Cửa cuốn titadoor Đức uy tín chất lượng

truonganthanh

New member
User ID
176969
Tham gia
2 Tháng mười hai 2020
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Cửa cuốn titadoor là nhãn hiệu cửa cuốn của Đức rất uy tín tại thị trường Việt Nam. Nhãn hiệu cửa cuốn này có rất nhiều loại sản phẩm phong phú, đa dạng màu sắc, mẫu mã và khả năng để khách hàng chọn lựa.

Công ty đang là đối tác nhiều năm của Titadoor, là đại lý của vị trí TP.HCM chuyên phân phối và lắp đặt những loại sản phẩm từ thương hiệu này với không ít năm kinh nghiệm, uy tín cũng như có thợ lắp đặt lành nghề.

Đặc điểm nổi trội của cửa cuốn Titadoor

Cửa cuốn titadoor được sản xuất dựa vào dây chuyền máy móc tiên tiến, sử dụng nhôm cao cấp tiêu chuẩn 6063, mạ crom và sơn tĩnh điện 2 mặt có tính bền, cứng, chức năng định hình cao, chống mài mòn dưới các ảnh hưởng gây nên hại của môi trường. Đây là loại cửa cuốn cao cấp được sản xuất theo cửa cuốn công nghệ Đức.

➔ Thân của cửa cuốn khe thoáng với hợp kim nhôm đạt tiêu chuẩn quốc tế A6063 với độ dày từ 0.9 - 1.6mm, áp dụng quy trình xử lý bề mặt thanh nan cửa bằng công nghệ Nano theo tiêu chuẩn Châu Âu, được sơn tĩnh điện cao cấp cũng như được phủ lên 1 lớp Metalic chống phai màu.

➔ Chất liệu thân cửa: Bằng nhôm hợp kim định hình không xoắn AL6063 JIS 4100:1999, hai lớp, bảo đảm độ cứng vững, chịu va đập. Ngoài ra cửa cuốn titandoor còn được sử dụng lớp sơn tĩnh điện bọc phủ bên ngoài của các hãng sơn tốt nhất thế giới. An toàn cho cửa luôn giữ được vẻ cao cấp sau nhiều năm dùng.

➔ Đảm bảo cho người sử dụng, có khả năng chỉnh sửa ô thoáng theo mong muốn, gần gũi với môi trường. Áp dụng của cửa cuốn: Cửa đi chính, cửa garage ôtô, cửa hàng, kiốt,...

➔ Tiện lợi chỉ phải một nút nhấn có khả năng đóng cũng như mở cửa dễ dàng và có khả năng điều khiển bằng thiết bị từ xa.

Cửa cuốn titadoor có thực sự tốt không?


Cửa cuốn Titadoor là một nhãn hiệu cửa cuốn quá có tiếng, hiệu nghiệm. Khách hàng hoàn toàn có khả năng nhẹ nhõm chọn lọc sản phẩm cửa cuốn này. Hãy tìm một số đơn vị cung cấp thi công có tiếng. Luôn luôn dùng những phụ kiện đồng bộ cũng như chính hãng.

Bài viết phần trên là những bật mí về cửa cuốn titadoor, hy vọng sẽ mang lại không ít kiến thức bổ ích.

Chuyên cung cấp các thiết bị cửa cuốn titadoor cuacuontitadoor.com
 

automaticvn

New member
User ID
158775
Tham gia
27 Tháng chín 2018
Bài viết
48
Điểm tương tác
1
Tuổi
35
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Bên mình cung cấp các phụ kiện cửa tự động. Rất mong được hợp tác. sản phẩm cửa tự động hàn quốc, nhật bản chi tiết được cập nhập thường xuyên tại website
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom