Dầu gội thảo dược hay dầu gội công nghiệp?

User ID
179579
Tham gia
17 Tháng sáu 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Ông bà ta từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” chính vì thế một mái tóc đẹp và một làn da khoẻ chính là nét đẹp mà mọi cô gái đều ao ước.

Ngày nay, cùng với nhịp sống năng động và ngày càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp cho mái tóc cũng ngày càng cao hơn. Chúng ta có thể làm nhiều kiểu tóc khác nhau để thể hiện cá tính của mỗi cá nhân như uốn, duỗi, nhuộm,… mà cũng chính vì vậy nên tóc cũng ngày càng có nhiều vấn đề từ hư tổn, tóc gãy ngọn, xơ rối cho đến rụng tóc là những bệnh lý về tóc phổ biến hiện nay của người trẻ.

CÓ NÊN SỬ DỤNG DẦU GỘI CÔNG NGHIỆP?
1 Ung thư do DEA – chất giữ ẩm

Đây là một loại hóa chất có tác dụng giữ độ ẩm. Nó cũng được sử dụng để làm các sản phẩm chăm sóc cá nhân ít dính hơn. Những hóa chất này có thể gây kích ứng nghiêm trọng cho mắt, da và phổi. Có một số bằng chứng cho thấy propylene glycol có tính năng gây dị ứng và độc hại. 2% propylene glycol có thể gây ra tác hại nghiêm trọng cho da, chẳng hạn như kích ứng da và thậm chí gây nổi phát ban.

Danh sách các chất độc hại trong gia đình của Canada đã phân loại hóa chất này là chất độc. Do đó, hãy bảo vệ làn da cũng như tránh các tác hại khác bằng cách không lựa chọn dầu gội đầu, các mặt hàng chăm sóc cá nhân có chứa thành phần này.


2 Tóc và các vấn đề về da đầu SLS

Sodium lauryl sulfate là một thành phần được sử dụng giống như chất tẩy rửa, chất nhũ hóa. Nó có mặt trong dầu gội đầu, bột giặt, xà phòng,… Vấn đề chính của sodium laureth sulfate nằm ở việc thường bị nhiễm nồng độ cao chất dễ bay hơi 1,4-dioxane, gây ung thư. Nghiên cứu cho thấy sodium laureth sulfate còn có thể gây hại cho mắt và kích ứng da, rối loạn nội tiết, nhiễm độc thần kinh và gây ra các đột biến DNA có thể dẫn đến ung thư.

3 Các vấn đề về gan và thận DEA

DEA là một chất hóa học được sử dụng để điều chỉnh độ pH của sản phẩm. Tuy nhiên, nó không hề an toàn và thực tế đã bị cấm sử dụng trong mỹ phẩm ở Canada. Nó gây kích ứng nghiêm trọng cho mắt, phổi, da và các bộ phận khác. DEA còn có thể là một chất gây ung thư, do đó, bạn nên tránh mua các loại dầu gội đầu có chứa thành phần này, hãy tìm hiểu và chọn mua cho mình loại dầu gội thảo dược không chứa hóa chất để bảo vệ sức khỏe.

Chính vì điều đó Dầu gội thảo dược Mint ra đời giúp cải thiện các tình trạng nêu trên, đem đến cho người dùng một trải nghiệp an toàn và tốt hơn đối với các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên giúp loại bỏ những sợi tóc yếu, chết chân, kích thích tóc con nhanh dài và dày. Ngăn rụng tóc, gàu ngứa, phục hồi nhanh tóc khô xơ, hư tổn do hóa chất, uốn, duỗi, nhuộm. Kiềm dầu da đầu giúp tóc không bị dơ, bết dính. Cung cấp dưỡng chất và nuôi dưỡng chân tóc, giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe làm chậm quá trình bạc tóc (do chứa thành phần hà thủ ô giúp đen tóc). Hương thơm thảo dược mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn khi sử dụng.
 

VNAPharm

Member
User ID
48551
Tham gia
3 Tháng tư 2014
Bài viết
153
Điểm tương tác
5
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Ông bà ta từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” chính vì thế một mái tóc đẹp và một làn da khoẻ chính là nét đẹp mà mọi cô gái đều ao ước.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom