Muôn kiểu thần thái trong bộ đầm baby doll từ quý cô dễ thương đến tự tin ngút trời

maitran15

New member
User ID
178982
Tham gia
14 Tháng năm 2021
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Muôn kiểu thần thái trong bộ đầm baby doll từ quý cô dễ thương đến tự tin ngút trời​

đầm baby doll là cái tên quen thuộc mà nàng nào cũng từng nghe qua, nhưng liệu nàng đã hiểu cặn kẽ về kiểu dáng mẫu đầm này chưa? Thường thì đầm baby doll được thiết kế phần ngực cao, không chiết eo, chân váy xòe rộng ra giống với những chiếc đầm dành cho búp bê. Những mẫu đầm baby doll có thể đem lại cảm giác của một cô gái ngọt ngào dễ thương nhưng cũng có những mẫu làm cho chủ nhân toát lên thần thái sang trọng, kiêu sa. Cùng Flexi tìm hiểu thêm những mẫu đầm baby doll trong bài viết sau nhé!

Đầm baby doll biến tấu với muôn sắc thái tùy vào ý muốn của chủ nhân​

Đầm baby doll trơn màu là đơn giản nhất cho một cô nàng chuộng sự giản đơn, tiện dụng cũng như không muốn mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trang phục. Tuy đơn giản nhưng không hề “giản đơn” đâu nhé! thử phối với vài phụ kiện như giày boot gót cao chẳng hạn, nhìn bạn trông đặc biệt hơn đấy!
TQYvlHB7FLAc08MzdOD6p4ZDwtvHBsNBSjfj42ZFdcDd6gOpMKoDyj1bEWPiq3LTvEfJRbNpEALZNouDQsqG-cJvHanNcA3zhvVNS-W8G4SptugHDkkFnlDCdFOfzU1xN87Oyafg


Chưa kể, những chiếc đầm baby doll họa tiết xinh xắn làm sao có thể không có mặt trong danh sách này được. Các họa tiết nên ứng dụng trong thiết kế đầm baby doll là kẻ ô trendy, chấm bi dễ thương, cổ điển và hoa lá nữ tính. Mẫu đầm baby doll cực xinh xắn cho các nàng điệu, sự kết hợp hoàn hảo giữa vải voan hoa và thiết kế baby doll đáng yêu. Đi hẹn hò mà diện thì “hết sảy con bà bảy” luôn!

O5shAb84R7aSr81_zfHKPQ-V1SNStfumGsyhDO8Vqt-DUlCwDZRuFnNMAfKaz3NnF8RhYfKjz3SDy4iBtj3_cJJNyp2h8VRtPQZ305vJnCUYEl_R_QRH0HUH-TvNIexOedIO7X3W

Ngoài ra, nàng là quý cô công sở nhưng ưa chuộng sự đáng yêu của đầm baby doll thì có thể chọn chất liệu dày dặn, đứng form, về thiết kế thì nàng nên ưu tiên những mẫu có tay và có cổ. Tông màu trang nhã, nhẹ nhàng, tránh những màu lòe loẹt hoặc họa tiết quá nổi bật.
Xem thêm mẫu đầm baby doll:
 

manhcuong195

New member
User ID
177382
Tham gia
23 Tháng mười hai 2020
Bài viết
52
Điểm tương tác
3
Tuổi
35
Đồng
0
Phải mua tặng vk ngay mới được, đẹp quá
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom