robot phun thuốc trừ sâu cho cây cam hiệu quả hơn

dienmattroi96

Sinh Thái Nông Nghiệp Việt
User ID
176131
Tham gia
20 Tháng mười 2020
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Địa chỉ
Bắc Ninh
Website
tbdbacninh.vn
Đồng
0
Với định hướng phát triển vườn cây ăn trái theo định hướng nông nghiệp sạch và nông nghiệp hữu cơ. Nhiều vườn cây ăn trái đã cho ra sản phẩm trái cây chất lượng cao.

Theo số liệu năm 2020, riêng huyện Tân Uyên đã có tổng diện tích vườn cây ăn trái là 2.439 ha. Trong đó diện tích cây ăn trái có múi là 2.301 ha; có hơn 100 ha sản xuất theo hướng VietGAP và hơn 60 ha đã được chứng nhận VietGAP

Đặc biệt, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã công nhận “Nhãn hiệu tập thể măng cụt Dầu Tiếng” và “Nhãn hiệu tập thể quýt Bắc Tân Uyên”, tạo nên một bước tiến mới trong việc hình thành và quảng bá thương hiệu cây ăn trái tại tỉnh Bình Dương.

Trong tháng 5 vừa qua, Công ty cổ phần Đại Thành đã thực hiện phun thuốc cho vườn cam hộ nông dân ông Nguyễn Chí Thành (Bắc Tân Uyên).

Ứng dụng Robot RG150 trong chăm sóc vườn cây ăn trái ở Bình Dương


Ông Thành cho hay: Hơn chục hecta cam với bưởi của ông đã được 5 năm rồi. Mỗi năm cho được 120 tấn quýt và 40 tấn bưởi trên mỗi ha. Mỗi lần thuê nhân công phun cho cây cũng mất từ 350.000đ đến 400.000đ làm 7h đồng hồ cho một nhân công. Nếu làm thêm thì tính thêm 100.000 cho mỗi giờ làm thêm. Không kể mỗi ha phải mất tới 1000 lít nước phun nữa.

Nay có robot phun thế này thì đỡ vất vả, tiết kiệm được thuốc nước (chỉ mất có 80-100 lít cho mỗi ha), không phải mất nhiều tiền thuê nhân công; lại chủ động phun ngay lúc cần thiết.

Tham khảo thêm bài viết trên báo nongnghiep.vn: Xem robot nông nghiệp RG150 chăm sóc vườn cây

Và để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, mời xem tại: Robot nông nghiệp RG150


Công ty Cổ phần Đại Thành​

Được biết đến là một trong số những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp, với những sản phẩm công nghệ cao và ưu việt như Máy bay nông nghiệp không người lái; Robot nông nghiệp; Hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh; Phân bón hữu cơ sinh học Rural Boss DTOGNFit; Thuốc trừ cỏ hữu cơ DTOGNHBC; Phần mềm truy xuất nguồn gốc Agricheck… Đại Thành đã chuyển giao công nghệ ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp cho hàng nhiều tổ chức; cá nhân uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom