Tiêu Chuẩn Mua Vòi Sen Tắm Tốt Tại Showroom Bình Thạnh

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

TIÊU CHUẨN CHỌN SEN TẮM TỐT TẠI BÌNH THẠNH​


Sen tắm là thiết bị quen thuộc trong phòng tắm của mỗi gia đình. Tắm vòi hoa sen không chỉ giúp sảng khoái, giảm stress mà còn rất tốt cho da. Lợi ích của việc tắm bằng vòi hoa là điều không cần bàn cãi. Thế nhưng nếu không biết cách chọn mua vòi tắm đạt chuẩn và làm sao để chọn sen tắm tốt tại showroom thiết bị vệ sinh quận Bình Thạnh. Hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí qua bài viết này nhé!

1/ Tiêu chuẩn đánh giá sen tắm tốt như thế nào?

Thường thì sản phẩm sen tắm, vòi sen được cấu tạo từ đồng sẽ có chất lượng tốt nhất. Tỷ lệ đồng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền thân sen vòi và độ bám, độ mịn của lớp mạ. Nếu đồng tốt thì lớp mạ mịn và bám tốt sẽ giúp cho sen vòi sáng bóng lâu, chống bám bẩn và chống được hoen ố, bong lớp mạ. Tỷ lệ đồng ít thì lớp mạ sẽ hay bị bong chóc và nhanh ố màu sản phẩm. Đây là tiêu chuẩn quan trọng nhất khi bạn chọn mua sen tắm.



Kết quả hình ảnh cho nhà vệ sinh ấn tượng


Showroom thiết bị vệ sinh quận Bình Thạnh


Để đánh giá độ ổn định của sen tắm dựa vào kết cấu linh kiện cấu thành nên sản phẩm. Đặc biệt linh kiện không phải lúc nào cũng được bảo dưỡng và thay thế được. Các linh kiện sen vòi đều sử dụng ở môi trường ẩm ướt, ngâm nước thậm chí là nước mặn. Chỉ cần một loại linh kiện kém thì sẽ dễ bị ăn mòn gây ra tình trạng hư hỏng cho sen tắm.



Kết quả hình ảnh cho PHÒNG TẮM ĐẸP


Showroom thiết bị vệ sinh quận Bình Thạnh


Thương hiệu sen tắm uy tín chất lượng tại Bình Thạnh


Bạn đang tìm mua sen tắm tại showroom thiết bị vệ sinh quận Bình Thạnh? Thương hiệu LUXTA là một thương hiệu bạn nên lựa chọn. Vì sản phẩm sen tắm của LUXTA đạt các chuẩn về chất lượng nêu trên. Ngoài ra LUXTA còn là một trong những thương hiệu có showroom thiết bị vệ sinh uy tín tại quận Bình Thạnh. Hoặc các bạn có thể ghé thăm trụ sở chính của showroom thiết bị vệ sinh LUXTA tại 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh để được trải nghiệm tất cả các sản phẩm của LUXTA.

==========================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ: Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom