nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom