Địa chỉ cung cấp trà hoa vàng chất lượng

vietgiaitri

New member
User ID
172460
Tham gia
19 Tháng ba 2020
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Chè hoa vàng, trà hoa vàng hay còn gọi là Kim hoa trà có danh pháp khoa học: Camellia chrysantha là những loại cây được đánh giá có nhiều giá trị.

Trà Hoa Vàng là những loại cây trà xếp và hạng vô cùng quý hiếm và đặc biệt có giá trị rất cao,cây vừa có thể làm cảnh, vừa thu hái được lá trà, hoa trà, hoa của trà là có giá trị nhất.

Hình ảnh cây trà hoa vàng​

Cây trà hoa vàng


Hình ảnh Cây Trà Hoa Vàng

Đặc điểm thực vật học​

Chè hoa vàng là cây gỗ nhỏ hay cây bụi: hiện nay có khá nhiều loại trà hoa vàng, theo nghiên cứu khoa học tại núi Tam Đảo Vĩnh Phúc hiện tại có tới 15 loại trà hoa vàng khác nhau. Lá có phiến thuôn, dài 11–14 cm, rộng 4–5 cm, Hoa mọc đơn độc trên cuống dài 7–10 mm, cánh hoa 8-10, màu vàng đậm loại cây trà này ưu ẩm thường sống dưới bóng của những cây khác.

Hình ảnh trà hoa vàng​

Hình ảnh hoa trà


Hình ảnh hoa trà

Thành phần hóa học và tác dụng trà hoa vàng​

Trà hoa vàng trồng ở vùng Tam Đảo. Có chứa các nhóm hợp chất có lợi cho sức khỏe như: flavonoid, saponin, polyphenol. Amino acid và các nguyên tố vi lượng như Selen (Se), Gecmani (Ge), Kẽm (Zn), Vanadi (V), Molypden (Mo), Mangan (Mn), Kali (K) và các vitamin B1, B2, C, E.

Flavonoid và polyphenol có tác dụng chống oxy hóa, ngăn cản sự hình thành gốc tự do, bảo vệ gan, ngăn cản sự tổng hợp acid béo – làm giảm mỡ máu và cholesterol máu. Các acid amin có trong Trà có tác dụng tốt cho hệ thần kinh.

Nguyên tố vi lượng như Selen, Gecmani, Kali. đều có tác dụng tốt cho hệ tim mạch. Ngoài ra, trong các nghiên cứu invitro gần đây còn chỉ ra trong dịch chiết của một vài loài Trà hoa vàng ở Tam Đảo. Có tác dụng ức chế một vài dòng tế bào ung thư

Cách thu hái và sử dụng trà hoa vàng​

Trà hoa vàng


Hình ảnh trà hoa vàng và cách bảo quản
Trà hoa vàng chủ yếu là thu hái hoa, một phần ít là thu lá. Khi thu hái trà thường là hoa chuẩn bị nở khi thu hái sẽ đạt được chất lượng cao nhất. Hoa trà sau khi thu hái thường được sấy khô rồi bảo quản kín gió tránh bị ẩm mốc. Lá trà thu hoặc thường được thái nhỏ rồi phơi khô sau đó mới đóng gói.

Cách sử dụng trà hoa vàng.​

Trà đã sấy khô muốn sử dụng. Mỗi lần sử dụng 4 đến 5 bông hãm với khoảng 300ml nước nóng. Khoảng 30 phút có thể dùng được nên dùng sau bữa ăn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dùng lá trà chữa kiết lị .​

Lấy khoảng 30gram lá trà khô hãm với 0.5 lít nước uống thành 3 lần trong ngày.

Địa chỉ mua cây giống trà

*Lưu ý: Sản phẩm có tác dụng hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Địa chỉ trà hoa vàng: 0963 312 158
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom