VIÊN UỐNG THẢO DƯỢC DÀNH CHO NGƯỜI BỊ VIÊM TIẾT NIỆU

Dược sĩ An Chu

New member
User ID
179125
Tham gia
24 Tháng năm 2021
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bao trọn 7 thành phần thảo dược điển hình, sản phẩm Stonebye giúp kháng khuẩn, giảm viêm đường tiết niệu, được hàng ngàn người bệnh kết hợp trong phác đồ chữa viêm để chống tái phát. Cùng khám phá những lợi ích của viên uống này qua bài viết dưới đây.

Viêm đường tiết niệu dùng Stonebye có tốt không?

Với 7 thành phần thảo dược Kim tiền thảo, Râu ngô, Râu mèo, Xa tiền tử, Bán biên liên, Hoàng bá, Nhọ nồi, Bán biên liên, Stonebye được coi là giải pháp tối ưu, mang lại nhiều lợi ích với các bệnh lý viêm đường tiết niệu (nhiễm khuẩn đường tiết niệu, nhiễm trùng tiết niệu) bao gồm:

Kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây viêm đường tiết niệu

Cộng hưởng tác dụng của 7 thảo dược quý giúp phát huy hiệu lực kháng khuẩn, chống viêm mạnh mẽ, bảo vệ thận, bàng quang khỏi các tác nhân gây độc:

- Hoàng bá: hoạt chất Berberin và Palmatin có trong vỏ cây Hoàng bá có hoạt tính kháng khuẩn, chống viêm mạnh mẽ giúp tiêu diệt nhiều chủng vi khuẩn gây viêm đường tiết niệu. Đây được coi là “kháng sinh tự nhiên” được sử dụng phổ biến không chỉ riêng nhiễm khuẩn tiết niệu

- Xa tiền tử: Trong Xa tiền tử chứa plantasan, palmitic acid, arachidic acid,… giúp ức chế sự phát triển của nhiều chủng vi khuẩn gây viêm như tụ cầu, trực khuẩn lỵ và các chủng vi khuẩn gây bệnh tiết niệu

- Bán biên liên, Nhọ nồi : đây cũng là hai cây thuốc được dùng nhiều chữa viêm đường tiết niệu nhờ khả năng kháng khuẩn, chống viêm tương tự các chất chống viêm hóa học như Carrageenin và Inndomethaciin, ức chế sự phát triển của nhiều chủng vi khuẩn

- Râu ngô: các nhà khoa học ở Đại học Strathclyde đã chứng minh rằng dịch chiết Râu ngô có khả năng ức chế hoạt động của vi khuẩn E.coli và các chất gây viêm TNF

Stonebye-%E2%80%93-Cong-thuc-7-thao-duoc-quy-danh-cho-nguoi-bi-soi.jpg


Stonebye – Giải pháp giúp giảm viêm tiết niệu hiệu quả

Giảm nhanh các triệu chứng đau, tiểu buốt, tiểu rắt do viêm đường tiết niệu


Kim tiền thảo, Râu mèo , Râu ngô, Hoàng bá,... trong Stonebye chứa nhiều hoạt chất sinh học tự nhiên có tác dụng giảm đau, chống viêm, giảm bớt các kích thích lên bàng quang, niệu đạo, nhờ đó làm dịu đi những cơn đau bụng, tiểu đau buốt.

Cầm máu, giảm đau, giảm tình trạng đi tiểu ra máu

Theo tài liệu Cây thuốc và động vật làm thuốc của GS Đỗ Tất Lợi, Nhọ nồi có tác dụng cầm máu rõ rệt, giúp cải thiện nhanh các biểu hiện đi tiểu ra máu. Kinh nghiệm dân gian thường đun, hãm nước cây Nhọ nồi uống. Đến nay, vị thuốc này đã được kết hợp trong viên uống Stonebye hỗ trợ điều trị chứng viêm đường tiết niệu.

Lợi tiểu, tăng đào thải sỏi tiết niệu, vi khuẩn và chất chuyển hóa của vi khuẩn gây viêm

Thành phần Kim tiền thảo, Râu ngô, Râu mèo, Xa tiền tử có tác dụng lợi tiểu, tăng rõ rệt lưu lượng nước tiểu để nhanh đào thải sỏi thận, sỏi tiết niệu cùng những vi khuẩn và những chất thải chuyển hóa của chúng ra khỏi đường tiết niệu, giúp duy trì hệ tiết niệu khỏe mạnh hơn.

Giãn cơ trơn tiết niệu giúp giảm đau và tăng hiệu lực chống viêm

Bán biên liên, Hoàng bá có trong Stonebye có khả năng giãn cơ trơn tiết niệu, tạo điều kiện cho việc đào thải vi khuẩn và các cặn lắng trên đường tiết niệu. Ngoài ra, cũng giúp giảm những co thắt, những cơn đau quặn vùng bụng dưới trong viêm đường tiết niệu.

Chuyên gia hàng đầu đánh giá về hiệu quả của Stonebye với bệnh viêm tiết niệu

Với công thức tối ưu chứa 7 thành phần thảo dược, được bào chế trên dây chuyền sản xuất hiện đại, Stonebye trở thành viên uống thảo dược hàng đầu hiện nay trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu do nhiều nguyên nhân.

Đánh giá về lợi ích của sản phẩm Stonebye, PGS.TS Chu Quốc Trường – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương và PGS.TS Trần Đình Ngạn – Nguyên Phó Giám đốc, Nguyên Chủ nhiệm khoa Tim, Thận, Khớp của Bệnh viện quân y 103 đều đồng tình cho rằng Thay vì phải đun sắc thuốc kỳ công như trước, người bệnh có thể sử dụng một số sản phẩm được bào chế sẵn như Stonebye. Sản phẩm có chứa nhiều thảo dược chữa viêm đường tiết niệu có tác dụng kháng khuẩn, giảm đau chống viêm nên phù hợp với đối tượng bị viêm tiết niệu, trong đó có viêm bàng quang, viêm niệu đạo là phổ biến nhất”.

Bạn có thể lắng nghe những phân tích của chuyên gia qua video dưới đây:

Tổng hợp những thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm về những lợi ích của viên uống Stonebye với bệnh viêm đường tiết niệu để sớm tạm biệt chứng bệnh này và bảo vệ một hệ tiết niệu khỏe mạnh hơn.

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom