Chọn Mua Thiết Bị Vệ Sinh Nào Tại Showroom Tại Quận 5

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Showroom thiết bị vệ sinh tại quận 5 có gì đáng chú ý?​


Bạn đang tìm mua thiết bị vệ sinh tại quận 5, nhưng tìm mãi không được thương hiệu nào ưng ý và uy tín. Bởi lựa chọn thiết bị vệ sinh là việc làm không hề đơn giản và mất khá nhiều thời gian của bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một vài phương pháp chọn thiết bị vệ sinh tốt tại Showroom thiết bị vệ sinh quận 5.

1/ Chọn một thiết bị yêu thích

Có một nguyên tắc dường như luôn đúng mà LUXTA muốn gửi đến bạn đó là hãy chọn một món thiết bị mà bạn thích nhất. Có thể là chậu rửa, hay là bồn tắm, hoặc bồn cầu. Và khi đã chọn được một món yêu thích thì hãy dùng nó làm vật trung tâm để chọn các thiết bị liên quan khác có trong phòng tắm. Làm theo cách này bạn sẽ không bị rối bởi thiết bị vệ sinh hiện nay mang nhiều hơi hướng phong cách khác nhau.


15-605e4f2e-dc2e-4d8a-a8e0-a07c180b6344.jpg


Chọn thiết bị vệ sinh trung tâm


Một lỗi phổ biến của người tiêu dùng đó là kết hợp sai phong cách các thiết bị, hoặc chọn bồn tắm quá to vì nghĩ rằng như thế mới thỏa mãn nhu cầu rửa của mình. Ngoài ra còn một lỗi nữa là người tiêu dùng luôn nghĩ đồ vệ sinh màu trắng là giống nhau, thực tế không phải vậy , cùng là men trắng nhưng màu trắng luôn tồn tại những sắc độ khác nhau nếu bạn không để ý có thể bạn sẽ tiếc hùi hụi khi về nhà đấy. Lời khuyên trong trường hợp này là khi mua đồ phải xem mã màu và mã sản phẩm kỹ lưỡng.

2/ Chọn sản phẩm phù hợp thông số kỹ thuật với nhà tắm của bạn

Bạn luôn phải nhớ chọn đúng sản phẩm phù hợp với hệ thống cấp thoát nước trong nhà, hãy kiểm tra với kiến trúc sư hay nhà thầu điện nước của mình xem áp lực nước của hệ thống có phù hợp với thiết bị bạn dự kiến mua và thay thế…vẫn có những loại đòi hỏi phải có áp xuất nước mạnh để hoạt động tối ưu, với trường hợp này, bơm bổ xung áp xuất cần được cân nhắc lắp đặt.



12345-3b30a968-b497-49e4-be54-3496e2ada2c3.jpg


Chọn thiết bị vệ sinh thiêu kích thước nhà tắm


Ngành thiết bị vệ sinh phát triển theo xu hướng tiết kiệm nước rất nhanh chóng, các sản phẩm của các hãng giờ đều có nút xả nặng, xả nhẹ. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm tiết kiệm nước để giảm chi phí khi sử dụng.

3/ Showroom thiết bị vệ sinh uy tín tại quận 5

Ngoài các ông lớn như TOTO, INAX, thì thương hiệu thiết bị vệ sinh LUXTA cũng là một trong những thương hiệu Việt được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Thiết bị vệ sinh LUXTA có giá thành không quá cao so với các thương hiệu lớn khác nhưng đáp ứng được nhiêu nhu cầu của khách hàng từ chất liệu sản phẩm đạt tiêu chuẩn quatest 3 cho đến mẫu mã, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều kiểu thiết kế phòng tắm khác nhau. Hãy đến với showroom thiết bị vệ sinh LUXTA tại quận 5 đến chọn mua những thiết bị vệ sinh uy tín chất lượng.

Showroom thiết bị vệ sinh LUXTA quận 5 là nơi chuyên cung cấp các loại sen vòi, chậu rửa chén, lavabo, bồn cầu..v..vv. với chất lượng và mẫu mã đa dạng. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Hoặc các bạn có thể ghé thăm Showroom thiết bị vệ sinh LUXTA tại trụ sở chính 569-571 Luỹ Bán Bích, P. Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM để được tư vấn thêm.

=============================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ: Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom