9 KIỂU DÁNG VÍ CHO NAM BẠN NÊN BIẾT TRƯỚC KHI MUA SẮM

tuixachdaleeandtee

Leeandtee.vn
User ID
84260
Tham gia
21 Tháng tư 2015
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
653 CMT8, P.15, Q.10, HCM
Đồng
0
Việc mua một chiếc ví chưa bao giờ là điều dễ dàng. Điều đó càng khó hơn khi bạn mua ví như một món quà tặng dành cho cho người đàn ông mà bạn thực sự yêu quý và trân trọng.

Cũng giống như bất kỳ loại phụ kiện nào khác, ví nam có rất nhiều kiểu dáng và hình dạng. Các hình dạng và thiết kế khác nhau không chỉ mang đến sự thay đổi về ngoại hình mà còn có nhiều khả năng khác nhau để giữ tiền mặt, thẻ và thậm chí các loại vật dụng khác như chìa khóa.
Sau đây là những thiết kế phổ biến khi nói đến ví nam:​

1. Ví gập đôi​

Ví này thường có kích thước khoảng 3,75 x 3 inch. Một số có chiều dài ngắn hơn. Đây được xem là một trong những thiết kế đơn giản nhất.

Đúng như tên gọi, ví gập đôi có một đường gấp tạo ra hai mặt khớp vào nhau.

Một số ví gập đôi có một nắp phụ được gắn dọc theo đường gấp. Nắp này cung cấp nhiều khe cắm thẻ hơn.
VÍ MIN
VÍ MIN
VÍ MIN
VÍ MIN
Ví MIN nhỏ gọn, sang trọng

Phần nắp phụ này làm tăng độ dày của ví, vì thế nếu bạn thuộc tuýp người luôn mang theo một số lượng lớn thẻ bên mình sẽ phù hợp hơn. Nếu không, chỉ hai cánh là đủ.

Ví hai mặt có một phần để giữ các hóa đơn hoặc tiền tệ. Trong một số ví hai mặt, phần này có thể có một ngăn chia hóa đơn tạo ra hai ngăn, bạn có thể sử dụng cho các tờ tiền có mệnh giá khác nhau hoặc có một ngăn dành cho các giấy tờ phi tiền tệ như biên lai.

Một số ví hai mặt có dây đeo với một nút bấm phía trên để giữ cố định các nắp với nhau và điều này bảo vệ các hóa đơn và thẻ của bạn không bị rơi. Một số không có tính năng này.​

2. Ví gập ba​

Đây là một thiết kế khác của ví dành cho nam rất được ưa chuộng. Tên gọi của nó bắt nguồn từ thực tế là nó gấp thành ba lớp. Khi mở ra, nó tạo thành một hình chữ nhật dài được chia thành ba phần.

Khi gấp hai phần bên ngoài gấp vào trong, với phần này ở trên của phần kia sẽ làm cho ví trông nhỏ hơn so với ví gập đôi. Tuy nhiên, với số lượng 3 lớp, nó dày hơn và cồng kềnh hơn.

Ví gập ba thường đi kèm với nhiều khe cắm thẻ. Một số sẽ có thêm một nắp gắn vào một trong các đường gấp để thêm nhiều khe cho thẻ.

Một số ví gấp ba có dây đeo với một nút bấm phía trên để giữ cố định các nắp với nhau, điều này bảo vệ các hóa đơn và thẻ của bạn không bị rơi qua. Một số không có tính năng này.​

3. Ví dài​

Một loại ví nam phổ biến khác là ví dài.
VÍ MIRA
VÍ MIRA
Ví MIRA Lee&Tee

Nó được thiết kế để mang theo bằng cách sử dụng túi bên trong của áo khoác hoặc áo khoác. Như tên cho thấy, nó dài - gần gấp đôi chiều dài của ví gập đôi.

Để nó trong túi quần sau, nó sẽ lòi ra ngoài, dễ bị móc túi. Với chiều dài này, các hóa đơn đựng trong ví áo khoác không bao giờ bị gấp lại.

Ví có nhiều ngăn để đựng hóa đơn và thẻ. Một thiết kế đơn giản có hai nắp. Ngoài ra, đây cũng là một dạng ví du lịch, nó đi kèm với một ngăn để đựng giấy tờ đi đường, cụ thể là hộ chiếu.

Thật vậy, chiếc ví này rất phổ biến với các doanh nhân và giám đốc điều hành, những người không chỉ luôn di chuyển mà còn có xu hướng mặc trang phục chính thức, đặc biệt là áo khoác và áo khoác công sở.​

4. Ví chuỗi​

Loại ví này trở nên phổ biến vào những năm 1970 với những người đi xe đạp ở Mỹ, đặc biệt là với một nhóm cụ thể được gọi là Thiên thần Địa ngục.

Đó là một chiếc ví da có dây xích và móc đi kèm mà bạn có thể sử dụng để buộc chặt nó vào quần áo của mình để khiến cho những kẻ móc túi khó lấy nó hơn.

Đối với những người đi xe đạp, nó cũng rất tiện dụng vì nó bảo vệ ví của họ không bị rơi khi họ di chuyển trên xe của mình.

Chuỗi được gắn vào có thể có kích thước từ mỏng đến rất dày. Và những sợi xích dày cũng được sử dụng như một vũ khí hoặc một thiết bị bảo vệ chống lại các cuộc tấn công bạo lực.

Dây xích cũng là một phần của phụ kiện biker đặc biệt kết hợp với áo khoác biker và quần jean.​

5. Ví dây kéo​

VÍ CẦM TAY MATI
VÍ CẦM TAY MATI
Ví cầm tay MATI kiểu dáng Unisex

Đây là một chiếc ví gấp đôi đi kèm với một khóa kéo để đóng nó lại. Điều này giúp bảo vệ tiền và thẻ của bạn không bị rơi ra ngoài. Nhưng quan trọng nhất, khóa kéo mang lại cho chiếc ví đó một cái nhìn giống như chiếc hộp độc đáo.

Kích thước của ví dây kéo tương tự như ví dài. Ví có thể được làm bằng da hoặc vải với thiết kế sang trọng, bắt mắt.​

6. Ví séc​

Ví séc tương tự như một chiếc ví áo khoác đi kèm với một phần để giữ và bảo mật sổ séc của bạn.

Ngoài ra, nó có các khe cho thẻ của bạn và ngăn để giữ các ghi chú hóa đơn và tiền xu của bạn.

Cũng giống như ví áo khoác, chiếc ví này được thiết kế dành cho một doanh nhân hoặc một giám đốc điều hành kinh doanh.

Nó làm cho cuốn sổ séc của bạn trở nên tiện dụng và ít phải mang theo nhưng cũng giúp bạn tránh thất lạc nó.​

7. Ví kẹp tiền​

Đây là một miếng kim loại hoặc nhựa được thiết kế để giữ các tờ tiền lại với nhau.

Kẹp tiền không hẳn là một chiếc ví, mà là một thiết bị để giữ các tờ tiền được giữ gọn gàng với nhau khi chúng ở trong túi.

Nó hoạt động với việc đặt các tờ tiền giữa hai đầu ép vào nhau. Một số có từ tính để lực tác động lên các tờ tiền được duy trì và nó không bị giãn ra theo thời gian.

Kẹp tiền tuy là một thiết bị rất đơn giản nhưng nó có thể là một phụ kiện thiết yếu. Trên thực tế, nhiều người xem nó là một món đồ trang sức cùng loại với dây chuyền và nhẫn.

Có một chiếc làm bằng bạc hoặc vàng có thể là biểu tượng của sự sang trọng hoặc đẳng cấp.

Kẹp tiền có thể được sử dụng cùng với ví.

Điều này đặc biệt đúng đối với những người không thích lấy ví của họ ngay bây giờ hoặc không thấy thích hợp để mang tiền của họ cùng với thẻ trong ví của họ.

Tuy nhiên, một số kẹp tiền, đặc biệt là những loại được làm từ nhựa và da vẫn đủ lớn để có chỗ để đựng giấy tờ tùy thân của bạn hoặc một vài loại thẻ khác.​

8. Ví Pocket ID​

Đây là một trong những loại ví tối giản. Nó thường không có không gian để chứa tiền. Nó chỉ được thiết kế để giữ thẻ.
VÍ NAMECARD TONY
VÍ NAMECARD TONY
VÍ NAMECARD TONY
VÍ NAMECARD TONY
Ví TONY nhỏ gọn, có nút bấm

Ví Pocket ID trông nhỏ hơn hầu hết các ví, nhưng nó có thể mang được nhiều thẻ.

Nó được thiết kế như một hình chữ nhật phẳng với các khe cắm thẻ ở cả hai bên​

9. Ví đựng thẻ tín dụng​

Đây là một trong những loại ví có kích thước nhỏ hơn so với hầu hết các loại ví nam khác.

Ví đựng thẻ tín dụng được xem như là một thiết bị để giữ thẻ. Thiết kế của nó giống như một chiếc hộp nhỏ được làm bằng kim loại, nhựa và một số ít da.

Một chiếc ví tối giản chỉ dành cho thẻ, nhưng một số ít trong số chúng có kẹp tiền đính kèm bên ngoài.

Một số được chế tạo với một đòn bẩy hoặc một nút bạn ấn hoặc kéo để mở thẻ của mình. Ngoài ra, một số còn có một lỗ để bạn có thể trượt thẻ ra khỏi đó.
Trên đây là tổng hợp các mẫu ví nam được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn đã lựa chọn được mẫu ví phù hợp cho mình chưa? Nhanh chân đến với cửa hàng Lee&Tee để sở hữu những mẫu ví da đẹp và thời thượng nhất nhé.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom