Cách nhận biết da thiếu nước và những lưu ý khi chọn sản phẩm cấp nước cho da

Boshop

New member
User ID
178547
Tham gia
14 Tháng tư 2021
Bài viết
22
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Với phụ nữ, việc dưỡng da hàng ngày là vô cùng cần thiết. Thế nhưng ít ai biết làm cách nào để dưỡng được một làn da đẹp mịn màng. Và việc da thiếu nước cũng không được các bạn biết đến. Vậy làm thế nào biết làm da đang thiếu nước. Các bạn cùng mình tìm hiểu nội dung bên dưới nhé!

Cách nhận biết da cần cấp nước​

Theo nghiên cứu y khoa, tỷ lệ nước trong cơ thể người trưởng thành chiếm 60% và những thành phần hoạt động trên da phần lớn là để giữ nước và cấp ẩm.

Da mất nước là tình trạng tỷ lệ nước trên da không đủ để duy trì hoạt động của da. Khi da bị thiếu nước sẽ xuất hiện các tình trạng sau:

  • Khô, bong tróc
  • Xuất hiện các vết nhăn trên các vùng da như tráng, khóe mắt, khóe miệng
  • Lỗ chân lông to, da tiết nhiều dầu, xỉn màu, có dấu hiệu thâm nám trên da
  • Mụn xuất hiện nhiều trên da
  • Lớp trang điểm nhanh trôi
Nếu nhu cầu cung cấp nước cho da không được đáp ứng đầy đủ, theo cơ chế tự nhiên làn da sẽ tiết dầu, lỗ chân lông to, bề mặt da sần sùi, dấu hiệu lão hóa da dần xuất hiện. Vì vậy để giảm thiểu những tình trạng trên của da thì da cần phải được cấp nước đầy đủ. Vậy chọn sản phẩm cấp nước cho da như thế nào? Mời các bạn cùng đọc tiếp nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu sâu hơn về Mỹ phẩm cấp nước cho da - Top 10 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay tại website BoShop nhé boshop.vn/tim-hieu-top-10-my-pham-cap-nuoc-cho-da.html

Những lưu ý khi chọn sản phẩm cấp nước cho da:

  • Thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm cấp nước là điều đầu tiên bạn cần quan tâm. Bạn nên chọn những thương hiệu và các cửa hàng bán mỹ phẩm có uy tín để đảm bảo được chất lượng an toàn, tránh mua trúng hàng giả, hàng nhái.
  • Hãy tìm hiểu về da của bạn trước khi chọn mua mỹ phẩm. Mỗi loại mỹ phẩm điều có các thành phần khác nhau để phù hợp với mỗi loại da khác nhau. Nếu không biết được da mình thuộc loại nào. Bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn.
  • Khi chọn mua sản phẩm cấp nước, bạn hãy đảm bảo rằng các thành phần và công dụng của sản phẩm phù hợp với tip da của bạn nhé
  • Với những bạn có làn da mẫn cảm, cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm cấp nước cẩn thận, tránh việc da bị kích ứng, nổi mẩn, ngứa.
  • Nếu da bị mụn, trầy xước thì bạn nên khắc phục những tình trạng này trước khi cấp ẩm cho da.
  • Các sản phẩm quá hạn sử dụng tuyệt đối không nên sử dụng
  • Nên dùng serum trong mùa hè vì khi đó độ ẩm không khí cao, cộng với việc serum thấm khá nhanh nên sự kết hợp này là phù hợp nhất. Còn vào mùa đông thì sản phẩm dạng gel có thành phần giữ nước và cấp ẩm sẽ tốt hơn.
Xem thêm: Các thương hiệu sản phẩm cấp ẩm cấp nước cho da uy tín bạn nên tham khảo boshop.vn/duong-am-cho-da-dau.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom