Tinh Chất Serum ốc sên Some By Mi Snail Truecica 50ml

myphamdunganh

New member
User ID
178953
Tham gia
12 Tháng năm 2021
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Tinh Chất Serum ốc sên Some By Mi Snail Truecica 50ml chứa tinh chất ốc sên giúp phục hồi làn da sau những tổn thương do mụn hay tuổi tác gây ra. Công dụng chính của Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum:

Làm dịu, phục hồi da sau những kích ứng, tổn thương • Cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da • Làm mờ thâm, sẹo do mụn gây ra • Thu nhỏ lỗ chân lông • Phù hợp với mọi loại da • Sản phẩm có thể dùng được hằng ngày Cách sử dụng Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum: - Bạn có thể sử dụng serum 2 lần/ ngày - Dùng serum trước khi bôi kem dưỡng ẩm và sau khi dùng toner - Cho 1 lượng serum vừa đủ ra lòng bàn tay - Sau đó massage lên cả gương mặt theo hình vòng tròn Thoa cả vùng cổ nữa nhé - Thực hiện các bước skincare sau đó

Đặc biệt: Some By Mi là 1 thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp bình dân đến từ Hàn Quốc. Với các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng từ thành phần đến độ lành tính, Some By Mi luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm dưỡng da chất lượng, an toàn và hiệu quả. Một số sản phẩm của Some By Mi đang được rất nhiều chị em ưa chuộng như: kem chống nắng, kem dưỡng da, toner.
7da0c218aac3e98947042a29b3063e52
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom