Du lịch tham quan vườn vải ở Thanh Hà, Hải Dương

dichvuvisagap.com

New member
User ID
105900
Tham gia
9 Tháng mười một 2015
Bài viết
232
Điểm tương tác
1
Tuổi
48
Website
dichvuvisagap.com
Đồng
0
Vườn vải thều Thanh Hà, tỉnh Hải Dương đang thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan trải nghiệm. Mới bạn tham quan vườn vải thều Thanh Hà, Hải Dương qua những bức ảnh tuyệt đẹp.
du-lich-tham-quan-vuon-vai-o-thanh-ha-hai-duong-01.jpg


Du lịch tham quan vười vải ở Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, du khách sẽ được thưởng thưởng thức những chùm vải thiều thơm ngon. Vừa tham quan, du khách có thể lựa chọn những cây vải ngon để đặt mua về làm quà biều. Những vườn vải sum suê trái ngọt giúp du khách vơi đi những căng thẳng trong công việc hằng ngày, thấy thoải mái, gần gũi với thiên nhiên hơn

du-lich-tham-quan-vuon-vai-o-thanh-ha-hai-duong-08.jpg

Nhiều năm nay, khách đến tham quan vườn vải không chỉ là người địa phương mà còn có du khách ở các tỉnh, thành phố khác và cả nước ngoài. Thanh Hà chính là nơi có cây vải tổ, quả vải Thanh Hà nổi tiếng thơm ngon nên ai cũng muốn một lần về thăm, thưởng thức. Cái hay ở vùng quê này chính là sự sáng tạo của người dân. Từ quả vải thiều chính vụ mỗi năm chỉ thu hoạch vào tháng 6, người dân đã ghép cành, lai tạo ra loại vải sớm thơm ngon không kém cho thu hoạch từ tháng 5, giúp kéo dài mùa thu hoạch.

du-lich-tham-quan-vuon-vai-o-thanh-ha-hai-duong-09.jpg

Huyện Thanh Hà có gần 7.000 ha cây ăn quả, gồm hơn 3.300 ha vải chủ yếu ở khu Hà Đông, Hà Nam; 1.800 ha ổi ở khu Hà Tây, Hà Bắc; 500 ha chuối rải rác ở các xã An Phượng, Thanh Khê, Thanh Hải, Vĩnh Lập...; 220 ha bưởi tập trung ở xã Thanh Hồng. Mùa nào hoa trái ấy, những sản phẩm nông nghiệp đa dạng tạo cơ hội cho huyện Thanh Hà hình thành, phát triển du lịch sinh thái miệt vườn. Năm 2020, huyện đã thu hút gần 20.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm tại các vùng cây ăn quả, chủ yếu thăm vùng vải.

Thanh Hà có những vườn vải nằm dọc các dòng sông có thể tạo ra các sản phẩm du lịch hấp dẫn như trải nghiệm ngồi thuyền trên sông mùa vải chín, thu hoạch vải.... Ngoài hái vải, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động khác như thong dong ngắm cảnh đẹp của thiên nhiên, câu cá giải trí bên bờ sông Thái Bình, sông Văn Úc, sông Gùa...



Nếu bạn muốn tham quan vườn vải thiều ở Hải Dương có thể liên hệ đến dịch vụ bán vé máy bay giá rẻ, đặt phòng khách sạn của Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới.

Thông tin liên hệ:

- Vé máy bay giá rẻ, đặt phòng khách sạn: Chị Dung – Viber, Zalo 0934.574.577

- Dịch vụ công văn nhập cảnh cho chuyên gia: Chị Ngọc – Viber, Zalo 0988.512.577
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom