Xu hưởng sắm rèm cầu vồng modero Hàn Quốc - Miễn Phí Lắp Đặt T6/2021

socialvietsun

New member
User ID
179515
Tham gia
14 Tháng sáu 2021
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
ngày nay, khuynh hướng tiêu dùng rèm cầu vồng đang được ưa thích hơn bao giờ hết, bởi ko chỉ sở hữu tính năng che lấp, chống nắng cho căn phòng, nó còn là 1 vật trang trí tạo điểm nổi bật, tôn vinh kiến trúc, đặc thù là ko gian văn phòng. Và đến thời điểm này, dù chỉ mới trình làng trên thị trường ko lâu, nhưng rèm cầu vồng hàn quốc đang vẫn tiếp tục tạo thành một cơn sốt bởi sự mới lạ, thời trang nhưng khôn xiết thảnh thơi và sang trọng, hứa sẽ là điểm nhấn sáng giá cho ko gian làm việc của chính bạn.

hoàn hảo để tạo ảo giác về khu vực trong nhà, rèm cầu vồng tiên tiến của là 1 bổ sung đẳng cấp cho bất kỳ cửa sổ của căn phòng nào để tạo ra một bầu không khí sang trọng và thanh tao. Màn cửa sổ cầu vồng với thể được xài cho vô số nhiều bề ngoài nội thất khác nhau. Cho dù bạn đang muốn tối giản hóa trong phòng khách của bạn, hoặc tạo ra một nhà bếp hết sức tiên tiến, thì rèm cầu vồng đều mang thể đáp ứng được.

Rèm cầu vồng hàn quốc modero là sản phẩm được rất những người ưa chuộng, với các màu sắc nhiều, họa tiết độc đáo, đem đến sinh khí cho nơi sống của bạn. Cùng trang trí ngôi nhà có các mẫu rèm cầu vồng hàn quốc đẹp, được những quý khách ưa chuộng của Modero để với sự mới lạ về sở hữu gia đình bạn !

Rèm modero là các mẫu mành cửa được cấu tạo làm từ 2 lớp vải nhựa cuốn xen kẽ, trên mỗi lớp vải nhựa thì sở hữu 1 lớp chất liệu vải nhựa chắn nắng và một lớp vải xuyên sáng đan xen đều nhau. Với cấu tạo đặc biệt này nên rèm cầu vồng modero với khả năng điều chỉnh ánh sáng rất tiện dụng.

rèm modero sở hữu khởi thủy bằng Hàn Quốc, phổ quát chủng loại: rèm cầu vồng modero Basic, Roman, Woodlook, Metal,…với đủ nhiều màu làm từ màu sáng tới màu trung tính, màu trầm sở hữu thể đáp ứng được buộc phải thẩm mỹ của nhiều nơi khác nhau.

>> Chi tiết bảng giá lắp đặt rèm modero uy tín xem Click ngay
không giới hạn ở việc triển khai thi công những rèm cửa Modero đề cập trên, quý các bạn với thể phối hợp thêm rèm vải hai lớp cho nhiều sườn cửa của ngôi nhà vừa giúp tiết kiệm không gian sữa chữa vừa tiết kiệm chi phí mà tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. Chẳng hạn như kết hợp rèm vải nhựa hai lớp cao cấp phòng khách có rèm cuốn cầu vồng Modero cho cửa sổ phòng ngủ

BẢNG GIÁ RÈM MODERO HỆ STANDARD (tham khảo)
TÊN GỌI – MÃ RÈMĐƠN GIÁ/M2
EVELYN

▶ Mã: VN 421 → VN 423
▶ Cản Sáng: 100%
▶ Khổ rộng: 275cm
một.390.000
STELLA

▶ Mã: ST 621 → ST 624
▶ Cản Sáng: 100%
▶ Khổ rộng: 280cm
1.360.000
ECLIPSE

▶ Mã: EL 441 → EL 443
▶ Cản Sáng: 100%
▶ Khổ rộng: 280cm
một.280.000


rem-modero-cao-cap-1.jpg


tuy nhiên, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để đem lại tay người mua các cái rèm modero văn phòng giá thấp nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay mang Việt Sun Blidns để được trả lời

  • liên hệ TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ,P 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom