4 lý do người gầy nên sử dụng sữa tăng cân Mass

fitstore

New member
User ID
176386
Tham gia
8 Tháng mười một 2020
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Địa chỉ
Ho Chi Minh, Viet Nam
Đồng
0

cach-dung-mass-gainer-hieu-qua.jpg

Sữa tăng cân Mass hiện đang là thực phẩm khá phổ biến trên thị trường. Đặc biệt là đối với những người gầy cũng như người tập Gym. Với hàm lượng chất dinh dưỡng và Calo cao cần thiết cho cơ thể, sản phẩm này là giải pháp lý tưởng dành cho người muốn tăng cân nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nên dùng sữa Mass tăng cân qua bài viết này bạn nhé!


Tại sao người gầy nên dùng sữa tăng cân Mass?​


Cung cấp nguồn Protein chất lượng cao​

Ngoài việc đảm bảo đủ yêu cầu về hàm lượng Calo thì sữa tăng cân Mass cũng chứa chất Protein chất lượng cao. Chất này giúp cho người dùng dễ dàng tăng cân và tăng cơ bắp một cách đồng đều.

Đây chính là nguyên liệu quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp. Nó giúp chúng ta nuôi dưỡng, tăng cơ, đồng thời chống hiện tượng dị hóa cơ. Mặt khác Protein còn có khả năng giúp da khỏe đẹp hơn. Bởi lẽ bản thân Collagen cũng là loại Protein. Hơn nữa với nam giới Protein còn giúp tăng Hormone giới tính.

Chính vì thế sữa tăng cân Mass luôn là chọn lựa hàng đầu của nhiều bạn trẻ có thân hình gầy gò hay những người tập Gym.

Phục hồi cơ nhanh​

Phục hồi cơ nhanh cũng chính là lý do bạn nên sử dụng sữa tăng cân Mass. Bởi lẽ trong các dòng Mass có chứa những Acid Amin có khả năng giúp phục hồi cơ nhanh chóng sau những buổi luyện tập. Điều đáng nói là trong 9 Acid Amin, thì có 3 Acid Amin chuỗi nhánh BCAA gồm Isoleucine, Leucine và Valine. Đây đều là thành phần được bổ sung trong sữa tăng cân Mass giúp duy trì sự phục hồi cũng như phát triển cơ bắp.

Hơn nữa thực phẩm Mass còn chứa cả Protein và Carbohydrate có khả năng làm tăng cường sự phục hồi Glycogen cơ bắp sau mỗi bài tập. Chính vì thế Mass là chọn lựa tuyệt vời cho quá trình phục hồi cơ.

Ngoài ra, di hiện nay còn bổ sung thêm những chất Vitamin cùng với khoáng chất. Chúng có khả năng hỗ trợ tiêu hóa, đồng thời nâng cao sức đề kháng.

Mass có thể thay thế thực phẩm tự nhiên​

Thức ăn tự nhiên an toàn và rất ngon, nhưng bạn sẽ không thể hấp thụ được toàn bộ chất dinh dưỡng trong nó. Đồng thời thức ăn tự nhiên cũng không cung cấp được lượng lớn chất vào cơ thể khiến bao tử cùng hệ tiêu hóa làm việc quá sức. Về lâu dài chúng sẽ gây hại cho hệ tiêu hóa của bạn.

Lúc này thực phẩm bổ sung Mass sẽ là giải pháp thay thế dành cho bạn. Nó cung cấp lượng lớn Protein, Calo từ tinh bột và chất béo có lợi cho cơ thể bạn. Hơn nữa trong Mass còn chứa nhiều Enzym tiêu hóa hỗ trợ cho dạ dày của bạn. Ngoài những chất dinh dưỡng, Mass còn giúp cơ thể bạn hấp thu được tối đa dinh dưỡng trong thức ăn tự nhiên nữa đấy.

Vì vậy khi sử dụng Mass để tăng cân bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho việc nấu nướng đấy. Đây cũng chính là lý do bạn không nên bỏ qua Mass nếu muốn tăng cân nhanh chóng.

Sữa tăng cân Mass cung cấp những chất béo có lợi​

Thường chất béo luôn bị gán mác là không tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên chất béo cũng được chia thành 2 nhóm là có lợi và có hại. Trong đó chất béo có lợi giúp chuyển hóa thành những năng lượng cần thiết cho hoạt động hàng ngày. Đồng thời nó còn hình thành những mô mềm giúp nâng đỡ cơ thể như mông, hông.

Những chất béo này đều có trong sữa Mass tăng cân. Vậy nên đây là thức uống tuyệt vời dành cho người gầy, người tập Gym.

Cách pha sữa Mass tăng cân​

Mass được biết tới là một thực phẩm tăng cân chứa hàm lượng Calo cùng chất Protein cao. Nó có công dụng hiệu quả với những người muốn cải thiện cơ thể, tăng cân nhanh chóng. Thế nhưng, nếu không biết cách pha hoặc sử dụng sai cách thì hiệu quả của nó sẽ không cao. Thậm chí lúc này Mass còn có thể gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Trên bao bì của những dòng sữa tăng cân Mass thường ghi thông tin về các thành phần của sản phẩm. Nhưng để đem đến hiệu quả như mong muốn bạn nên kết hợp sữa với nước ép trái cây tươi hoặc sữa tươi không đường. Tùy sở thích bạn có thể uống lạnh để ngon hơn.

Cách để pha sữa Mass tăng cân như sau:

- Đầu tiên bạn hãy lấy khoảng 9 muỗng sữa Mass cho vào một cốc lớn.

- Sau đó bạn hãy thêm 1l sữa tươi vào.

- Tiếp đến bạn hãy cho thêm 1 quả táo tây đã được xay nhuyễn vào hỗn hợp trên.

- Cuối cùng bạn hãy trộn đều hỗn hợp, sau đó đem nó bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong ngày.

Với cách pha này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, bảo đảm lúc nào cũng có sữa uống, không cần tốn thời gian để đi pha.

Cách dùng sữa tăng cân Mass hiệu quả​

Một ngày bạn nên dùng sữa tăng cân Mass 1 lần và phải đảm bảo những tiêu chí sau:

- Khi sử dụng sữa Mass bạn nên uống thêm nhiều nước để mang lại hiệu quả tốt hơn.

- Có thể sử dụng sữa để thay thế cho bữa phụ hoặc bữa sáng trong ngày.

- Ngoài ra bạn nên uống sữa trước khi tập 2 giờ để quá trình tập Gym đạt hiệu quả cao hơn.

- Sau khi tập khoảng 30 phút bạn cần uống sữa để tăng cơ bắp, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng cân.

- Hãy uống trước khi đi ngủ để cho cơ thể của bạn nạp thêm được lượng Protein cần thiết cho cơ bắp.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã biết được lý do tại sao người gầy, người tập Gym nên dùng sữa tăng cân Mass. Đừng quên theo dõi chuyên trang để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích, bài viết hay khác bạn nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom