Top 20+ mẫu rèm modero được được yêu thích nhất

socialvietsun

New member
User ID
179515
Tham gia
14 Tháng sáu 2021
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nhà phố thường được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại do đó cách bài trí không gian nội thất luôn cần đến sự trẻ trung, năng động mà vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống. Các mẫu rèm hàn quốc modero cao cấp với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại được đánh giá cao là mẫu rèm cửa sổ thích hợp cho nhiều không gian nhà phố.

tuyệt vời để tạo ảo giác về không gian trong nhà, rèm cầu vồng hiện đại của là một bổ sung sang trọng cho bất kỳ cửa sổ của căn phòng nào để phục vụ 1 bầu ko khí đẳng cấp và cao nhã. Mành cửa sổ cầu vồng sở hữu thể được sử dụng cho vô thiên lủng những bề ngoài nội thất khác nhau. Cho dù bạn đang muốn tối giản hóa trong phòng khách của bạn, hoặc tạo ra 1 nhà bếp khôn cùng đương đại, thì rèm cầu vồng đều mang thể đáp ứng được.

>> Chi tiết bảng giá lắp rèm modero uy tín xem Click ngay
Rèm cầu vồng hàn quốc modero là sản phẩm được rất các người ưa thích, sở hữu các màu sắc nhiều, họa tiết độc đáo, mang đến sinh khí cho nơi sống của bạn. Cộng trang trí ngôi nhà có mẫu mã rèm cầu vồng hàn quốc đẹp, được các khách hàng ưa thích của Modero để có sự mới lạ về có gia đình bạn !

Rèm modero là các mẫu mành cửa được cấu tạo làm từ hai lớp chất liệu vải cuốn xen kẽ, trên mỗi lớp loại vải thì có một lớp chất liệu vải nhựa chắn nắng và 1 lớp chất liệu vải nhựa xuyên sáng đan xen đều nhau. Sở hữu cấu tạo đặc trưng này nên rèm cầu vồng modero có khả năng điều chỉnh ánh sáng rất dễ dàng.

rèm modero với nguồn gốc làm từ Hàn Quốc, nhiều chủng loại: rèm cầu vồng modero Basic, Roman, Woodlook, Metal,…với đủ những màu từ màu sáng tới màu trung tính, màu trầm có thể đáp ứng được đề nghị thẩm mỹ của những nơi khác nhau.

ko dừng ở việc lắp đặt các màn cửa Modero đề cập trên, quý người mua sở hữu thể kết hợp thêm rèm vải nhựa hai lớp cho các khuông cửa của ngôi nhà vừa giúp tiết kiệm nơi triển khai thi công vừa tiết kiệm chi phí mà tạo được điểm đặc sắc cho ngôi nhà. Chẳng hạn như hài hòa rèm loại vải hai lớp cao cấp phòng khách mang rèm cuốn cầu vồng Modero cho cửa sổ phòng ngủ

BẢNG GIÁ RÈM MODERO HỆ STANDARD (tham khảo)
TÊN GỌI – MÃ RÈMĐƠN GIÁ/M2
EVELYN

▶ Mã: VN 421 → VN 423
▶ Cản Sáng: 100%
▶ Khổ rộng: 275cm
1.390.000
STELLA

▶ Mã: ST 621 → ST 624
▶ Cản Sáng: 100%
▶ Khổ rộng: 280cm
một.360.000
ECLIPSE

▶ Mã: EL 441 → EL 443
▶ Cản Sáng: 100%
▶ Khổ rộng: 280cm
một.280.000


rem-modero-cao-cap-1.jpg


tuy nhiên, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để mang lại tay quý khách các dòng rèm modero văn phòng giá tốt nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay có Việt Sun Blidns để được trả lời

  • địa chỉ TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ,P 11, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom