Durate: Thiết kế AHU phòng mổ tại Hà Nội

Tran_Phuong_135

New member
User ID
176151
Tham gia
22 Tháng mười 2020
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Công ty TNHH Durate Việt Nam cung cấp dịch vụ thiết kế AHU phòng mổ uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách dịch vụ uy tín, chất lượng và có giá thành luôn tốt nhất.

AHU Durate Việt Nam

AHU là một bộ xử lý không khí. Là thành phần quan trọng trong hệ thống HVAC. Tác dụng của AHU là xử lý không khí, trao đổi nhiệt, tạo độ sạch. Chính vì vậy AHU ngoài việc như một máy điều hòa không khí rất lớn ra còn có tác dụng chính làm sạch không khí cho một khu vực chỉ định.

>>> Thông tin về AHU phòng mổ tham khảo tại:

AHU thường được sử dụng trong các dự án phòng sạch, các tòa nhà trung tâm thương mại. Ứng dụng của AHU trong đời sống là vô cùng lớn. Bởi những tác dụng của nó là vô cùng tuyệt vời.

  • Trong các nhà máy sản xuất yêu cầu độ sạch cao. Ví dụ: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm, …
  • Trong các nhà máy sản xuất công nghiệp, linh kiện. Ví dụ: Ngành linh kiện điện tử, ngành hóa dược, công nghệ ô tô, sợi, ..
  • Trong các cơ sở vật chất cần yêu cầu độ sạch rất cao. Ví dụ: Phòng mổ bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng lưu trữ mẫu,….
  • Trong các tòa nhà, trung tâm thương mại lớn ,…

Dịch vụ thiết kế AHU phòng mổ​

Durate Việt Nam có cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế AHU. Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu khách hàng, khảo sát mặt bằng và lên phương án thiết kế. Với đội ngũ thiết kế chuyên môn cao, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng với những phương án thiết kế được đưa ra.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Durate Việt Nam luôn hoan nghênh quý khách đến tham quan nhà máy cũng như liên hệ trao đổi vấn đề.


Công ty TNHH Durate Việt Nam
Hotline: 0968.760.966
Email: info@durate.com.vn
Website:
Factory: Số 22 Phúc Hậu, Thôn Quan Âm, Xã Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom