549+ Mẫu rèm cầu vòng hàn quốc đẹp - cập nhật bảng giá T6/2021

socialvietsun

New member
User ID
179515
Tham gia
14 Tháng sáu 2021
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Rèm cầu vồng Việt Sun tại Quận 2 là đơn vị lắp rèm cầu vồng che nắng uy tín trên địa bàn Quận 2 cũng như toàn TP Hồ Chí Minh với phương châm đưa lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Rèm cầu vồng quận 2 luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, đưa ra nhiều mẫu mã nhằm đáp ứng tốt nhu cầu che chắn cũng như làm đẹp cho không gian sống.

lợi ích của việc dùng rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc – Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp – tất cả người thử các cách bày trí khác nhau để giúp căn phòng loại bỏ sức nóng nung nấu trong mùa hè ở mức thấp nhất sở hữu thể. Ai cũng mong muốn ngôi nhà xoành xoạch mát mẻ và sở hữu phần đông cách thức để làm việc này. Trước tiên, bạn cần phải ngăn chặn tia UV sở hữu hại của mặt trời thâm nhập vào nhà của bạn. Điều này sẽ giữ cho căn nhà của bạn mát mẻ và tiết kiệm gần như. Để ngăn chặn điều này, bạn sẽ cần rèm để che cửa sổ có thể ngăn ánh sáng mặt trời chẳng thể vào phòng – một dòng rèm cầu vồng hàn quốc

Rèm cầu vồng giá rẻ (Mành cuốn hai lớp) được biết tới là 1 trong các mẫu mành cửa đẹp và sở hữu xu hướng xài phổ biến cho cửa sổ văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, gia đình. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều loại rèm cuốn và rèm xếp lớp đem lại sự gọn ghẽ trong cửa sổ với sự linh hoạt trong điều chỉnh ánh sáng vào phòng.

loại nắng của ngày hè thường gây ra cảm giác khó chịu và oi bức cho mỗi chúng ta. Do đó, bạn khó sở hữu thể tập kết vào làm cho việc gì để mang đến công dụng cao cơ mà chịu sự chi phối làm từ thời tiết.

Rèm cầu vồng có các chức năng dễ dàng sau nên được nhiều người lựa chọn:

  • Rèm cầu vồng là sản phẩm có khả năng chống nắng, chống nóng tác dụng
  • Khả năng chống cản tia UV cao, bảo vệ làn da của con người hạn chế khỏi những tác nhân của nhiều tia nắng gây ra tàn nhang, sạm đen, rám nắng.
  • dễ dàng triển khai thi công và điều khiển từ sợi kéo cho người dùng tiết kiệm sức lực.
  • bề ngoài đơn giản nhưng đậm chất tinh tế, màu sắc đẳng cấp và thích hợp sở hữu nhiều không gian cho bạn tiện dụng lựa chọn
  • Là sản phẩm ít bám bụi, tiện dụng lau chùi và gọn nhẹ
  • Chất liệu được bán cốt yếu là polyester, mang khả năng chống cháy ở một mức nhiệt độ nhất định.
Rèm cầu vồng là các mẫu rèm văn phòng đang rất được ưu chuộng ngày nay bởi sự tinh tế và trang nhã của nó. Với nhiều khu vực đương đại thì 1 loại rèm cầu vồng sẽ là 1 sự chọn thông minh. Hiện tại, Việt Sun Blinds là 1 công ty uy tín phân phối rèm cầu vồng và rèm tự động chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ ngay có Việt Sun Blinds.

>>Phân Phối rèm cửa cầu vồng Đọc thêm tại đây
rem-nhua-cuon-chan-nang-vsb.png


  • Chất liệu: chất liệu vải nhựa trơn hoặc loại vải bố xen kẽ chất liệu vải nhựa lưới dệt đan xen
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Hệ thống điều khiển: truyền thống, tự động
  • Khổ sản phẩm: theo bắt buộc của quý khách
  • Màu sắc: rộng rãi tone màu – hơn 50++ màu đang sở hữu tại Việt Sun Blinds
  • Chống nắng: ≈ 90 %, với thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích giữa 2 lớp chất liệu vải.
  • tổ chức tính: m2
  • Bảo hành chính hãng: 24 tháng
công ty lắp đặt thi công uy tín – chóng vánh

ngoài ra, đội ngũ viên chức trả lời trẻ năng động và cũng đầy hiểu biết cùng mang hàng ngũ viên chức kỹ thuật hùng hậu và chuyên nghiệp bảo đảm với tới cho người mua mẫu mã sản phẩm đẹp mắt nhất và dẻo dai nhất. Việt Sun Blinds luôn cam kết mang đến sự uy tín, lòng tin tưởng tuyệt đối dành cho quý khách. Chúng tôi vẫn luôn tâm niệm rằng mối quan hệ vững bền nhất chính là dựa trên hạ tầng của chữ tín cũng như lòng tin.

https://1.bp.************/-UeYEP4GTC14/YJMnElz6TiI/AAAAAAAAACQ/u_RkYvicNyQrGBEyYdpb0nqtPcfY0gk0ACLcBGAsYHQ/s320/xem-chi-tiet.gif

ngoài ra, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để đem lại tay người dùng những dòng rèm văn phòng giá tốt nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay với Việt Sun Blidns để được tư vấn

  • liên hệ TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, PP 11, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom