Hộp nhựa đựng trái cây có lỗ tại Sài Gòn

Sale1rvc

New member
User ID
178066
Tham gia
1 Tháng hai 2021
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Biện pháp đơn giảm giúp tăng giá trị của các mặt hàng trái cây, nông sản, góp phần tăng hiệu quả kinh doanh đó là hộp nhựa trái cây có lỗ RVC. Đó không chỉ là bao bì bảo quản, đóng gói mà còn mang lại vẻ lịch thiệp, sang trọng cho sản phẩm.
attachFull6135

Công dụng quan trọng của bao bì đóng gói trái cây hay nông sản đó là tăng thời gian bảo quản, tăng thời gian sử dụng sản phẩm tươi ngon hơn. Hộp nhựa tại RVC có các lỗ thoát khí được bố trí trên nắp và dưới đáy cùng khe rảnh 2 bên hông có tác dụng đối lưu không khí, tăng cường trao đổi khí của trái cây với môi trường bên ngoài. Tránh tính trạng trái cây bị đọng sương, dập úng, giúp trái cây được tươi ngon lâu hơn. Các lỗ thoáng khí được bố trí khoa học, nằm xung quanh mép hộp, thuận tiện cho việc dán tem nhãn, cung cấp thông tin nhà cung cấp tới người tiêu dùng.

Thiết kế hộp nhựa đựng trái cây đẹp, hiện đại, sang trọng và tinh tế. Hộp nhựa đựng trái cây an toàn vệ sinh thực phẩm, phù hợp nhu cầu biếu tặng. Tại RVC có đủ các dòng sản phẩm, đủ các kích thước, mẫu mã, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, đóng gói hầu hết các loại trái cây.
attachFull6136

Hộp nhựa được làm từ nhựa PET nguyên sinh cao cấp, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sức khỏe người dùng.Nhựa pet có đặc tính trong suốt cao, dễ dàng quan sát hàng hóa bên trong, nâng cao giá trị sản phẩm. Đồng thời nhựa pet có độ bền cơ học cao, có khả năng chống va đập tốt, bảo quản trái cây trong suốt quá trình vận chuyển đường dài.

Nhà cung cấp hộp nhựa trái cây dùng 1 lần
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom