Nên lắp kho lạnh nông sản dạng nào phù hợp?

kholanhmiennam

New member
User ID
179580
Tham gia
17 Tháng sáu 2021
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Lắp kho lạnh nông sản như thế nào phù hợp? Thiết kế ra sao, chọn vị trí nào để quá trình vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn? Mời bạn cùng khám phá ngay để có thêm kiến thức hay!

Kho bảo quản nông sản hiện được xây dựng với nhiều dạng như độc lập, tích hợp với hệ thống vận chuyển thực phẩm từ nơi thu hoạch cho đến phục vụ người tiêu dùng. Vậy nên xây dựng kho như thế nào hợp lý, đảm bảo quá trình vận hành có hiệu suất cao?

Những chia sẻ sau đây về kho lạnh bảo quản nông sản sẽ giúp bạn hiểu hơn về đặc trưng cơ bản của từng dạng. Từ đó, chúng ta sớm biết đâu là lựa chọn phù hợp để mang lại hiệu quả kinh tế cao như mong đợi.

Kho-lanh-bao-quan-nong-san.jpg


Kho lạnh bảo quản nông sản

Nên lắp kho lạnh nông sản dạng nào phù hợp?​

Việt Nam là nước nông nghiệp, nổi tiếng với hàng loạt nông sản trữ lượng lớn xuất khẩu ra thế giới. Vì lẽ đó, lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản là hướng đi hay giúp bạn cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.

Hơn thế nữa, việc làm chậm quá trình oxy hóa, ảnh hưởng của Ethylene khi trái chín,…còn giúp kéo dài độ tươi, ngon của thực phẩm dòng này. Do vậy, bạn nên cân nhắc để lắp kho bảo quản nông sản phù hợp.

Xem thêm: Kho lạnh nông sản

Mọi thông tin liên hệ:

Kho Lạnh Miền Nam
Hotline 0779.600.672
Email: info@lapkhlanh.net
Website: lapkholanh.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom