Dán Phim Cách Nhiệt Xe Ford Chính Hãng

Thành Phát Auto

New member
User ID
179095
Tham gia
21 Tháng năm 2021
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
11 Đường 12 - P. Hiệp Bình Chánh - TP Thủ Đức
Đồng
0
Thiết kế ngoại thất, nội thất của mẫu xe thương hiệu Ford như: Ford Ranger, Ecosport, Everest, .. luôn hướng đến những trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời và an toàn nhất. Tuy nhiên di chuyển dưới ánh nắng trong thời tiết Việt Nam, không gian bên trong xe có phần quản lý và nóng bức. Chính vì vậy giải pháp để mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi lái xe chính là việc dán phim cách nhiệt xe Ford chính hãng năm 2021.
tang-do-ben-cho-noi-that-xe.jpg

Điều Gì Sẽ Xảy Ra Nếu Bạn Không Đán Phim Cách Nhiệt Xe Ford Của Mình?
You will not do not run from the fixed of the following film khi không dán phim cách nhiệt cho xe của mình, hoặc không dán nhưng dán phim cách nhiệt kém chất lượng. Từ đó, các trường hợp như:

Cảm giác khó chịu, nóng, rát khi ngồi trên xe vào mùa nắng nóng, nhất là ở TP.HCM;
Nội thất xe bị xuống cấp, công cụ có thể là bạc màu, vết nứt, bong tróc;
No thoải mái khi dừng ở đèn đỏ hoặc công cộng mà ánh mắt của mọi người luôn hướng vào bên trong xe;
Nắng nóng làm phim cách nhiệt làm giảm chất lượng, có mùi nhựa độc hại và đặc biệt là vẫn không giảm được lượng nhiệt bên trong xe;
Phim cách nhiệt xe Ford xuống chất lượng còn lại, đèn chiếu, ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe.
To restore the only mode is you must be paste the way of the sưởi ô tô của mình để cải thiện các yếu tố trên.

Lợi Ích Của Việc Dán Phim Cách Nhiệt Xe Ford
Nhiều bạn thường thắc mắc nên có thi công phim cách nhiệt cho ô tô hay không? Tác dụng phim cách nhiệt ô tô là gì? Có sự cần thiết hay không, rất cần câu trả lời hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 6 yếu tố dưới đây:

bao-gia-dan-phim-cach-nhiet-ford.jpg


Công Nghệ 3 Trong 1: Cách Nhiệt Kết Hợp Chống Nóng Chói.
Đán phim cách nhiệt ô tô giúp cách nhiệt bên trong và bên ngoài ô tô. Keep for hơi lạnh trong xe không thoát ra ngoài nhiệt độ nguồn chế độ giúp hạn chế từ bên ngoài vào trong xe.

Giữ cho xe của bạn luôn mát mẻ và thoải mái ngay cả khi bạn phải lái xe dưới trời nắng. This is the most important target item mà người dùng cần trong việc dán phim xe.

Ngoài cách nhiệt hệ thống yếu tố, bộ phim còn giúp ngăn cản, tạo điều kiện cho người lái xe được an toàn hơn và khách hàng ngồi trong xe luôn cảm thấy thoải mái hơn khi quan sát bên ngoài.

Phim Cách Nhiệt Xe Ford - Cản UV Giúp Bảo Vệ Sức Khỏe
Khái niệm chung về tia UV và tác hại nó gây ra đối với sức khỏe người dùng, chúng ta không cần phải tranh luận quá nhiều.

Ngoài các yếu tố gây sạm da, chúng còn có thể gây bệnh trên mặt nạ và ung thư da.

Phim cách nhiệt tốt nhất, chọn lọc sử dụng phim ô tô chính hãng có thể hạn chế hoặc thậm chí loại bỏ 100% tia UV có hại cho sức khỏe. Từ đó, nó giúp bảo vệ sức khỏe của bạn, đặc biệt nếu bạn thường xuyên ngồi hoặc lái xe đường dài.

Đa phần các loại phim từ cấp độ cao đều có khả năng chống lại các tia có hại vào trong xe, trong số đó có một số dòng đạt hiệu quả cao chống tia UV400 có khả năng loại bỏ 100% các tia UV cấp độ. cao nhất là +11.

dia-chi-dan-phim-cach-nhiet-xe-ford.jpg


Phim Cách Nhiệt Xe Ford - Giúp Tiết Kiệm Nhiên Liệu
Trong một bài kiểm tra của đội ngủ chuyên dán phim cách nhiệt xe Ford, chúng tôi đã thử so sánh 3 dòng dán phim cao cấp, giá rẻ và không dán phim xe. Chênh lệch nhiệt độ trong xe giữa các lần dán và không dán có thể lên đến 15 độ C.

Với chênh lệch nhiệt độ trong xe rất nhiều, làm mát cho một chiếc xe mà không cần phim và với bộ phim cũng sẽ khác nhau. Nếu bạn muốn làm mát xe mà không cần dán phim, chắc chắn bạn sẽ phải hạ nhiệt độ xuống thấp hơn nhiều so với xe có dán, dẫn đến việc bạn phải gấp nhiều lần, đồng nghĩa với nhiều tiền hơn.

If the option paste the film for car, the option of the special film high level about long long will help you to save more more chi phí, thậm chí còn chưa đầy 1 năm đã chênh lệch chi phí. đủ dữ liệu để trả cho gói này.

Đán Phim Giúp Tăng Độ Bền Cho Nội Thất Xe
Đán phim cách nhiệt cho xe ô tô không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn làm tăng tuổi thọ của xe nói chung và độ nội thất của chiếc xe nói riêng. Lắp đặt phim cách nhiệt ô tô giúp hạn chế cơ chế bong tróc, thay đổi màu hoặc nứt nội thất xe hơi của ảnh hưởng của mặt trời.

Tăng Độ An Toàn Cho Người Trên Xe Khi Kính Bị Vỡ
Mọi rủi ro va chạm là điều chúng tôi không mong muốn khi tham gia giao thông, nhưng chúng tôi cũng không thể lường trước được hoặc hoàn toàn có thể kiểm tra được. If va chạm bất ngờ làm kính vỡ, người ngồi trên xe sẽ phải chịu rất nhiều nguy cơ ẩn. To help limit some risk when I’m be I go to, bạn có thể tham khảo dán đoạn phim cách nhiệt cho ô tô của mình.

Sau khi dán phim lên kính ô tô, chúng tôi sẽ giúp tăng cường độ chịu lực cho kính xe và hạn chế kính xe bị vỡ, nếu chẳng may xảy ra tai nạn thì mảnh kính bị vỡ sẽ được dán lại với nhau giúp hạn chế rủi ro .
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom