3 tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu

Boshop

New member
User ID
178547
Tham gia
14 Tháng tư 2021
Bài viết
22
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Trong những loại mỹ phẩm dưỡng da thì kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da mặt của chị em phái đẹp chúng ta, giúp làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng, căng tràn sức sống và đặt biệt là giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm.
Với mỗi loại da điều có các tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm khác nhau để phù hợp với da. Vậy với da dầu thì những tiêu chí nào để chọn được sản phẩm phù hợp? Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu những tiêu chí để chọn được một loại kem dưỡng ẩm phù hợp dành cho da dầu nhé!

Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu​

Thành phần sản phẩm
- Vì là da thừa dầu nên chọn kem dưỡng có lượng dầu vừa phải hoặc ít dầu hay loại Oil free nha cả nhà.
- Kem dưỡng ẩm có nhiều dạng kết cấu khác nhau như dạng Kem đặc, Toner, Lotion hay dạng Gel. Với da dầu nên chọn kem dạng gel có chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh và sâu để da được cung cấp độ ẩm sâu hơn tốt hơn nhé.
- Các sản phẩm có chứa các thành phần như Hyaluronic Acid( HA), Glycolic Acid, Niacinamide, Retinol, Salicylic Acid. hoặc các sản phẩm có thành phần có triết xuất từ thiên nhiên như tinh chất trà xanh nên được lựa chọn.

Thương hiệu sản phẩm
Ngày nay nhiều bạn trẻ nghe theo những lời quảng cáo mà chọn mua những sản phẩm không thương hiệu trôi nổi trên thị trường, như vậy rất có hại cho da, gây kích ứng và những tác dụng xấu đến da.
Nên việc chọn các loại mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sẽ phần nào làm các bạn yên tâm và tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm, từ đó mới có thể phát huy hiệu quả tối đa được. Một số thương hiệu mỹ phẩm các bạn có thể lựa chọn như :
- Hãng I'm from, Innisfree của Hàn Quốc,
- Hãng La roche Posay, Vichy của Pháp,
- Hãng Kiehl’s, Neutrogena, Olay và Clinique của (Mỹ) hay The Body shop đến từ của Anh, ....Đây đều là các thương hiệu nổi tiếng đang dẫn đầu về các loại kem dưỡng ẩm hiện nay.
Xem thêm: Các dòng kem dưỡng ẩm dành cho da dầu chính hãng dành cho bạn tại BoShop nhé!

Giá thành sản phẩm
Vì đây là một trong những loại mỹ phẩm các bạn phải sử dụng khá thường xuyên, nên lựa chọn loại sản phẩm nào có hiệu quả tốt, với mức giá hợp lý cũng là điều đáng cân nhắc khi mua.
Nếu đến đây các bạn vẫn đang băn khoăn khi chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì...
xem thêm: Gợi ý những sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất để có nhiều lựa chọn hơn nhé . Hy vọng chị em chúng mình luôn có làn da tươi sáng mỗi ngày nề :) boshop.vn/nhung-san-pham-kem-duong-am-cho-da-dau-tot-nhat.html

hình ảnh
 

Boshop

New member
User ID
178547
Tham gia
14 Tháng tư 2021
Bài viết
22
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Cảm ơn Bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích
Cảm ơn bạn. Tại đây mình cũng ko có nhiều thời gian dễ chia sẻ nhiều hơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu về da thì ghé website boshop.vn để tìm hiểu sau hơn nhé. Cảm ơn bạn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom