Cần lưu ý những gì khi chọn rèm modero

socialvietsun

New member
User ID
179515
Tham gia
14 Tháng sáu 2021
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nếu như ngày trước, rèm cửa chỉ là món đồ được sử dụng nhiều trong các gia đình thì giờ đây, sự xuất hiện của chúng tại các văn phòng công ty cũng vô cùng rộng rãi. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chọn rèm văn phòng. Do đó, chúng tôi xin gửi đến các bạn một số những lưu ý trong việc chọn rèm modero sao cho phù hợp với không gian công ty nhất.

tuyệt vời để tạo ảo giác về nơi trong nhà, rèm cầu vồng hiện đại của là 1 bổ sung đẳng cấp cho bất kỳ cửa sổ của căn phòng nào để đáp ứng một bầu không khí đẳng cấp và thanh nhã. Mành cửa sổ cầu vồng có thể được xài cho vô số các kiểu dáng nội thất khác nhau. Cho dù bạn đang muốn tối giản hóa trong phòng khách của bạn, hoặc tạo ra một nhà bếp vô cùng hiện đại, thì rèm cầu vồng đều với thể giải quyết được.

>> Chi tiết bảng giá lắp đặt rèm modero uy tín xem Tại đây
Rèm cầu vồng hàn quốc modero là sản phẩm được rất các người ưa chuộng, với nhiều màu sắc nhiều, họa tiết độc đáo, đem lại sinh khí cho không gian sống của bạn. Cộng trang trí ngôi nhà mang mẫu mã rèm cầu vồng hàn quốc đẹp, được các người mua ưa thích của Modero để có sự mới lạ về mang gia đình bạn !

Rèm modero là các mẫu mành cửa được cấu tạo bằng 2 lớp vải nhựa cuốn xen kẽ, trên mỗi lớp vải thì với 1 lớp vải chắn nắng và một lớp chất liệu vải xuyên sáng đan xen đều nhau. Có cấu tạo đặc biệt này nên rèm cầu vồng modero với khả năng điều chỉnh ánh sáng rất tiện lợi.

rèm modero với nguyên cớ làm từ Hàn Quốc, rộng rãi chủng loại: rèm cầu vồng modero Basic, Roman, Woodlook, Metal,…với đủ các màu từ màu sáng tới màu trung tính, màu trầm với thể giải quyết được yêu cầu thẩm mỹ của các khu vực khác nhau.

ko giới hạn ở việc lắp đặt những mành cửa Modero nói trên, quý người mua với thể phối hợp thêm rèm vải hai lớp cho nhiều khuông cửa của ngôi nhà vừa giúp tiết kiệm nơi sữa chữa vừa tiết kiệm giá bán mà tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. Chẳng hạn như hài hòa rèm vải nhựa hai lớp cao cấp phòng khách sở hữu rèm cuốn cầu vồng Modero cho cửa sổ phòng ngủ

BẢNG GIÁ RÈM MODERO HỆ STANDARD (tham khảo)
TÊN GỌI – MÃ RÈMĐƠN GIÁ/M2
EVELYN

▶ Mã: VN 421 → VN 423
▶ Cản Sáng: 100%
▶ Khổ rộng: 275cm
một.390.000
STELLA

▶ Mã: ST 621 → ST 624
▶ Cản Sáng: 100%
▶ Khổ rộng: 280cm
1.360.000
ECLIPSE

▶ Mã: EL 441 → EL 443
▶ Cản Sáng: 100%
▶ Khổ rộng: 280cm
một.280.000


rem-modero-cao-cap-1.jpg


bên cạnh đó, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để đem đến tay người dùng nhiều cái rèm modero văn phòng giá tốt nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay mang Việt Sun Blidns để được giải đáp

  • địa chỉ TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ,P 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom