50+ Kiểu rèm cầu vòng hàn quốc đẹp mới nhất T7/2021

1thanhthaok7

New member
User ID
179789
Tham gia
29 Tháng sáu 2021
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5
Website
phongkhamdakhoanguyentrai.vn
Đồng
0
Rèm cầu vồng Việt Sun tại Quận 2 là đơn vị lắp rèm cầu vồng che nắng uy tín trên địa bàn Quận 2 cũng như toàn TP Hồ Chí Minh với phương châm đưa lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Rèm cầu vồng quận 2 luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, đưa ra nhiều mẫu mã nhằm đáp ứng tốt nhu cầu che chắn cũng như làm đẹp cho không gian sống.

ích lợi của việc tiêu dùng rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc – Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp – hầu hết người thử các cách bày trí khác nhau để giúp căn phòng loại bỏ sức nóng nấu nung trong mùa hè ở mức rẻ nhất với thể. Ai cũng mong muốn ngôi nhà xoành xoạch mát mẻ và với gần như cách để làm việc này. Trước tiên, bạn cần phải ngăn chặn tia UV với hại của mặt trời xâm nhập vào nhà của bạn. Điều này sẽ giữ cho căn nhà của bạn mát mẻ và tiết kiệm rất nhiều. Để ngăn chặn điều này, bạn sẽ cần rèm để che cửa sổ sở hữu thể ngăn ánh sáng mặt trời không thể vào phòng – một dòng rèm cầu vồng hàn quốc

Rèm cầu vồng giá rẻ (Mành cuốn hai lớp) được biết tới là 1 trong nhiều cái mành cửa đẹp và mang xu hướng dùng rộng rãi cho cửa sổ văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, gia đình. Là sự hài hòa xuất sắc giữa các mẫu mã rèm cuốn và rèm xếp lớp mang đến sự gọn gàng trong cửa sổ có sự cởi mở trong điều chỉnh ánh sáng vào phòng.

cái nắng của ngày hè thường gây ra cảm giác khó chịu và oi bức cho mỗi chúng ta. Vì vậy, bạn khó với thể quy tụ vào khiến cho việc gì để mang đến hiệu quả cao cơ mà chịu sự chi phối bằng thời tiết.

Rèm cầu vồng sở hữu các chức năng dễ dàng sau nên được nhiều người lựa chọn:

  • Rèm cầu vồng là sản phẩm mang khả năng chống nắng, chống nóng hiệu quả
  • Khả năng chống cản tia UV cao, bảo kê làn da của con người hạn chế khỏi các tác nhân của những tia nắng gây ra tàn hương, sạm đen, rám nắng.
  • thuận lợi lắp đặt và điều khiển làm từ sợi kéo cho người dùng tiết kiệm sức lực.
  • thiết kế đơn thuần nhưng đậm chất tinh tế, màu sắc đẳng cấp và phù hợp sở hữu những khu vực cho bạn tiện lợi tuyển lựa
  • Là sản phẩm ít bám bụi, tiện lợi lau chùi và gọn nhẹ
  • Chất liệu được sản xuất chính yếu là polyester, mang khả năng chống cháy ở một mức nhiệt độ nhất định.
Rèm cầu vồng là các mẫu rèm văn phòng đang rất được ưu chuộng ngày nay bởi sự tinh tế và trang nhã của nó. Với nhiều nơi tiên tiến thì 1 chiếc rèm cầu vồng sẽ là 1 sự tuyển lựa sáng tạo. Bây giờ, Việt Sun Blinds là một công ty uy tín cung cấp rèm cầu vồng và rèm tự động chất lượng. Để biết thêm thông báo chi tiết, hãy địa chỉ ngay sở hữu Việt Sun Blinds.

>>Bán rèm cuốn cầu vồng Sản phẩm chi tiết tại đây
rem-nhua-cuon-chan-nang-vsb.png


  • Chất liệu: vải nhựa trót lọt hoặc vải bố xen kẽ chất liệu vải nhựa lưới dệt đan xen
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Hệ thống điều khiển: truyền thống, tự động
  • Khổ sản phẩm: theo bắt buộc của quý khách
  • Màu sắc: phổ biến tone màu – hơn 50++ màu đang có tại Việt Sun Blinds
  • Chống nắng: ≈ 90 %, sở hữu thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích giữa 2 lớp vải nhựa.
  • tổ chức tính: m2
  • Bảo hành chính hãng: 24 tháng
doanh nghiệp triển khai thi công lắp đặt uy tín – chóng vánh

tuy nhiên, nhóm nhân viên trả lời trẻ năng động và cũng đầy hiểu biết cùng có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hùng hậu và chuyên nghiệp bảo đảm có đến cho khách hàng mẫu mã sản phẩm đẹp mắt nhất và dai sức nhất. Việt Sun Blinds luôn cam kết mang lại sự uy tín, lòng tin tưởng tuyệt đối dành cho người dùng. Chúng tôi vẫn luôn tâm niệm rằng mối quan hệ vững bền nhất chính là dựa trên hạ tầng của chữ tín cũng như lòng tin.

https://1.bp.************/-QbEbGH3Ly5M/YJMnEgAth1I/AAAAAAAAACU/uf75X0G3JUgq4JnR9XwUpZNV1PYdNAn5ACLcBGAsYHQ/s320/xem-tai-day.gif

tuy nhiên, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để mang lại tay người dùng những cái rèm văn phòng giá phải chăng nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay mang Việt Sun Blidns để được trả lời

  • địa chỉ TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, PP 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom