Đặc điểm của đá thạch anh ám khói - Đá quý và Trang sức ĐỨC TIẾN

ductiengj2021

New member
User ID
179309
Tham gia
4 Tháng sáu 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng tác giả
Công thức hóa học: SiO2Có độ cứng 7 - 7.5 theo thang MohsKhối lượng riêng: 2,5 – 2,6g/cm3Hệ tinh thể ba phươngÁnh thủy tinhMàu sắc: Ám khói đen hoặc khói vàng chanh có nhiễm trắngPhân bố: Tại việt thạch anh ám khói xuất hiện nhiều ở Phú Yên, Nha Trang, Phan Thiết và một số vùng ở Tây Nguyên
*

Đá thạch anh khói duới dạng ám khói đen (hay còn gọi là thạch anh khói đen) ảnh nguồn internet
*

Đá thạch anh khói duới dạng ám khói vàng (hay còn gọi là thạch anh khói vàng)ảnh nguồn internet

Vậy mệnh nào hợp với đá thạch anh ám khói?

Không phải chỉ riêng mỗi đá thạch anh ám khói mới kén người sử dụng mà với bất kỳ loại đá quý, đá phong thủy nào cũng vậy. Bạn cần phải có mệnh hợp với nó thì khi đeo mới mang lại may mắn cho bạn. Mỗi viên đá được thiên nhiên tạo ra vốn dĩ trong nó đã mang những mối tương qua mật thiết với Ngũ hành. Vì vậy, tùy theo mệnh mà bạn mang theo Ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) cần chọn loại đá quý, đá phong thủy hợp với mệnh của mỗi người để có thể mang lại nhiều may mắn nhất.

Như đã nói ở trên, cần có mệnh hợp với thạch anh ám khói thì khi đeo nó bạn mới có được những may mắn và phát huy hết những công dụng của đá. Thạch anh ám khói có màu đen (hay còn được gọi là thạch anh khói đen) hợp với những người có mệnh Mộc và mệnh Thủy. Thạch anh ám khói có màu vàng (hay còn được gọi là thạch anh khói vàng) tinh thể này khá hiếm trong tự nhiên hợp với mệnh Kim và Mệnh Thủy. Nếu bạn thuộc các mệnh trên thì hãy sắm cho mình một chiếc vòng thạch anh ám khói để nó có thể mang lại may mắn trong cuộc sống cho bạn nhé.

*

Vòng tay thạch anh khói đen tương sinh cho Mệnh Kim. tương hợp Mệnh Thủy

Ý nghĩa, công dụng tuyệt vời của thạch anh ám khói trong đời sống

Công dụng đá thạch anh khói với Sức khỏe

Theo quan niệm từ xa xưa của người Hindu cổ đại, đá thạch anh ám khói giúp đẩy lùi ra những ý nghĩ, năng lượng tiêu cực trong cơ thể con người. Khi bị stress, những nhà thạch trị liệu học khuyên rằng nên nắm trong tay một món đồ trang sức thạch anh ám khói và chờ cho nó nóng lên như vậy mọi mệt mỏi và bức bối trong cơ thể sẽ dần tiêu tan.

Thạch anh ám khói cũng có thể mang lại niềm vui cho những cặp vợ chồng hiếm muộn. Uống nước ngâm thạch anh ám khói hay luôn đeo bên mình vòng thạch anh ám khói là những kinh nghiệm mà nhiều người khuyên nên làm để kích thích khả năng thụ tinh hay điều tiết hormone ở tuyến thượng thân giúp các cặp đôi nhanh chóng có tin vui.

Sử dụng thạch anh ám khói làm trang sức không chỉ giúp bạn đem lại may mắn trong công việc và cuộc sống mà nó còn giúp bạn giảm bớt căng thẳng, cân bằng tinh thần, tự tin. Rất tốt trong việc giải độc và giúp nâng cao sức đề kháng.

Đá quý và Trang sức ĐỨC TIẾN
Địa chỉ: 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
SĐT:0967688068
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom