Thi công rèm sáo nhôm cho Trường THCS – THPT

1thanhthaok7

New member
User ID
179789
Tham gia
29 Tháng sáu 2021
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5
Website
phongkhamdakhoanguyentrai.vn
Đồng
0
Việt Sun Blinds đã thi công và hoàn công màn sáo nhôm cho Trường THCS – THPT Tân Phú. Công trình đã được nghiệm thu và đưa vào sử dụng nhanh chóng, được đối tác chủ đầu tư đánh giá cao về thẩm mĩ cũng như độ chuyên nghiệp trong khi làm việc.
Ngày hoàn công: 27/07/2019
Loại: Rèm sáo nhôm

Việt Sun Blinds là công ty chuyên về cung cấp các sản phẩm nội thất nhà ở cụ thể là các loại rèm văn phòng, rèm tre, rèm vải cao cấp và các phụ kiện trang trí khác. Bên cạnh việc lắp mới các sản phẩm mành tre, mành trúc, rèm sáo, rèm cuốn, rèm nhôm, rèm gỗ, rèm cầu vồng, rèm lá dọc,… thì Việt Sun Blinds chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tháo lắp, di chuyển các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.

Quý vị sẽ thuận lợi nhận thấy sự dị biệt ở phương pháp biểu hiện ngoại hình sản phẩm trên website. Các công ty chuyên nghiệp họ thường trang hoàng thiết kế trang web bắt mắt, mang sự đầu tư tỷ mỉ về mẫu mã sản phẩm và đặc biệt ngoại hình của họ thường độc đáo và lạ mắt không trùng lặp với những website khác. Khách hàng thường rất ấn tượng với những website này.

Được xem là mẫu mã rèm với chất liệu độc đáo, có thiết kế tương đối lạ mắt, phù hợp sở hữu các gia chủ có cá tính, ưa khám phá, muốn đem lại cho căn nhà của mình nét tiên tiến. Sở hữu nhiều điểm hay nổi bật mà chẳng phải sản phẩm rèm nào cũng với được, vì vậy chẳng với gì khó hiểu lúc mẫu mã rèm này chiếm được tình cảm của phần nhiều khách hàng.

>>Việt Sun Blinds công ty cung cấp màn sáo nhôm uy tín và chất lượng xem chi tiết tại đây
điểm hay đầu tiên mà mành sáo nhôm che ban công đem đến chính là tính linh hoạt trong sử dụng. Giả dụ không gian nhà bạn với những ô cửa sổ thì loại mành sáo nhôm sẽ là 1 sự chọn lựa tối ưu nhất. Tùy theo bắt mắt tư nhân mà bạn với thể tùy ý lựa chọn mẫu mã rèm cho từng ô cửa riêng biệt. Cũng nhờ thế mà bạn mang thể điều chỉnh nguồn sáng chiếu vào trong nhà theo các kiểu khác nhau. Việc cuộn rèm cũng vô cùng tiện dụng, nhanh chóng, khu cửa cũng rất gọn ghẽ. Đây chính là điểm cộng vượt trội của rèm chống nắng ngoài trời mà chẳng phải loại nào cũng có.

tác dụng tối ưu mà bạn chưa biết tới của mành sáo nhôm

màn sáo nhôm hay còn được gọi là rèm lá ngang, với cấu tạo bằng các lá nhôm mỏng mang kích thước từ 25-50mm. Bên cạnh đó, những lá nhôm trong sản phẩm mành sáo nhôm này còn với khả năng kỳ diệu là với thể xoay chuyển lên đến 180 độ, bạn sở hữu thể kéo rèm lên hay thả rèm xuống cho thích hợp sở hữu chừng độ ánh sáng mà bạn mong muốn.

Được ngoại hình nhỏ gọn, thuần tuý có ít các bộ phận rèm phức tạp đã làm rèm lá ngang phát triển thành bộ sản phẩm vô cùng nhẹ nhõm, tao nhã, đem đến cho các bạn cảm giác dễ chịu, thả phanh ngay chính trong căn nhà của mình.

rem-la-nhom-linh-hoat.png


bên cạnh thế mạnh lớn về thẩm mỹ, mành sáo nhôm còn phát huy hết công năng của mình có khả năng chống lão hóa, chống ẩm, chống nắng tối đa. Mành sáo nhôm thực hiện chức năng kiểm soát an ninh ngôi nhà của bạn trước những tác nhân mang hại cho sức khỏe của bạn và nơi căn phòng của bạn.

Ngoài cấu tạo gọn nhẹ tiện lợi sữa chữa, khiến cho vệ sinh, rèm sáo nhôm còn là sản phẩm sở hữu sự nhiều về màu sắc, các mẫu. Điều này ko phải sản phẩm màn cửa nào cũng sở hữu được. Đây có lẽ là điểm làm quý khách ham thích nhất khi dọc trước màn sáo ngang. Quý khách sở hữu thể thoả thích chọn sản phẩm màn sáo nhôm phù hợp nhất có mình cộng màu sắc mình ham, phù hợp mang tuổi tác, phong thủy ngôi nhà của mình.

Bề mặt những lá nhôm mỏng đều được sơn lớp sơn tĩnh điện cao cấp, việc này giúp giữ màu cho rèm sáo nhôm phải chăng hơn cũng như nâng cao thêm độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, để mành sáo nhôm của gia đình mình trở thành thời trang hơn, quý khách hàng cũng sở hữu thể tuyển lựa việc tự tay trang trí lên nó nhiều hình ảnh, sticker mà mình yêu thích. Sẽ đích thực hoàn hảo lúc mỗi sớm mai thực dậy, bạn được ngắm nhìn không gian thoáng đãng cùng những hình ảnh do chính tay mình trang trí.

https://1.bp.************/-QbEbGH3Ly5M/YJMnEgAth1I/AAAAAAAAACU/uf75X0G3JUgq4JnR9XwUpZNV1PYdNAn5ACLcBGAsYHQ/s320/xem-tai-day.gif

Ngoài ra, vào những dịp lễ tết, Việt Sun luôn có những quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ và lắp đặt rèm cửa. Chính sách hậu mãi tốt, bảo hành dài hạn, lắp đặt nhanh chóng và tư vấn tận tình chính là những nhân tố tạo nên thương hiệu của chúng tôi.

thông báo đặt hàng:

  • Điện thoại: 1900 2881 hoặc 0908 36 7070
  • Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, P11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom