Xu hướng sử dụng mành trúc trang trí thời hiện đại

othaolinhei2

New member
User ID
179766
Tham gia
28 Tháng sáu 2021
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5
Website
phongkhamdakhoanguyentrai.vn
Đồng
0
Hiện nay có rất nhiều giải pháp che nắng chống nóng cho ban công, cửa sổ nhà phố. Trong đó, sử dụng mành tre ban công được xem là giải pháp tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Bài viết sau đây chính xác là dành cho những ai đang muốn mua loại mành tre ban công cho căn hộ của mình nhưng vẫn còn phân vân không biết chọn loại mành tre treo cửa nào tốt cho khả năng che nắng, chống nóng hiệu quả.

Trong những ngày hè thời tiết oi ả, nóng nực, nhiệt độ lên cao, trong phòng ngoài mẫu điều hòa thì một mực phải có mành che nắng. Chỉ cần có món đồ nội thất này thì dù những ngày mùa hè không cần bật điều hòa bạn cũng vẫn tận hưởng được cảm giác mát mẻ, sảng khoái và quan yếu là an toàn đối có người dùng, cho những người cao tuổi và cả em nhỏ.

Cây tre cây trúc gắn bó có người dân Việt Nam ta từ bao đời nay và những cái mành tre trúc chống nắng cũng đã rất quen thuộc với người Việt. Sở hữu các chất liệu cao cấp và giá tiền hợp lý chúng tôi sẽ sản xuất cho ngôi nhà của bạn những mẫu mành tre trúc tuyệt vời. Các dòng mành che nắng trúc đẹp thường mang những gam màu dễ chịu và thư giãn và nó tạo ra một bắt mắt dị biệt cho ngôi nhà của bạn. Từ ấy ta mang thể nhận thấy mành tre trúc chống nóng là các đồ vật phổ quát được chuyên dụng cho những căn biệt thự ven biển, hồ bơi, hoặc những căn nhà thượng cổ. Nó nhằm tạo nên một ko gian cổ kính và thông thoáng ,đặc biệt nó đem đến một cảm giác thư giãn tối đa cho người sử dụng.
manh-tre-truc-ngoai-troi-vsb-1.jpg


Mành tre trúc chống nắng đòi hỏi phải có độ bền cao, chịu nhiệt rẻ, song song nó còn đáp ứng được vấn đề mưa tạt vào nhà, lọc ánh sáng, giảm tiếng ồn từ bên ngoài nhưng trên hết nó kiểm soát an ninh được nội thất của bạn không bị hư hỏng và bị phai màu. Mành tre trúc giá rẻ thường được tạo bởi những nguyên nguyên liệu thân thiện với môi trường (tre, nứa, gỗ,…). Mành tre trúc chống nắng có thời kì sử dụng tương đối trong khoảng thời gian dài trên 4,5 năm và thích hợp sở hữu mọi kiến trúc nhà ở hiện nay.

Tùy thuộc vào điều kiện, môi trường sống hay căn phòng mà bạn với ý định lắp mành tre trúc chống nắng mà mang phương pháp chọn sao cho phù thống nhất, ví dụ như phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp,… Mỗi phòng sẽ sở hữu mẫu rèm phù hợp từ diện tích, kích thước cho đến màu sắc hay các họa tiết hoa văn.

Màn tre trúc chống nắng được khiến bởi tre trúc tự nhiên đan lát lại mang nhau bằng những sợi nilon hoặc dây dù vững chắc chịu được thời tiết ngoài trời. Tuy nhiên rèm tre trúc được gia công bởi những làng nghề truyền thống nên với tầm giá mềm hơn các sản phẩm cùng mẫu khác, bởi thế nên nó với tuổi thọ tương đối cao, dai sức có thời gian.

có những sản phẩm này, môi trường sống của gia đình bạn phát triển thành ấn tượng hơn, sang trọng hơn, sang trọng hơn và quan yếu là luôn thấy thả phanh, thấy mát mát trong các ngày hè oi ả, nóng nực.

Bạn còn lần khần gì nữa mà ko tới có Việt Sun Blinds để chọn cho mình một mẫu rèm che nắng ngoài trời thích hợp mang căn nhà của bạn với những sản phẩm tốt và giá bán hợp lý nào



Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, P11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Số hotline: 090 836 70 70 – 1900 2881 | Email: vsb@vietsunblinds.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom