GỬI NHỮNG LỜI CHÚC Ý NGHĨA VÀO NGÀY CỦA CHA

tuixachdaleeandtee

Leeandtee.vn
User ID
84260
Tham gia
21 Tháng tư 2015
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
653 CMT8, P.15, Q.10, HCM
Đồng
0
Cha là trụ cột, chỗ dựa tinh thần, người chống đỡ chính của gia đình. Cha là người luôn nghiêm túc, khó tính và vô cùng nghiêm khắc trong mắt của phần lớn những người con như chúng ta. Mặc dù cách dạy cha không bằng mẹ nhưng tình yêu thương của cha sẽ không thể hiện ở ngoài. Nhưng sẽ luôn ở bên bạn, ủng hộ và cổ vũ bạn những lúc khó khăn nhất.

Vậy để đền đáp được những công lao hay vinh danh cho những người cha. Thì vào ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6 sẽ được chọn làm ngày của Cha. Ngày này, bạn sẽ dành những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Cha bạn. Cùng Lee&Tee tìm hiểu những lời chúc hay và ý nghĩa vào ngày của cha ngay nhé.

Những lời chúc ý nghĩa vào ngày của cha​

Khác với mẹ, tình thương của cha thể hiện bằng những hành động và những ủng hộ ngầm từ phía sau. Trong ngày đặc biệt này, bạn có thể gửi những lời chúc tốt đẹp bằng một chiếc thiệp chính tay bạn làm, một bức thư, có thể là một tin nhắn. Cùng xem những gợi ý về câu chúc ý nghĩa ngày của Cha nhé.

- Bố kính yêu của con. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà những ông bố được tôn vinh đấy bố ạ. Con muốn nói với bố rằng, bố là một người bố tuyệt vời nhất. Cảm ơn những hy sinh, vất vả của bố đã dành cho con trong suốt thời gian qua. Con mong sao bố luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thật hạnh phúc bên gia đình. Cảm ơn bố vì tất cả.

- Nhân dịp Ngày của Cha, con muốn dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới bố. Cảm ơn bố đã luôn hi sinh cho con, dành cho con những gì tốt đẹp nhất trong cuộc đời này. Bố mãi luôn là người đàn ông rất đặc biệt trong lòng của con.

- Chưa bao giờ con nói lời yêu cha vì không thể có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được tình yêu đó cha ạ. Con rất tự hào và sung sướng khi được làm con của cha. Cảm ơn cha vì tất cả những hy sinh, những vất vả. Chúc mừng ngày của cha.

- Xin gửi những lời chúc cho Ngày của Cha 2021 tuyệt vời, ấm áp nhất đến với bố. Chúc mừng bố nhân dịp lễ đặc biệt này. Bố luôn nằm ở vị trí quan trọng trong trái tim con.

- Mẹ mất đã lâu, một mình bố vất vả chăm sóc chúng con. Con biết những năm qua không dễ dàng gì với bố. Chúng con xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để bù đắp lại những vất vả, nhọc nhằn mà bố đã phải trải qua vì chúng con.

- Bố và con là người đàn ông trong gia đình, cũng rất lâu rồi con chưa nói lời yêu thương và cảm ơn bố. Chúc bố luôn luôn dồi dào sức khỏe, sống vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình mình, bố nhé. Con thương bố nhiều lắm.

- Bố đã nói với con là niềm tự hào và quý giá nhất mà ông trời đã mang cho bố. Và bố ơi, con rất tự hào và sung sướng khi được ông trời cho con làm con của bố.

- Con biết trong nhà, con là cô con gái được bố yêu quý nhất. Vậy mà có những lúc con vẫn làm bố buồn lòng. Hôm nay, là Ngày của Cha con mong bố có được sức khỏe tốt, mãi yêu thương, gần gũi chúng con.

- Bố ơi, hai bố con mình không giỏi thể hiện cảm xúc bằng lời nói. Hôm nay ngày của cha, con chỉ biết gửi đến bố những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện được tình yêu của con dành cho bố. Mong bố luôn giữ gìn sức khỏe, sống vui, hạnh phúc mỗi ngày bố nhé. Yêu bố.

- Cám ơn ba đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn ba về những tháng ngày nhọc nhằn con đã làm cho ba phải phiền lòng nhiều. Ba đã âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua…Con chúc ba của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Chúc ba 1 ngày đầy vui vẻ và hạnh phúc.

Đi kèm những lời chúc sẽ là những món quà dành cho Cha. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng những món quà nào thật ý nghĩa cho ngày này thì bạn có thể tham khảo dưới đây.​

Mẫu ví​

Túi xách​

View attachment 5925
Túi xách LALA

View attachment 5926
Túi đeo chéo TAN​

Dây nịt​

View attachment 5927
Thắt lưng THE ROCK

View attachment 5928
Thắt lưng THE ROLL​

Khi đọc tới dòng này, hẳn bạn cũng đã tìm được lời chúc ưng ý và lựa chọn được quà tặng phù hợp rồi đúng không nào. Lee&Tee xin gửi lời chúc sức khỏe tất cả những người cha, bởi có sức khỏe là có tất cả trong ngày của Cha. Chúc gia đình bạn có một ngày thật ý nghĩa và hạnh phúc bên Cha nhé. Để có thể xem thêm nhiều món quà hơn, truy cập leeandtee.vn để xem những bộ sưu tập.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom