Thương Hiệu Sen Cây Tốt Tại Quận Bình Tân.

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Thị trường sen cây tại quận Bình Tân​


Trong vài năm gần đây, sen cây xuất hiện và khuynh đảo thị trường thiết bị vệ sinh bằng hàng loạt những điểm nổi bật như sen cây đẹp bền, được tích hợp nhiều tiện ích khi sử dụng. Nhưng trong hàng trăm thương hiệu bày bán trên thị trường, đâu là thương hiệu sen cây chất lượng mà bạn nên chọn. Đó thật sự là một vấn đề nan giải đặt ra cho người tiêu dùng. Hôm nay thiết bị vệ sinh LUXTA sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó, đồng thời gợi ý cho bạn nơi mua thương hiệu sen cây tốt tại quận Bình Tân chất lượng nhất.

1/ Thị trường sen cây tại quận Bình Tân.

Đúng như tên gọi, sen cây là sen tắm được thiết kế dạng cây. Chúng được xếp vào dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm hiện đại, cao cấp hơn so với sen tắm thường. Sen cây hiện nay có 2 loại chính: loại gắn tường và loại âm tường.

Đối với sen cây gắn tường gồm hai dạng nhỏ là sen cây bát tròn và sen cây bát vuông. Sen cây bát tròn là dạng được sử dụng nhiều nhất bởi giá thành khá mềm, vì vậy được các công ty, nhà máy đẩy mạnh sản xuất.



1234-8ba315fd-0c2f-41c4-862c-a120a25491bc.jpg


Thương hiệu sen cây tốt tại quận Bình Tân


Trong khi đó sen cây bát vuông lại kén người dùng hơn bởi giá thành khá cao, đổi lại dạng này có tính thẩm mỹ cao, giúp không gian phòng tắm sang trọng hơn. Và một trong những đặc tính quan trọng khiến sen cây gắn tường được ưa chuộng hơn là loại sen này có thể gắn sau khi hoàn thiện công trình.



l7224-1b79a094-dd9e-4e29-b164-a8eac76edc1e.jpg




Sen cây bát vuông LUXTA L7224



l7229-c7919b8c-80ed-4ae4-b29f-ae479ce6b685.jpg


Sen cây bát tròn LUXTA L7229



Ngoài bát sen lớn, sen cây còn được đính kèm thêm một bát sen nhỏ thiết kế vô cùng thanh lịch, có thể là hình tròn hoặc hình chữ nhật tùy từng sản phẩm. Bát sen nhỏ này giống như sen tắm thường, có thể linh hoạt sử dụng cùng với bát sen thường, tạo sự thuận tiện hơn cho người dùng.

2/ Thương hiệu sen cây tốt giá phải chăng tại quận Bình Tân

Thương hiệu sen cây tốt tại quận Bình Tân? Sen cây chât lượng tại quận Bình Tân. Là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google. Điều này cho thấy vấn đề thương hiệu sen cây uy tín chất lượng là thắc mắc của không ích người tiêu dùng. Để chọn được sản phẩm sen cây vừa bền, đẹp, ít hỏng hóc, tốt hơn hết bạn nên chọn mua chúng ở những thương hiệu lớn, lâu năm. Nhưng hầu hết các thương hiệu như vậy đều có giá thành khá cao không phải khách hàng nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để sở hữu. Chủ yếu đánh vào phân khúc tầm trung, sen cây LUXTA là một trong những thương hiệu uy tín chất lượng được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. LUXTA luôn cho ra đời những mẫu thiết kế thanh mảnh, sang trọng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bởi chính những lẽ đó sen cây LUXTA là một lựa chọn hữu hiệu dành cho bạn.



thiet-ke-phong-tam-hien-dai-1-b4f75c6a-e8f4-476e-8d3e-1806827161e4.jpg


Thương hiệu sen cây tốt tại quận Bình Tân



Các bạn có nhu cầu tìm mua sen cây tốt tại quận BÌnh Tân, hãy liên hệ ngay với showroom LUXTA để được tư vấn miễn phí cũng như đầy đủ những kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh cho căn phòng tắm nhà mình để không phải tốn nhữn chi phí phát sinh không đáng có.

====================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ: Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom