5+ tác dụng của BCAA ai cũng nên nắm rõ kẻo tiếc

fitstore

New member
User ID
176386
Tham gia
8 Tháng mười một 2020
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Địa chỉ
Ho Chi Minh, Viet Nam
Đồng
0
93GcXEE.jpeg

Chứa các amino axit thiết yếu, tác dụng của BCAA đặc biệt quan trọng đối với quá trình trao đổi chất của cơ thể. Hơn thế nữa, nếu bạn đang có kế hoạch tập gym thì nên sớm hiểu thêm về các thực phẩm bổ sung chứa thành phần kể trên. Những công năng hữu dụng mà sản phẩm mang tới tin rằng sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích đâu!

Các tác dụng của BCAA bạn nên nắm rõ để sớm tận dụng triệt để​

Như đã chia sẻ ở các bài viết trước đó trên hệ thống, BCAA là một axit amin mạch nhánh. Nó là sự kết hợp của các amino axit gồm Leucine, Isoleucine và Valine. Vì lẽ đó, dòng này mang tới những công năng hữu dụng sau đây:

Leucine tăng khả năng tổng hợp Protein​

Leucine là một amino axit được tìm thấy trong Protein. Nó là một trong những amino axit thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp. Bạn buộc lòng phải bổ sung thông qua đường ăn uống. Các nghiên cứu cho thấy, sau khi tập thể dục, Leucine có thể giảm đến 30% so với bình thường.

Vì lẽ đó, bổ sung BCAA là cách thông minh để bù đắp lại lượng Leucine đã mất. Nó giúp quá trình tổng hợp nên Protein nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhờ vậy mà quá trình xây dựng cơ bắp trở nên vượt trội, giúp bạn có được thành quả như ý sau những giờ tập luyện đầy kiên trì.

Đồng thời, Leucine cũng làm chậm sự suy giảm cơ bắp theo độ tuổi. Thành phần kể trên có khả năng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa theo tuổi tác. Đây cũng là yếu tố giúp quá trình phục hồi cơ bắp trở nên đơn giản và có hiệu quả cao hơn.

Các chuyên gia cũng khẳng định Leucine còn mang tới khả năng giảm mỡ và điều chỉnh lượng đường trong máu và tốt cho các bệnh nhân xơ gan. Bạn có thể bổ sung thành phần này thông qua việc dung nạp thịt, cá, gia cầm hoặc mua BCAA chính hãng. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn sớm có được kinh nghiệm hay để chọn đúng sản phẩm phù hợp nữa đấy!

Isoleucine điều chỉnh lượng đường trong máu hiệu quả​

Tương tự như Leucine, Isoleucine cũng là một amino axit không thể tự tổng hợp. Nó mang tới cho bạn rất nhiều tác dụng tuyệt vời. Trong số đó phải kể tới như:

  • Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, sử dụng Isoleucine giúp quá trình luyện tập có hiệu suất cao hơn 33% so với bình thường.
  • Đây cũng là thành phần tác động tới việc sản xuất Glucose. Nhờ thế, cơ thể bạn được cung cấp năng lượng tức thì, giúp các hoạt động thể chất có thêm nhiều cải thiện đáng mừng.
  • Isoleucine cũng góp phần tránh tình trạng hạ đường huyết dẫn tới chóng mặt, khó chịu. Dòng này rất tốt cho các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.
Bạn có thể bổ sung Isoleucine bằng cách ăn nhiều Ngũ cốc, Rong biển, Thịt gà, Thịt cừu, Pho mát, Cá, Đậu nành, Trứng, Sữa,…Ngoài ra, chọn thực phẩm bổ sung BCAA cũng là cách thông minh giúp chúng ta có hàm lượng lớn Isoleucine mà không cần tính toán quá phức tạp về chế độ dinh dưỡng.

Valine cải thiện giấc ngủ, tránh rối loạn cơ​

Valine nổi bật với vai trò là một amino axit có khả năng kích thích phát triển. Nó giúp bạn:

  • Tránh các tổn thương và phá hủy ở mô cơ. Bởi lẽ thành phần này bổ sung một lượng lớn Glucose cần thiết để tạo ra năng lượng trong quá trình tập luyện.
  • Đồng thời, sự có mặt của Valine còn giúp quá trình phát triển hệ thần kinh, hình thành nhận thức diễn ra bình thường.
  • Valine còn mang tới khả năng duy trì các khối cơ. Giúp thể hình của bạn thêm săn chắc như ý.
  • Đặc biệt, các nghiên cứu còn chỉ ra, thành phần này có khả năng giảm các rối loạn của cơ và điều trị hiệu quả chứng chán ăn.
  • Bạn còn củng cố sức đề kháng hiệu quả với yếu tố kể trên và tránh tình trạng mất ngủ kinh niên.
Vì thế, chọn BCAA nói chung và bổ sung Valine nói riêng còn giúp chúng ta có thể chất dẻo dai, thần trí minh mẫn như ý một cách dễ dàng.

BCAA giúp bạn tránh được sự mệt mỏi khi tập luyện​

Nói đến tác dụng của BCAA không thể bỏ qua khả năng, tránh mệt mỏi khi tập luyện. Nhờ sản phẩm kể trên, bạn có thêm năng lượng, sự tỉnh táo để nâng cao hiệu suất.

Hỗ trợ giảm đau vượt trội​

Đồng thời, các tác động của hàng loạt amino axit kể trên còn giúp người dùng giảm bớt hiện tượng bị viêm cơ, gây đau nhức sau tập. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới tập gym cũng như các đối tượng thường xuyên hoạt động thể chất mạnh.

Nên mua BCAA ở đâu để được tư vấn chuyên sâu như ý?​

Fit Store hiện được biết đến là địa chỉ cung cấp BCAA chính hãng giá tốt. Chúng tôi mang tới các tư vấn giá trị từ chuyên gia dinh dưỡng thể hình có nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này.

Kết hợp với chính sách bảo hành dài lâu cùng sự hỗ trợ nhiệt tình, chuyển giao hàng nhanh chóng, Fit Store đã giúp cho hàng ngàn người tập gym có được thể hình như ý. Bạn hãy gọi 0931.341.609 để hệ thống được hỗ trợ kịp thời và nhiệt tình hơn nữa!

Tin rằng các ưu việt nổi bật mà hệ thống nắm giữ sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom