Hộp nhựa P500D tại Sài Gòn

Sale1rvc

New member
User ID
178066
Tham gia
1 Tháng hai 2021
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Hộp nhựa P500D Là sản phẩm chuyên dụng dụng đựng 500g trái cây. Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC bạn yên tâm về chất lượng bởi chúng tôi có đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng và an toàn với thực phẩm.

Hop_dung_Ca_chua_500g_7-1024x885.jpg


Rvc chính là lựa chọn tối ưu nhất khi bạn có nhu cầu mua hộp nhựa trái cây 500g. Mẫu mã đẹp, sang trọng, lịch sự, không chỉ phục vụ nhu cầu đóng gói mà còn đáp ứng như cầu làm quà tặng.

Hộp nhựa sản xuất bằng chất liệu nhựa PET phổ biến trong đóng gói thực phẩm và nông sản. Nhựa pet có đặc tính trong suốt cao, giúp quan sát trái cây rõ ràng và chân thực về sản phẩm khách hàng dự định mua.

Hop_nhua_500g_13-1024x874.jpg


Hộp nhựa trái cây của RVC có một điểm khác biệt với các loại hộp nhựa phổ biến khác trên thị trường đó chính là lỗ thoát khí 2 bên cạnh hông, trên nắp và dưới đáy hộp. Các lỗ thoáng khí giúp gia tăng khả năng trao đổi không khí giữa bên trong và bên ngoài, giảm khả năng sản phẩm bị hấp hơi, tránh tình trạng làm trái cây nhanh chín. Đồng thời các lỗ này được bố xung quanh hông hộp nhựa đảm bảo thuận tiện cho việc dán tem nhãn, quảng bá thương hiệu nhà cung cấp, số lượng không quá nhiều cũng không quá ít, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Thiết kế nút bấm tiện lợi, thân và nắp liền nhau mang đến tốc độ đóng gói nhanh chóng với chi phí thấp nhất. Hộp nhựa cứng cáp xếp được nhiều chồng sản phẩm lên nhau, tiết kiệt diện tích bảo quản và trưng bày sản phẩm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom