Mẫu chòi từ cây tầm vông? Tại sao cây tầm vong được sử dụng nhiều

socialvietsunbamboo

New member
User ID
179537
Tham gia
15 Tháng sáu 2021
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Đồng
0
hiện giờ trên thị phần với toàn bộ mẫu tầm vông sở hữu các đơn giá và báo giá khác nhau, những mẫu tầm vông của Việt Sun Bamboo luôn được Đánh giá cao về chất lượng nhưng tầm giá lại khôn cùng rẻ.

doanh nghiệp Việt Sun Bamboo chúng tôi chuyên bán, tầm vông cọc tre để đóng móng Dự án xây dựng, cọc tre dùng để kè kênh mương, ao hồ hoặc kè thành vách hố móng, hố đào, cây tầm vông dùng để là cây chống cho cây xanh, nhà vườn.

Cây tầm vông giá rẻ của chúng tôi luôn đảm bảo về mặt công nghệ như: Tầm vông khiến cọc thẳng, thân dày đốt ngắn, đảm bảo về mặt các con phố kính, tre luôn tươi.. Khách hàng cần sắm tầm vông hãy tới ngay Việt Sun Bamboo hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn.

Việt Sun Bamboo chuyên cung cấp cây tầm vông tại không gian phía Nam

sở hữu những đặc tính phải chăng nên tầm vông khô đã qua xử lý được rất các kiến trúc sư chọn làm cho mẫu mã vật liệu chủ đạo trong các công trình kiến trúc tre.

Trong sữa chữa trang trí:cây tầm vông được dùng để ốp nai lưng, ốp tường trang trí, khiến hàng rào, dựng nhà tre mái lá, khiến cho gian hàng hội chợ.

Trong đời sống: tầm vông được sử dụng để đóng đồ nội thất, bàn ghế, thang leo, làm cho những công cụ chuyên dụng cho cung ứng nông nghiệp.

tuy nhiên cây tầm vông còn được xuất khẩu nước ngoài.
cay-tam-vong.jpg


Việt Sun Bamboo là 1 trong những kho nguyên liệu tre trúc,cây tầm vông lớn và uy tín bậc nhất tại TPHCM ngày nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các các mẫu ây tầm vông khô đã qua xử lý, tầm vông tươi giá rẻ, chất lượng. Phân phối tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh giấc.

với nguồn rừng trồng và khai thác tầm vông lớn và rộng khắp các thức giấc miền Nam. Vì vậy mà giá cây tầm vông tại Việt Sun Bamboo luôn thấp nhất trên thị phần. Các bạn đang sở hữu nhu cầu tìm tầm vông, tre trúc, lồ ô hãy địa chỉ ngay với chúng tôi để được giải đáp và báo giá thấp nhất nhé!

Hotline: 1900 2881 - 028 7777 2881

Email: vietsunbamboo@gmail.com

Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh .
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom